Làm Đẹp

Cách làm đẹp cho học sinh nữ nên biết để trở nên xinh hơn

23.04.2019


Nội dung bài viết : 

Cách làm đẹp đơn giản cho nữ sinh 

Chăm sóc da mỗi ngày

Sử dụng kem chông nắng

Sử dụng kem che khuyết điểm

Dưỡng môi mỗi ngày

Tẩy da chết môi

Chọn màu son nhẹ nhàng

Chọn kiểu tóc phù hợp

Sử dụng nước hoa hồng

Cung cấp đủ nước mỗi ngày



Vấn đề làm đẹp của các bạn học sinh nữ luôn là câu chuyện được bàn tán nhiều nhất trong những năm gần đây. Đối với thầy cô thì làm đẹp khi còn là học sinh là quá sớm và không cần thiết còn đối với các bạn trẻ thì nhu cầu làm đẹp là điều vô cùng bình thường của con gái. Bài viết này sẽ giúp bạn có những mẹo hay để vừa có thể làm đẹp mà vẫn không bị thầy cô chú ý hay soi xét.

Chăm sóc da mỗi ngày


Việc chăm chỉ chăm sóc da mỗi ngày sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, bên cạnh đó còn giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả. Hơn thế nữa việc chăm sóc da thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng tự nhiên mà không cần đến phấn, kem nền hoặc trang điểm cầu kỳ. Việc chăm sóc da thường xuyên còn giúp bạn bảo vệ làn da một cách hiệu quả nhất giúp ngăn ngừa chứng lão hoá sớm ngay từ khi còn trẻ. Bên cạnh đó việc chăm sóc da thường xuyên còn giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về da giúp bạn bảo vệ làn da của mình một cách tốt nhất.

Sử dụng kem chống nắng


Nắng luôn là kẻ thù của các bạn nữ nếu làn da của bạn khôg được chăm sóc và bảo vệ đúng cách thì làn da rất dễ bị tổn thương và lão hoá đặc biệt là ở những bạn có làn da mỏng và nhạy cảm. Việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ khỏi tác động trực tiếp của tia cực tím và ánh sáng mặt trời. Đây là những tác nhân chính làm hại da và gây ung thư da. Việc sử dụng kem chống nắng còn giúp bạn tránh được tình trạng da bị nám và mụn nhiều. Vì bạn vẫn đang ở độ tuổi mà làn da khá mỏng và nhạy cảm vì vậy mà bạn nên lựa chọn những loại kem chống nắng có thành phần tự nhiên và chỉ số chống nắng thấp hơn một chút. Tốt nhất bạn nên sử dụng những loại kem chống nắng kets hợp dưỡng ẩm để làn da được chăm sóc một cách tốt nhất.


Sử dụng kem che khuyết điểm


Thay vì việc dùng kem nền để đánh kín toàn bộ khuôn mặt thì bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm để che đi những nốt mụn giúp làn da trắng sáng hơn mà vẫn giữ được những nét tự nhiên nhất.

Dưỡng môi mỗi ngày


Việc dưỡng môi sẽ giúp bạn có đôi môi mềm mịn và căng mọng như trái sơ ri giúp bạn trông vô cùng đáng yêu và nữa tính. Sử dụng dưỡng môi mỗi ngày sẽ tránh làn môi bị nứt nẻ hoặc bong vẩy đặc biệt là những ngày mùa đông.


Tẩy da chết môi




Cũng giống như tẩy da chết mặt tẩy da chết môi giúp loại bỏ lớp da chết cứng đầu còn bám chặt trên môi khiến da bạn bị không và bong vẩy nhìn sẽ rất khó chịu và xấu xí. Để giải quyết vấn đề này bạn cần phải tẩy da chết môi 2 đến 3 lần một tuần. Thay vì sử dụng tẩy da chết môi riêng thì bạn có thể tự làm tẩy da chết môi tại nhà với chanh, đường và mật ong các nguyên liệu này là tự nhiên và rất lành tính giúp da chết trên môi được tẩy đi nhẹ nhàng mang môi của bạn cũng không bị tổn thương trong khi tẩy da chết.


>>> Xem ngay bài viết về cách ăn mặc đơn giản mà vẫn đẹp cho nữ

Chọn màu son nhẹ nhàng


Tay vì chọn các màu son có màu mạnh thì bạn nên chọn các màu son có tông lạnh hoặc pha đất để màu môi được lên nhẹ nhàng và tự nhiên hơn. Bạn cũng không nên đánh full môi mà chỉ nên đánh lòng môi để có lớp son mỏng nhẹ mà vẫn vô cùng sinh đẹp phù hợp với lựa tuổi của mình.

Chọn kiểu tóc




Kiểu tóc sẽ làm thay đổi toàn bộ gương mặt của bạn. Để gương mặt của bạn trở nên tự nhiên và xinh xắn hơn thì bạn cần phải lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp. Mỗi gương mặt khác nhau sẽ có kiểu tóc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn hoặc nghe sự tham khảo của các chuyên gia về tóc để có thể có kiểu tóc phù hợp với bản thân nhất.

Sử dụng nước hoa hồng


Nước hoa hồng có khả năng cung cấp nước cũng như dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp làn da luôn được cấp ẩm và trở nên mịn màng tự nhiên. Việc sử dụng nước hoa hồng thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và căng tràn sức sống. Là con gái bạn nên sắp cho mình một lọ nước hoa hồng hoặc một chai xịt khoáng giúp bạn chăm sóc da một cách toàn diện nhất.

Cung cấp đủ nước mỗi ngày


Thay vì sử dụng hàng loạt các loại mỹ phẩm cũng như thực phẩm chức năng thì bạn nên cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể việc cung cấp nước thường xuyên sẽ giúp bạn có một sức khoẻ tốt một cơ thể tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó nước rất tốt cho da việc cung cấp nước cho cơ thể giúp làn da cũng được cấp nước thường xuyên. Từ đó giúp làn da luôn được giữ ẩm và căng mịn.


Để giúp bạn luôn tự tin đến trường cũng như là một cô bé học sinh xinh đẹp nhất thì nhưng mẹo trên là cách mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn để có thể có được vẻ bề ngoài xinh đẹp và tự tin nhất.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<