Làm Đẹp

9 Bảng màu nhuộm tóc hot và trend nhất 2018 2019

25.04.2019


Chỉ còn 4 tháng nữa là hết năm rồi, các cô gái đã tìm được cho mình một tóc đẹp hay chưa. Người ta vẫn thường hay nói Cái răng cái tóc là gốc con người. Vì thế việc chọn đúng màu tóc nhuộm cho phù hợp với làn da để trông bạn vừa phải sành điệu,  vừa phải giúp cho làn da bạn trắng hơn. Điều đó quả là một vấn đề khó nghĩ và khiến chúng ta đắn đo.Nếu các cô gái đang muốn làm mới bản thân bằng một màu tóc mới mà chưa biết nên chọn màu gì thì hãy xem qua màu tóc đẹp dưới đây để đưa ra quyết định dễ dàng hơn nhé. Đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng một chút nào cả.

Tóc màu vàng nhạt

Đây là màu yêu thích của nhiều bạn gái. Bởi vì nó đa dạng, biến hóa màu linh hoạt .Bên cạnh đó thì màu này không bao giờ lỗi mốt .Vì vậy với một mong muốn tìm đến những phương pháp, những cách giúp màu nhuộm tóc  được tự nhiên , không cần phải sử dụng hóa chất , đảm bảo an toàn cho tóc, màu vàng nhạt là hoàn toàn hợp lý và mộ lựa chọn hoàn hảo vô cùng.




Nhuộm gam màu này thực sự rất trẻ trung và nâng tone da lên rất nhiều đó.



Tóc màu xám khói

Đây là màu tóc khá phổ biến với các bạn trẻ ngày nay. Đây là một màu nhuộm tóc đơn giản, dễ dàng tạo kiểu, hợp với mọi khuôn mặt và có thể làm sáng màu da của bạn hơn. Nhìn ngoài mọi người có thể hiểu màu nhuộm có tống màu bạc thì được gọi là màu khói.

>>> Xem ngay 9 phong cách thời trang thời trang của giới trẻ hiện nay để biết thêm về street style nhé




Giờ đây, xám khói chính là  nét nổi bật cho những ngày tháng thanh xuân của bạn. Bạn đừng chỉ  giữ mãi cho mình một hình ảnh nào, tại sao bạn không thay đổi cho mình một vẻ bề ngoài cá tính hơn cùng màu tóc đẹp này nhỉ?




Tóc màu ombre

Nhuộm màu tóc ombre cho một diện mạo không bao giờ là lỗi thời. Không chỉ đơn giản là đổi màu cho mái tóc, biến tấu thành kiểu nhuộm  rất lạ mắt. Đặc biệt, xu hướng nhuộm tóc ombre đang gần như dẫn đầu trong các kiểu nhuộm tóc giúp thể hiện cá tính nổi bật của các bạn gái




Hiệu ứng thú vị mà kiểu tóc này mang đến thì không thể không nói đến . Mái tóc của bạn như có hiệu ứng loang chuyển động giữa các màu sắc với nhau. Trông bạn sẽ vô cùng nổi bật giữa đám đông . Một mái tóc nổi bật sẽ là một thứ trang sức quý giá , mà bạn sẽ không cần mix trang phục cầu kỳ nữa. Ombre chưa bao giờ là một màu hết hot rất được lòng những cô gái cá tính, vì vẻ trendy cúa nó mang đến.




Tóc trắng bạch kim

Trong số các màu tóc đẹp 2018 được lòng giới trẻ nhất hiện nay, bạch kim có là sành điệu và kén người nhất. So với các màu tóc khác như nâu, vàng,  hay highlight, cách nhuộm tóc bạch kim phức tạp và tốn thời gian hơn. Những người tóc đen tự nhiên thì có khi phải nhuộm vài ba lần mới lên màu đúng ý. Tuy vậy rất nhiều cô nàng cá tính vẫn lựa chọn màu tóc này vì vô cùng nổi bật .

>>> Đừng bỏ lỡ cách buộc tóc đuôi ngựa chuẩn Hàn Quốc dành cho những bạn thích búi cao




Hiệu ứng mà màu tóc này mang lại cực sang chảnh và hợp với những cô nàng da sáng. Bạn chỉ cần tô màu son đỏ lên đã đủ làm tâm điểm của mọi ánh nhìn. Màu tóc này giành cho những bạn táo bạo, mạnh dạn muốn thay đổi.

Tóc màu sôcôla sáng

Màu tóc socola đẹp xu hướng mới hot nhất hiện nay được giới trẻ vô cùng yêu thích lựa chọn làm mới phong cách của bản thân. Đối với các cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng  thì màu tóc đẹp nhẹ nhàng đơn giản như thế này luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Socola phù hợp với hầu hết các tone da .Màu tóc này được nhuộm nhiều vì phù hợp được cả nhiều đối tượng. Bạn gái nào cũng đã từng rất thích màu tóc này.




Với màu tóc này dù bạn để tóc dài hay ngắn đều phù hợp. Bạn có thể tạo kiểu xoăn, lọn sóng với màu tóc đa phong cách này.

>>> Bạn có biết mái thưa đang rất hot ? Xem ngay bài viết mái thưa hợp với khuôn mặt nào và cách tự cắt mái thưa của Cheapy nhé


Tóc màu xám vàng

Nếu như từ trước đến nay các tông màu nhuộm như màu nâu hạt dẻ, nâu đồng, nâu mật ong chiếm lĩnh ngôi vị hàng đầu trong các màu tóc nhuộm được áp dụng thực tế nhiều thì các gam màu sáng nổi bật chỉ thực sự phù hợp trên các sự kiện thời trang. Về  tính ứng dụng cao thì xám vàng được ưu tiên như một làn gió mới thổi vào





Màu tóc này khiến cô bạn thật đáng yêu và năng động, không quá sáng.



Tóc màu rượu vang

Đây là gam  đỏ đặc trưng riêng biệt, với sự kết hợp của sắc đỏ và ánh nâu. Dưới kỹ thuật nhuộm tóc của người thợ lành nghề bạn cùng với thuốc nhuộm tóc tốt, bạn sẽ sở hữu những màu rượu vang khác biệt và duy nhất. Thật khó để có thể tạo ra màu rượu vang giống nhau .m Bởi mỗi mái tóc sẽ cho độ lên màu khác nhau. Màu tóc đẹp này hợp mọi phong cách, từ cô nàng cá tính cho đến cô nàng nữ tính đều có thể chọn đỏ rượu vang.



Màu nâu vàng ánh khói

Nâu vàng là gam màu hot với nhiều bạn trẻ, thế nhưng nâu vàng phối cùng màu khói lại khá đặc biệt, giúp vẻ ngoài của bạn thêm trẻ trung và sành điệu hơn. Thế nhưng với những nàng da trắng mới nên nhuộm màu này, nếu da quá tối màu thì đừng nên thử nhé. Một điều khác bạn cũng nên chú  ý là để nhuộm nâu vàng ánh khói cần phải tẩy sáng tóc trước tiên chứ không thể nhuộm bình thường như các màu khác. Việc tẩy tóc sẽ khiến tóc rất dễ bị hư tổn, nhất là với tóc yếu. Nếu không chấp nhận tẩy tóc đi, thì phải chấp nhận màu sau khi nhuộm không thể lên được màu đúng ý mình.


Tóc màu nâu mật ong

Với sắc vàng óng đầy hấp dẫn sẽ giúp mái tóc của các cô gái có cảm giác mượt mà, óng ả hơn. Đây cũng là màu tóc đẹp và quen thuộc hiện nay vì  màu này giúp tôn da khá tốt. Đơn giản mà lại phù hợp với nhiều gương mặt, màu da khác nhau. Nếu tông màu này hơi tối so với sở thích, bạn có thể chọn cách nhuộm tóc ombre sáng ở chân tóc . Màu tóc này phù hợp với những bạn thích sự an toàn hơn một chút.








Tóc màu hạt dẻ

Một màu tóc không quá sáng cũng không quá tối, mang đến nét mới lạ cho các bạn nữ, tôn lên nét dịu dàng nữ tính. Nếu bạn muốn F5 phong cách nhưng không thích những màu tóc quá nổi bật thì hãy thử nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ nhé. Màu tóc này được nhiều người đẹp xứ Hàn lựa chọn để tôn lên màu da một cách hoàn hảo.



Đây là màu tóc khá thuần túy và vừa phải cho những người mới bắt đầu nhuộm.




Những kiểu tóc xinh xắn trên đây mong rằng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình. F5 phong cách cho bản thân thêm nha các cô gái . Luôn tự tin và chăm sóc mái tóc của mình. Theo dõi các bài viết của chúng tôi thường xuyên hơn nữa nhé.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<