Làm Đẹp

Tổng hợp cách thay đổi bản thân để trở nên xinh đẹp hơn

23.04.2019

Phụ nữ hấp dẫn đàn ông ở điểm gì ?

“ Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”  có thể nói rằng ngoại hình là một yếu tố quan trọng trong việc chinh phục đấng mày râu, chính vì thế mà việc phái đẹp ngày càng chú trọng việc chăm sóc, gìn giữ ngoại hình và nhan sắc là điều thiết yếu.

Việc bạn đang dần trở nên “ xuống sắc” hay đang bỏ bê bản thân sẽ gây mất điểm rất lớn trong nửa kia của mình vì vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để khiến bản thân luôn xinh đẹp trong mắt mọi người.

Nhưng thay đổi ngoại hình bắt đầu từ đâu ?

Thay đổi dáng vóc

Còn điều gì tuyệt vời hơn là bạn có một thân hình cân đối, “ nhất dáng nhì da” câu nói này quả không hề sai chút nào, bởi nếu bạn có một vóc dáng cân đối thì tôi tin rằng bạn sẽ được mọi người yêu quý ngay từ những cái nhìn đầu tiên.



Hãy tạo cho mình những thói quen tốt luyện tập thể thao, ăn những đồ ăn lành mạnh tránh xa những đồ ăn dầu mỡ, việc này vừa có thể giúp bạn rèn luyện sức khỏe lại có thể mang lại cho bạn một thân hình hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Thay đổi kiểu tóc

Mái tóc xơ rối và chẻ ngọn lâu ngày của bạn sẽ tạo cho người đối diện có cảm giác bạn là người cũ kỹ và không biết chăm sóc bản thân đấy. Có những chàng trai yêu chỉ vì mái tóc, chính vì vậy hãy luôn để tóc của mình luôn bồng bềnh trong bạn sẽ đầy sức sống hơn bao giờ hết.


>>> Xem ngay những màu tóc nhuộm hot trend nhất hiện nay dành cho các bạn nữ năng động nhé


Bạn cũng có thể thay đổi 1 kiểu tóc mới bằng cách cắt tỉa một chút thay vì kiểu tóc cũ đã lâu của mình, điều đó sẽ khiến bạn có một diện mạo tươi mới hơn rất nhiều.

Thay đổi phong cách ăn mặc

Nếu bạn xưa nay vẫn trung thành với phong cách bánh bèo chính hiệu thì nay hãy thử đổi sang phong cách khác cho cá tính hơn để tạo cảm giác mới lạ cho bản thân và những người xung quanh.



Hơn nữa việc bạn thay đổi gu thời trang của mình sẽ khiến mọi người hứng thú và tò mò hơn với mỗi lần có hẹn với bạn, cuộc trò chuyện cũng có thể hào hứng hơn khi có nhiều chủ đề để “ tám” đó.


>>> Phối đồ đi chơi cho nữ thật chuẩn để tự tin hơn bạn nhé

Thay đổi để cách nói chuyện thu hút hơn

Một cô gái biết cách trò chuyện cùng mọi người sẽ hấp dẫn hơn là một cô gái lúc nào cũng không có gì để nói, chính vì thế giao tiếp là một chìa khóa quan trọng trong việc thu hút những vệ tinh xung quanh.


Một cô gái luôn tươi cười vui vẻ lúc nào cũng đáng yêu hơn cô gái mặt như đưa đám cả ngày, đây chính là một trong những chìa khóa giúp bạn có thể dễ dàng tương tác với mọi người hơn trong giao tiếp, hãy cố gắng vận dụng thật tốt nhé các nàng.

Làm sao để xinh lên hơn mỗi ngày ?

Đây có lẽ là câu hỏi mà bất cứ ai cũng muốn hỏi nhưng không phải ai cũng có câu trả lời, bạn hãy tham khảo vài gợi ý sau đây :

Chăm sóc da mặt

Đừng quên chăm sóc da mặt bằng những cuộc massage nhẹ nhàng hay 1 2 lần đắp mặt trong tuần để giúp da luôn tràn đầy sức sống nhé.

Ngủ đủ giấc

Hãy quên những bộ phim Hàn xẻng hay việc lướt Facebook thâu đêm đi, thay vào đó hãy tắt điện thoại và đi ngủ sớm để ngày mai bạn không phải uể oải thức dậy vì ngủ thiếu giấc.

Tập thể thao

Nếu không có thời gian đi gym thì hãy dành ra 30 phút mỗi ngày để chạy bộ quanh khu mình ở, vừa rèn luyện sức khỏe lại vừa có thể thư giãn hay ngắm cảnh xung quanh.

Ăn uống lành mạnh

Hãy tránh xa những đồ ăn dầu mỡ hay đồ uống chứa nhiều cồn vì nó thể khiến da mặt bạn trở nên xấu xí hay thân hình phát phì đó.

Cách làm mình đẹp hơn trong mắt mọi người ?

Đặc biệt là khi đi gặp những người quan trọng thì chúng ta lại càng quan tâm đến vấn đề này hơn phải không nào.

Trở nên xinh đẹp khi đi đến trường học

Một kiểu tết tóc mới hay một đôi giày xinh xinh sẽ rất thích hợp với môi trường học đường mà vẫn xinh đẹp đấy. Nếu bạn thích một phong cách mới mẻ thì bài viết 15 kiểu tết tóc đơn giản đi học đi chơi chính xác là dành cho bạn đấy. Tham khảo ngay nhé

Trở nên xinh hơn trong mắt crush

Hãy diện một phong cách mới khi chuẩn bị gặp chàng Crush trong tim của bạn, chắc hẳn chàng sẽ rất ngạc nhiên và chú ý đến bạn nhiều hơn khi gặp bạn trong bộ diện này đó.


Là phụ nữ hãy yêu bản thân mình trước khi chờ người khác yêu mình, vì vậy hãy chăm chút bản thân mình nhiều hơn, trở nên xinh đẹp nhiều hơn để chúng ta có thể tự tin khi xuống phố hay xuất hiện ở bất cứ đâu.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<