Làm Đẹp

Tổng hợp các hãng son môi không chứa chì an toàn nhất

14.08.2019


   Đã là con gái chắc hẳn đều có chung một niềm đam mê với son. Và bộ sưu tập son môi của con gái chúng mình chắc chắn là những màu son môi đẹp, hot trend. Một cô gái có thể không thoa phấn nền, chuốt eyeliner nhưng lại nhất thiết không thể thiếu một chút son trên làn môi tươi tắn. Nhưng không phải cứ yêu cái đẹp là yêu một cách mù quáng, chạy theo xu hướng son môi đã có rất nhiều thương hiệu son ra đời nhưng không hề kiểm định chất lượng và độ an toàn, ẩn chứa nhiều nguyên nhân dẫn đến các bệnh liên quan nếu sử dụng son môi. Một trong những nhân tố có nguy cơ cao gây bệnh và phá hủy đôi mỗi của các nàng đó chính là “Chì”- một nguyên liệu được sử dụng để tạo nên son, khiến các cô gái e ngại và luôn khó khăn trong vấn đề chọn lựa một thỏi son ưa thích.

   Nếu các nàng chưa tự tin vào vốn liếng kiến thức mình có về son nói riêng và mĩ phẩm nói chung thì hãy học hỏi ngay bài viết: “ TỔNG HỢP CÁC HÃNG SON MÔI KHÔNG CHỨA CHÌ AN TOÀN NHẤT” để trở thành người tiêu dùng thông minh nhé!

  • Sự khác biệt giữa son chì và son không chì

    Son môi có thể nói là một trong những vật dụng không thể thiếu của các cô gái thời đại hiện nay. Ngoài đem lại một vẻ đẹp rạng ngời, thì chính son môi lại là một vũ khí lợi hại đem đến sự tự tin và lạc quan hơn trong giao tiếp, công việc cũng như đời sống của nhiều cô gái. Lợi ích nhiều là thế, tuy nhiên chúng sẽ trở nên hại nếu như bạn không biết và tin dùng các sản phẩm son môi chứa chì. Và để phân biệt son môi không chì và có chì hàm lượng cao hoàn toàn không khó. 

   Chì trong son môi có tác dụng giúp cho son môi lâu trôi, bền màu. Chì không phải là thành phần mà nhà sản xuất son môi thêm vào sản phẩm bởi chúng không mang lại lợi ích gì. Chì trong mỹ phẩm mà chúng ta hay nói cần được hiểu chính xác là chì trong phẩm màu dùng để làm mỹ phẩm. Những thứ có màu đỏ, hồng trong phẩm màu hay trong tự nhiên đều chứa chì.  Sắc hồng chứa lượng chì cao nhất, sau đó là tím và cuối cùng là đỏ. Các nhà khoa học cho rằng, các chất khoáng dùng để làm nhạt màu đỏ sang hồng và tím có thể làm tăng lượng chì trong mỹ phẩm… Nên nếu so sánh, phân biệt giữa 1 thỏi son có chứa chì và 1 thỏi không chì thì cây chứa chì sẽ có độ bám và lâu trôi hơn cực kì, chính lí do này khiến môi khi dùng hay bị khô và lộ rõ vân môi, còn son không chứa chì, đa phần là sản xuất và lấy nguyên liệu từ thiên nhiên nên sẽ dễ trôi khi ăn uống hay hoạt đông, nhưng điểm cộng cho loại son này đó chính là môi sẽ cảm giác mềm, mướt, nhẹ hơn rất nhiều, vì bên trong có chứa các tố chất dưỡng môi thay thế cho son dưỡng.

    Như vậy, bạn hãy nhớ lấy những đặc điểm trên để khi mua son có thể cân đo đong đếm được lượng chì dựa vào độ khô/mướt của son nhé!

  • Son không chì có mắc hơn nhiều so với với son chì? 

    Bất kì mặt hàng nào khi mua bán người mua đều phải quan tâm đến giá cả. Người ta quan niệm “Giá tiền đi liền chất lượng”, “Tiền nào thì của nấy”, điều này không hề sai, bởi những sản phẩm có giá thành cao nếu không thuộc vào 1 thương hiệu hạng TOP thì cũng là thứ có giá trị đặc biệt, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người mua hàng. Son môi cũng không nằm ngoài quy luật đó, khi trào lưu phân biệt son chì với son không chì rộ lên, các nhà sản xuất đánh vào tâm lý yêu cái đẹp nhưng vẫn muốn an toàn, sẵn sàng chi 1 số tiền lớn để sắm mỹ phẩm đảm bảo của chị em phụ nữ, hàng loạt các thương hiệu son không chứa chì, đảm bảo 100% tự nhiên ra đời gắn theo cái giá khiến người mua sửng sốt. 

   Nhiều người nhầm tưởng rằng, Son không chì thì luôn luôn có giá cao, nhưng điều này chưa thực sự đúng, bởi giá cả là tùy vào từng thương hiệu, phụ thuộc vào từng nguyên liệu, công thức chế tạo và màu sắc của son. Nhưng nhìn chung son không chì có giá dao động từ 250000 đồng – 1.100000 đồng. Ví dụ, ở Việt Nam có thương hiệu son GOU bán dòng son với giá dao động từ 220000 đồng – 3000000 đồng, giá thành không quá đắt so với túi tiền của chị em. Hay 1 hãng Bite Beauty đã nổi lên như một hiện tượng với những cây son thiên nhiên hoàn toàn lành tính nhưng lại sở hữu phẩm chất của son truyền thống: bảng màu trendy, son lên màu đậm chuẩn, lâu trôi, có giá thành 690000 đồng/ cây son, không quá đắt phải không. Hoặc 1 anh lớn khác: ILIA hiện chỉ có một dòng son thỏi duy nhất nhưng lại cực kỳ chất lượng. Dòng son này có chất son satin thiên lì mịn mượt, lâu trôi nhưng lại không gây khô môi cũng như không chứa bất cứ thành phần tai tiếng nào như chì, paraben, sulfate hay dầu khoáng giá gần 800000 đồng.

   Nếu so sánh giá cả với son chứa chì chắc chắn sẽ có sự khác biệt, những sản phẩm son nổi tiếng hiện nay như những hãng son của Hàn Quốc thì ít nhiều vẫn chứa chì trong thành phẩm, nhưn nằm trong ngưỡng an toàn. Tuy nhiên, ngoài những dòng son chính thống, chất lượng và có tiếng thì trên thị trường hiện nay vẫn tồn tại rất nhiều loại son chứa hàm lượng trì rất lớn, như 1 số hãng của Trung Quốc, hoặc các sản phẩm gắn mác son handmade được bán với giá thành vô cùng rẻ. Nếu người tiêu dùng ham rẻ mua phải những son chứa chì độc hại thì càng dễ tăng nguy cơ gặp các bệnh và hậu chứng sau sử dụng.

   Kết luận rằng, giá thành giữa Son không chì và son chì sẽ chênh lệch khá nhiều. Các cô gái hãy luôn nhớ châm ngôn “Tiền nào thì của ấy’’ để trở thành người tiêu dùng thông minh nhé!

  • Son chì có thật sự có hại cho người dùng?

     Sự xuất hiện của chì trong son môi cũng như tác hại của chì trong son môi đã từng FDA – cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ công bố cách đây vài năm. Điều này khiến không ít các chị em hoang mang và lo sợ tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ về vấn đề này thì mọi thứ hoàn toàn không quá trầm trọng như đồn đoán.

    Theo báo cáo của FDA thì lượng chì trong son môi trung bình là 1.11 ppm/thỏi son tương đương với một cây son 1,5 gam sẽ chỉ có một phần triệu lượng chì. Điều này có nghĩa là lượng chì trong son rất nhỏ, và không gây nguy hiểm cho cơ thể người.

   Ngoài ra, rất nhiều tổ chức uy tín như Liên minh Châu Âu (EU), tổ chức Y tế Canada, hay Ủy ban bảo vệ sức khỏe và người tiêu dùng châu Âu đều đã lên tiếng khẳng định chì hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe con người nếu ở mức cho phép của cơ quan y tế cộng đồng.

    Có thể bạn chưa biết, giới hạn chì tối đa mà FDA cho phép trong mỹ phẩm là 20ppm (20 phần triệu). Nhưng thực tế hiện nay không phải tất cả các hãng son đều có chứa chì hoặc lượng chì là cực nhỏ. Son chứa khoảng dưới 1ppm có thể xem như là không chứa chì.

    Tuy nhiên, dù chỉ chứa một lượng chì nhỏ nhưng qua thời gian độc tố có thể tích tụ lại. Một khi sử dụng son môi chứa chì, chất độc này có thể qua đường miệng và vào cơ thể, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các bộ phận trên cơ thể con người và ảnh hưởng đến, khả năng sinh sản của phụ nữ.

     Khi sử dụng sản phẩm nhiễm chì chất độc có thể đi vào cơ thể bằng 2 con đường do nó thẩm thấu qua da hoặc qua đường ăn uống. Khi lượng chì lớn nằm trong cơ thể gây biểu hiện trước hết như da đen, sau đó là các rối loạn về tiêu hóa và sinh ra nhiều bệnh khác về sau.

    Triclosan được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm đặc biệt là son môi. Chất này khi vào cơ thể sẽ làm gián đoạn dòng chảy của các ion canxi, có nhiệm vụ dẫn truyền các tín hiệu từ não đến các mô cơ.

    Theo đó các nhà khoa học kết luận rằng chỉ cần 20 phút phơi nhiễm với triclosan cũng làm giảm 25% chức năng hoạt động của tim. Thường xuyên sử dụng hay tiếp xúc với triclosan sẽ là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở phụ nữ.

    Chì có trong mỹ phẩm chỉ là do nguyên liệu có chứa khoáng chất chì oxit, lượng chì này chứa trong son chỉ ở lượng vài phần triệu nên thường không được ghi trong danh mục thành phần.

  

  Chính vì người ta chưa phát minh ra được thành phần nào thay thế chì để giữ màu son, giúp son lâu trôi nên ngay cả các hãng mỹ phẩm lớn, uy tín đều dùng chì trong thành phần sản xuất của mình. Nhưng với những hãng mỹ phẩm có tên tuổi, chì trong một thỏi son được quy định rất nghiêm ngặt để đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của khách hàng.

   Như vậy có thể hiểu đơn giản rằng, với 1 lượng chì nhất định nằm trong vùng an toàn, dưới sự cho phép của tổ chức Y tế thì vẫn không gây hại cho người sử dụng, ngoại trừ việc vệ sinh môi, tẩy trang môi không sạch sẽ, thường xuyên, lâu ngày tích tụ trên môi mới dẫn tới việc môi bị thâm hoặc gặp các bệnh liên quan.



  • Nhận biết các loại son chì trước khi mua 

  • Đọc thành phần của son

    

    Chì được biết đến là một trong những thành phần độc hại nhưng lại thường được sử dụng bởi một số thương hiệu mỹ phẩm, nhất là son môi. Hạn chế sử dụng những loại son môi mà thành phần có chứa mineral oil (liquit paraffin, white oil, liquit petroleum). Thay vào đó, nên chọn son có chứa shea butter hoặc jojoba vì những thành phần này có chức năng thay thế dầu mỏ, tác dụng lại rất tốt. Đừng quên chọn son có thành phần chống nắng SPF để giúp tránh các tác hại xấu từ môi trường.

  • Thử chì bằng kim loại 

     Bình thường, nếu thử son trên môi hay trên mu bàn tay, chúng ta rất khó nhận biết như thế nào là son có chì. Nhưng nếu xoa một chút son lên mu bàn tay, rồi dùng nhẫn vàng tây di đi, di lại nhiều lần. Nếu màu son không bị đổi màu, son môi không chứa chì. 

     Nhưng thực tế thì ngoài chì ra, nhiều thành phần khác như sáp, dầu, các thành phần tạo màu và các thành phần chống nắng…khi tiếp xúc với vàng đều xuất hiện những vệt màu đen như thí nghiệm với chì. Vì thế, phương pháp thử nghiệm này không thể đúng tuyệt đối. Cụ thể, đã có những cuộc thử nghiệm mà các nhà nghiên cứu chà 4 loại kim loại khác nhau (vàng, bạc, đồng, hợp kim thiếc) với thành phần sáp (là thành phần có nhiều trong mỹ phẩm) lên một tờ giấy trắng và kết quả trên giấy cũng xuất hiện những vệt đen. Vì thế, không thể nói tất cả các sản phẩm bị chuyển màu bởi vàng đều chứa chì.

    Tuy nhiên, để yên tâm bạn cũng có thể dùng phương pháp này, nhưng không phải dựa trên việc màu đen xuất hiện sau khi chà xát vàng để kết luận có chì hay không, mà phải dựa vào vệt đen đó sẫm hay nhạt. Nếu chỉ hơi chuyển sang màu sẫm thì lượng chì ít, có thể chấp nhận được. Nhưng nếu vệt son sau khi cọ xát với vàng chuyển sang màu đen, sẫm tức là hàm lượng chì trong son quá cao, sẽ rất có hại cho làn da của bạn. Đây là cách chọn son môi an toàn cho chị em phụ nữ.

  • Thử bằng nước 

    Quệt son trên mu bàn tay, sau đó lấy tay chà mạnh thấy son có thể hòa tan trong nước thì đó là loại son nên dùng.

    Khi uống nước, son bám quanh thành cốc, lấy giấy lau không sạch thì đó là son chứa hàm lượng chì cao trong thành phần mỡ động vật.

    Lấy một mẩu son nhỏ, thả vào một cốc nước lọc, nếu mẫu son nổi lên trên mặt nước thì là son môi không chì hoặc ít chì, còn nếu son bị chìm xuống đáy cốc, thì son môi này chứa hàm lượng chì khá cao.

  • Đốt và thử bằng giấy quỳ

    Lấy 1 mẩu son nhỏ đặt lên thìa hơ trên ngọn nến/ đèn cầy, đợi cho đến khi son chảy ra thành dung dịch. Nếu son nhiễm chì sẽ không đổi màu quỳ tím, còn son không chì ít hay nhiều cũng có thay đổi.

  • Top 16 cây son không chì đáng mua nhất 2019 

    Ai bảo son môi cứ phải chứa chì mới lên màu đẹp, bám màu tốt? Dưới đây là 10 loại son không chì đảm bảo 100% màu son đẹp “đáng đồng tiền bát gạo” mà bạn nên biết.

  • Son Christian Rouge Dior Lipstick

   Christian Rouge Dior Lipstick được biết đến là dòng son cao cấp của Dior nằm trong bộ sưu tập Highend. Với công thức độc quyền từ Dior kèm theo bảng màu son đa dạng, son Christian Rouge sẽ giúp bạn có được đôi môi quyến rũ mềm mại mang đẳng cấp riêng mà chỉ Dior mới có.

   Son Christian Rouge Dior Lipstick có bảng màu son khá đầy đủ với đủ màu son được yêu thích. Trong đó, màu 951, màu son đỏ là màu được yêu thích nhất.

   Đi kèm với thành phần tự nhiên an toàn cho môi, Christian Rouge Dior Lipstick không chứa chì lại có độ lì vừa phải. Khi đánh son lên môi, bạn sẽ thấy môi trở nên căng bóng.

  • Son Clineque Long last lipstick

    Clineque Long last lipstick được biết đến là dòng son không chứa chì với màu son bền đẹp có khả năng bám màu lên đến nhiều giờ. Vào những ngày hè nóng ẩm hay hanh khô thì bạn cũng không cần quá lo ngại bởi thành phần son chứa chất dưỡng ẩm giúp chăm sóc và bảo vệ môi vô cùng tốt.

   Bảng màu son của gồm 8 tông màu khác nhau từ màu hồng nhạt đến màu tím hồng. Trong đó, màu hồng nhạt và màu đỏ cam là màu được nhiều bạn nữ tuổi teen lựa chọn.

   Trên các diễn đàm và trang bán hàng online, Clineque Long last lipstick không chỉ được feedback từ nhiều khách hàng mà trên các trang mạng xã hội cây son này còn được ác beauty blogger khuyên dùng.

  • Son The Matte Lipstick của M.A.C

   Nói đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, chúng ta không thể nào bỏ qua thương hiệu mỹ phẩm đình đám M.A.C với dòng son M.A.C sang chảnh làm say đắm bất kỳ cô nàng yêu son nào. Trong đó, The Matte Lipstick là dòng son khá được yêu thích bởi chất son lì mịn đi cùng với màu son chuẩn, khả năng bám màu tốt.

    Bảng màu son The Matte Lipstick vô cùng đa dạng với đủ tone màu phù hợp với mọi màu da. Trong đó, màu đỏ và cam hồng là màu được nhiều chị em lựa chọn.

    Có thể nói, đây là thỏi son không thể thiếu trong túi xách của nhiều chị em và được nhiều beauty blogger review.

  • Son Afterglow Matte Lip Love Lipstick

   Afterglow Matte Lip Love Lipstick được biết đến là dòng son không chì nổi tiếng tại nhiều quốc gia. Đây là cây son có thành phần tự nhiên vô cùng an toàn được nhiều người khuyên dùng.

   Điểm cộng lớn nhất của son môi Afterglow Matte Lip Love Lipstick là khả năng bắt sáng giúp môi trở nên long lanh nhờ những hạt nhũ óng ánh vừa làm môi căng mịn, vừa làm môi sáng bóng khỏi phải chê.

  • Son Espoir Lipstick Nowear dòng M

   Đối với các tín đồ mê son, cái tên Espoir Lipstick Nowear dòng M chắc chắn không thể nào thiếu trong bộ siêu tập son của mình. Mặc dù thiết kế không quá nổi bật nhưng chất son không chứa chì kèm theo thành phần tự nhiên an toàn lên màu tốt, giữ màu lâu.

  Bảng màu son của cây son này gồm 8 màu với tông màu hồng làm chủ đạo. Chính vì vậy mà khi nắc đến son hồng, cái tên Espoir Lipstick Nowear dòng M luôn được nghĩ đến đầu tiên.

   Quả thực, thật không quá ngoa khi nói Espoir Lipstick Nowear dòng M là dòng son đi dầu tạo nên nhiều xu hướng làm đẹp khiến nhiều người mê son điên đảo. Nếu bạn đang muốn tìm một cây son không chứa chì có màu son đẹp, độ bám màu tốt thì có thể tham khảo dòng son này. 

  • Son 3CE 3 Concept Eyes

   Nói đến 3CE, chúng ta đều nghĩ ngay đến các dòng son lì và son kem được nhiều người tin dùng. Trong đó, 3 Concept Eyes là dòng son kem không chì mang phong cách trẻ trung với bảng màu son phong phú kèm theo chất son vô cùng đẹp.

    Thành phần chính của 3 Concept Eyes là các chiết xuất từ tự nhiên không chứa hóa chất nên vô cùng an toàn. Bảng màu son của 3 Concept Eyes gồm 10 màu khác nhau với đủ tông màu, phù hợp với mọi màu da. Trong đó màu đỏ cam và màu hồng phấn vẫn là màu được nhiều cô nàng lựa chọn.

    Nhược điểm uy nhất của 3 Concept Eyes là công dụng dưỡng môi kèm theo mùi thơm nhẹ.

  • Son Revlon Colorstay Ultimate Suede Lipsticks

    Revlon Colorstay Ultimate Suede Lipsticks được nhiều người yêu thích. Dòng son này là loại son lì có kết cấu son khá mềm mịn. Khi mới đánh lên môi, chỉ sau 10 phút, son bắt đầu khô và bám vô cùng chắc. Bạn có thể ăn uống tùy ý mà không cần quá lo đến vấn đề son phải. Tuy thành phần tự nhiên không chứa chì nhưng Revlon Colorstay Ultimate Suede Lipsticks lên màu đẹp, thời gian bám màu lâu không thua kém gì các loại son chứa chì đâu nhé.

   Nếu bạn đang cần tìm một thỏi son không chứa chì giúp bảo vệ môi luôn căng mịn thì Revlon Colorstay Ultimate Suede Lipsticks chính là sự lựa chọn tuyệt vời đó.

  • Son The Body Shop

   Trong cuộc chiến mỹ phẩm an toàn tại Hoa Kỳ, The Body Shop được biết đến là dòng son môi an toàn nhất được nhiều người yêu thích. Với bảng màu đa dạng kèm theo chất son lì đẹp miễn chê, đây có thể được xem là cây son đáng tiền mua của nhiều bạn trẻ.

   Bảng màu son của The Body Shop gồm 12 màu khác nhau gồm nhiều màu đang được yêu thích như màu mận chín, màu hồng đất, màu cam san hô… Trong đó, màu đỏ gạch và màu cam san hô là 2 màu được nhiều bạn nữ lựa chọn.

   Chất son của Son The Body Shop vô cùng mềm mịn bởi đây là dòng son kem lì. Thành phần của son đều là các tinh chất tự nhiên có khả năng chăm sóc và dưỡng môi vô cùng hiệu quả

  • Son BBIA Last Lipstick

  Trong các dòng son Hàn, son BBIA là dòng son khá nổi tiếng được nhiều ạn trẻ yêu thích. Không chỉ có chất lượng son miễn bàn mà giá thành vừa phải, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

   Chất son của BBIA Last Lipstick ghi điểm trong mắt của người yêu son về độ bám tốt, chất son mềm mịn không bị khô… làm môi luôn trẻ trung căng mịn.

  Bảng màu son BBIA Last Lipstick khá khiêm tốn với 5 màu khác nhau. Trong đó, màu đỏ gạch là màu được khá nhiều người yêu thích. 

  • Son Tonymoly Petite Bunny Gloss Bar

    Tonymoly Petite Bunny Gloss Bar được biết đến là dòng son không chì Hàn Quốc khá nổi tiếng của Tonymoly – Thương hiệu mỹ phẩm đình đám bắt nguồn từ bộ phim Boys Over Flowers từng gây hot một thời. Với thiết kế đẹp mắt đi cùng với chất son mềm mịn an toàn cho môi, đây quả thực là dòng son lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích son tự nhiên không chứa chì.

  Bảng màu Tonymoly Petite Bunny Gloss Bar gồm 8 màu son khác nhau. Trong đó màu hồng là màu đỏ cam là màu được yêu thích nhất.

  Có thể nói, từ thiết kế cho đến chất son, Tonymoly Petite Bunny Gloss Bar đều làm hài lòng cách tín đồ yêu son, kể cả người khó tính nhất. Mặc dù son không chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc môi như các dòng khác nhưng bù về chất lượng và giá thành vẫn đáng để bạn bỏ tiền ra để sở hữu.  

  • Amolk Luxury Lovefit Lipsticks

   Amok Luxury Lovefit là sản phẩm hội tụ rất nhiều yếu tố mà các nàng mong muốn mà chỉ trong một thỏi son: khả năng giữ màu lâu, không khô môi, lên màu chuẩn và cùng với đó là bảng màu siêu hot, cho bạn tha hồ lựa chọn.

   Son lên môi không hề bết dính, mà nhẹ tênh như không đó. Độ bám cực thích luôn vì khi đánh lên ăn uống thoải mái mà chỉ bị bay một chút thôi, và rất phù hợp cho những bạn môi bị khô nha vì son Amok Luxury Lovefit sẽ dưỡng ẩm cho môi khiến môi lúc nào cũng mềm mại, tự nhiên.

   Thiết kế vỏ ngoài thì cực kì cute luôn với màu hồng xinh xắn, đáng yêu, in hình trái tim, cùng tên thương hiệu màu trắng rõ ràng.

  • Avon Ultra Moisture Rich Moisture Seduction Lipstick

   Ultra Moisture Rich Moisture Seduction Lipstick chứa những ánh bóng quyến rũ, phức hợp Aqua Silk giàu tính dưỡng ẩm, cùng với thành phần chống nắng SPF 15 sẽ khiến cho đôi môi bạn luôn căng mọng, tươi tắn và được bảo vệ tối đa.

  • Son không chì Tom Ford True Coral Lipstick

   Với thành phần chủ yếu là tinh dầu hoa cúc Lã Mã, hạt cây soja, bơ Murumuru nên Tom Ford True Coral được xếp vào top những dòng son không chì đẹp nhất. Đều là những thành phần quý từ tự nhiên với những công dụng miễn chê như giữ màu tốt, dưỡng môi mịn,… giúp cho lớp son lên mỗi được lâu bền tự nhiên nhất.

  • ARTDECO Lipstick

   Những dòng son không chì được bán chạy nhất châu Âu phải kể đến ARTDECO. Không chỉ với công thức son độc đáo nói không với chì mà dòng son này còn được đánh giá cao về màu sắc cũng như độ bền màu, mướt môi khi đánh. ARTDECO đang tung ra với bộ 6 dòng son môi không chì với màu sắc khác nhau rất được làng phái đẹp.

  • Tarte Inside Out Vitamin Lipstick

    Tarte Inside Out Vitamin là dòng son cực giàu dưỡng môi, ngay từ thiết kế bao bì đã nói nên thành phần của thỏi son này, không những không chì mà còn có nhiều Vitamin không hề có chất phụ gia nào có hại cho cơ thể và có mùi thơm tự nhiên. Chính vì vậy, dòng son không chì này luôn được các chị em mê mẩn.

  • Estée Lauder Pure Color Long Lasting Lipstick

   Son môi Estee Lauder Pur Color Long Lasting có khả năng tạo độ phủ từ trung bình đến dày mờ, bền màu, màu sắc óng ánh satin. Với thiết kế ấn tượng, màu sắc thời thượng, cùng với thành phần an toàn, son không chì Estee cho đôi môi óng ánh đầy mê hoặc.

  1. Những địa chỉ mua son uy tín

   Một thị trường mỹ phẩm rộng lớn với vô vàng các cửa hàng cạnh tranh với nhau việc bạn cần làm không chỉ là lựa chọn cây son phù hợp với đôi môi mà còn phải tìm đúng địa chỉ mua son môi để đảm bảo rằng đó là sản phẩm tốt, chất lượng. Sau đây sẽ là thông tin về các địa chỉ bán son môi uy tín nhất mà bạn có thể ghé qua.

  • Mua son ở Hà Nội tại TopCos Store

  Bạn gái nào mê mẩn với son YSL, Shu uemura, Dior, Chanel…hay các sản phẩm dưỡng của SKII, Sisley thì chắc hẳn cái tên TopCos Store không còn xa lạ gì nữa.

  TopCos store là câu trả lời xứng đáng cho việc nên mua son môi ở đâu vì đây là một trong những của hàng cung cấp son môi chính hãng nhất tại Hà Nội. Tại đây có bán nhiều mặt hàng mỹ phẩm high-end được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như Hàn, Nhật, Mỹ, …và các  phụ kiện các hãng high-end; nước hoa, gift-sets.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất và có gu riêng TopCos Store còn lấy được lòng khách hàng bởi các ưu điểm như : Đa dạng sản phẩm high-end có sẵn hay order, update rất nhanh các xu hướng trên thế giới, theo từng mùa. Đặc biệt là có hàng Sample dùng thử và ship hàng rất nhanh, đúng hẹn

Địa chỉ tại : 120 Bùi Thị Xuân, Bùi Thị Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Mua son ở Hà Nội tại Mizu cosmetic

  Địa chỉ: Số 49A – Ngõ Thái Hà (đối diện rạp chiếu phim Quốc Gia – HN

   Nếu bạn yêu thích các sản phẩm son môi đến từ Nhật Bản thì Mizu Cosmetic là điểm dừng chân khá là lý tưởng.

   Mizu Cosmetic là một cửa hàng online, chuyên cung cấp các dòng son môi Nhật Bản, đặc biệt là son za. Bao gồm 4 loại chính : son bút chì, son lì za, son dưỡng, son màu. Mỗi sản phẩm sẽ sở hữu màu sắc và đặc tính riêng đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng cô nàng. Bạn cũng không cần phải phân vân là nên mua son môi ở đâu.

   Tuy mới bắt đầu mở cửa cách đây không lâu nhưng Mizu Cosmetic đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Từ việc cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng cho đến cách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Chính điều này đã đem tên tuổi của shop đến gần với các bạn trẻ hơn.

  • Mua son ở Hà Nội tại shop mỹ phẩm Fleur de Sel

   Bạn gái nào có địa chỉ gần tầng 2 – Cầu thang 2 – 20 Tràng Tiền, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì hãy nhớ ghé qua đây mua son nhé , không phải mất công tìm kiếm đâu xa xôi làm gì.

   Khác so với Mizu Cosmetc, Fluer de Sel đã xuất hiện từ lâu trên đất Hà Thành. Không càn PR hay giới thiệu nhiều vì cái tên nay đã quá quen thuộc với các nàng rồi. Đây là một cửa hàng nhỏ nhắn và xinh xắn chuyên cung cấp các sản phẩm hiệu thuốc của Pháp, các sản phẩm từ Sephora Pháp và các mặt hàng như Chanel, Nake.

   Các mặt hàng tại đây cũng rất là phong phú và đa dạng được shop xách tay tận từ Pháp về mỗi loại đều được chị chủ review rất chi tiết. Tuy nhiên giá son ở đây khá nhỉnh hơn nhiều chỗ khác nhưng cũng khá hợp lý vì các bạn nhân viên ở đây tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm rất nhiều.

  • Mua son ở Hà Nội tại Felice

   Không cần nói chắc nhiều bạn trẻ cũng biết cái tên Felice này rồi nhỉ . Đây là một trang bán son nổi tiếng do một beauty blogger vô cùng xinh đẹp sở hữu, mang tên Changmakeup. Cô gái này đang được nhiều bạn trẻ biết đến với hàng loạt các video review về các dòng son nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

   Các trang trên facebook hay instagram của Felice có lượng người theo dõi rất lớn và nhận được rất nhiều lượng tương tác của khách hàng. Nhiều khách hàng tỏ ra rất hài lòng về sản phẩm của shop. Các mặt hàng ở đây cũng rất đa dạng và phong cách phù hợp với từng sở thích từng màu da của khách. Đảm bảo rằng khi bạn mua ở đây rồi sẽ muốn quay lại lần sau.

  • Victoria Shop

    Victoria Shop là một shop chuyên phân phối mỹ phẩm nhập khẩu và đây cũng được đánh giá là một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em tại TP. HCM. Các mặt hàng tại shop khá đa dạng và chủ yếu là thuộc các dòng mỹ phẩm của Hàn Quốc. Nếu bạn đang muốn tìm mua son môi vậy thì Victoria Shop sẽ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc khi mà tại shop có rất nhiều mẫu son đẹp, thời thượng, đẳng cấp, đặc biệt phải kể đến các loại son như: 3CE, Bubi Bubi Lip, Agapan, BbiA,... đảm bảo hàng chính hãng 100% với cam kết ''Không bán mỹ phẩm Fake - Kịch liệt tẩy chay mỹ phẩm Fake''. Mặt khác, phong cách phục vụ của các nhân viên tại đây cũng được đánh giá là khá tốt, tư vấn nhiệt tình giúp khách chọn mua được những sản phẩm như ý muốn. Chính vì những thế mạnh này mà Victoria Shop đang dần khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Vậy nên, đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ bán son môi đẹp và chất lượng nhất tại TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua rồi!

Địa chỉ: 685/66/14B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

  • Vivalust Cosmetics

   Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Vivalust Cosmetics. Đây được biết đến là một địa chỉ uy tín tại TP. HCM chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp như son môi, nước hoa, dưỡng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Tom Ford, Chanel, YSL, Dior, MAC, Avene, Vichy, Shu Unemura, Caudalie, Bioder... và tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Có thể nói, các mặt hàng về son môi tại đây thì nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên. Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.

   Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, shop luôn hoạt động theo tiêu chí ''Tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chính hãng'' với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và một đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tụy. Chính vì vậy mà có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các sản phẩm tại đây đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: ''Mình mua son ở đây lần đầu thấy cực thích. Trước tiên là khách muốn chọn màu nào shop cũng có sẵn, không như mấy chỗ khác. Chị chủ thì nói chuyện dễ thương, vừa lòng khách. Ship hàng nhanh, mình order chỉ mới vài ngày đã có. Đặc biệt là son lên màu rất đẹp, lần sau mình sẽ còn tiếp tục ủng hộ shop nữa!'' Chắc hẳn rằng với những lời chia sẻ này cũng đã đủ để thuyết phục bạn thử một lần đến với Vivalust Cosmetics rồi, đảm bảo không chỉ 1 lần bạn sẽ còn quay trở lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa. 

 Địa chỉ: 233 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, TP. HCM

   Chắc hẳn, sau khi đọc xong bài viết này các nàng đã trang bị đủ kiến thức cần thiết sẵn sàng chinh chiến trong thế giới son bao la kia rồi nhỉ? Hãy sử dụng mĩ phẩm “sạch”, son “sạch” để thật xinh đẹp, khỏe mạnh nhé!

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<