Làm Đẹp

6 Loại thuốc nhuộm tóc tạm thời dễ dùng không hư tóc

15.08.2019


   Bạn muốn phá cách để làm mới bản thân với màu tóc lạ nhưng lại sợ Ba Mẹ la rầy? Bạn cảm thấy chán ngán với màu tóc hiện tại? Bạn lo sợ nếu nhuộm tóc với màu không hợp màu da sẽ thành thảm họa? Chi phí bỏ ra cho mỗi lần nhuộm tóc vượt quá tầm so với ví tiền của bạn. Đừng lo! Đã có thuốc nhuộm tóc tạm thời, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nhuộm tóc tạm thời sẽ phai màu nhuộm sau mỗi lần gội và sau đó trả lại cho bạn màu tóc ban đầu. Cùng điểm mặt các loại thuốc nhuộm tóc tạm thời đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội thời gian qua!


  • Thuốc nhuộm tạm thời là gì? 

    Thuốc nhuộm tóc tạm thời là một sản phẩm cho phép phủ một màu nhuộm mới lên toàn bộ bề mặt sợi tóc mà không thấm sâu vào lớp biểu bì tóc. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm thay đổi màu tóc mà không cần lo lắng về việc ảnh hưởng hư tóc. Và bạn nên chọn thuốc nhuộm tóc tốt thì sẽ đỡ hại cho tóc hơn. Thông thường sẽ phai đi dần từ 1 – 2 tuần sau khi sử dụng.

   Bất kì cô gái nào cũng muốn bản thân mình luôn xinh đẹp và ấn tượng. Nhưng việc sử dụng thuốc nhuộm tóc vĩnh viễn thường xuyên không những gây xơ, khô mái tóc mà còn vô tình ảnh hưởng đến sức khỏe. Như vậy thuốc nhuộm tóc tạm thời sẽ mang lại lợi ích gì cho bạn?

   Nhuộm màu tóc mới nhanh chóng, tiện lợi. Không trực tiếp gây hại cho mái tóc như thuốc nhuộm tóc vĩnh viễn. Ứng dụng và đa dạng được nhiều kiểu nhuộm khác nhau: Ombre, highlight, nhuộm cả mái tóc,….

  • Nhuộm tóc tạm thời không cần tẩy có hại tóc không ? 

   Thuốc nhuộm tóc tạm thời mang lại rất nhiều lợi ích khi sử dụng:

  • Tìm ra màu tóc thích hợp với bản thân: khi nhìn vào bảng màu nhuộm tóc bạn không biết màu nào hợp với bạn hoặc có sự thay đổi màu tóc quá rõ rệt. Bạn có thể sử dụng thuốc nhuộm tạm thời xem gương mặt bạn có phù hợp hay không? Nếu phù hợp thì bạn không cần phải đắn đo gì nữa mà nên ứng dụng ngay màu tóc mới này.
  • Khi đi chơi hoặc vào các dịp lễ: valentine, Tết, Noel, … bạn hoàn toàn làm mới mình một cách dễ dàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản việc thay đổi màu sắc nhàm chán hằng ngày thật đơn giản và dễ dàng.

Tuy nhiên:

  • Mặc dù thuốc nhuộm tóc tạm thời không gây nhiều nguy hại đến mái tóc như các loại thuốc nhuộm tóc vĩnh viễn. Tuy nhiên, vẫn có một số loại vẫn có thể gây hư tổn tóc, xơ rối cho mái tóc. Thế nên, bạn hãy ưu tiên lựa chọn cho mình các loại thuốc nhuộm tóc tốt để hạn chế tác hại của thuốc.
  • Thuốc nhuộm tóc tạm thời vẫn có thể gây kích ứng cho bạn, nếu bạn dị ứng với thành phần của thuốc. Như vậy, trước khi sử dụng bạn thoa một lượng nhỏ phía trước khuỷu tay và bịt kín lại trong vòng 48 tiếng. Sau thời gian đó, bạn kiểm tra thấy da bạn không có các dấu hiệu dị ứng gì thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm đó.

  • Sản phẩm này phù hợp với đối tượng nào? 

   Thuốc nhuộm tóc tạm thời sử dụng đơn giản, nhanh gọn. Thời gian lưu màu trên tóc thường ngắn, kéo dài trong vài ngày, vài tuần hoặc đến khi bạn gội đầu, tùy vào từng sản phẩm. Loại thuốc này thích hợp với những người có tóc bị hư tổn nặng hay những người thích thay đổi màu tóc thường xuyên.

  • Các loại sản phẩm đang phổ biến hiện nay :

-Thuốc nhuộm tạm thời dạng chai xịt

   Keo phun màu tóc tạm thời luôn có sẵn ở các tiệm chuyên bán sản phẩm về tóc hoặc tại các hair salon. Bạn có thể sử dụng keo phun để tạo màu tóc ưa thích trong vài giờ, và bất kỳ màu nào cũng sẽ dễ dàng tẩy rửa chỉ sau một lần gội.

   Cách nhuộm: Phun keo lên tóc khô, sau khi khô tóc sẽ có xu hướng cứng lại, nên nàng nhớ tạo kiểu trước khi keo khô nhé. Di chuyển chai keo lên xuống để xịt màu lên tóc đồng đều hơn. Tóc sẽ giữ màu trong vòng 5 đến 6 giờ đồng hồ.

-Gel nhuôm tóc tạm thời 

   Gel tạo kiểu tóc rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên hiện nay, các loại gel tạo kiểu tóc màu sắc bắt đầu xuất hiện. Các loại gel này cũng sẽ dễ dàng được rửa sạch sau khi gội đầu. Bạn hoàn toàn có thể pha trộn thêm kim tuyến để sáng tạo hơn cho các kiểu tóc của mình.

   Cách nhuộm rất đơn giản! Bạn chỉ cần bóp một lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay và bắt đầu thoa lên mái tóc của mình. Chờ cho tóc khô, có thể sử dụng máy sấy tóc nếu muốn có một mái tóc bồng bềnh.

-Dầu gội nhuộm tạm thời

    Dầu gội nhuộm tạm thời được bán sẵn ở các cửa hàng hóa mĩ phẩm, chúng đa dạng màu sắc và thương hiệu, những sản phẩm dầu gội tạm thời này sẽ thường giữ được màu từ 5-7 ngày sau khi sử dụng, bởi sau mỗi lần gội màu sẽ trôi đi vài phần, nhạt dần cho tới khi hết màu. Nếu muỗn giữ màu lâu thì cách 2 ngày các bạn có thể gội lại thêm lần nữa để màu lên như bình thường nhé.

   Cách dùng vô cùng đơn giản: bạn sẽ gội như bình thường, nhưng lưu ý hãy làm sạch tóc trước bằng dầu gội thường để màu lên chuẩn nhất nhé!

  • Các hãng thuốc nhuộm tóc giả chất lượng nhất : 

  • Thuốc nhuộm tóc tạm thời của 3ce

    Nếu bạn đặt hàng trực tiếp từ 3CE thì sản phẩm thuốc nhuộm tóc tạm thời TREATMENT HAIR TINT luôn được bọc gọn gàng trong một chiếc túi nilon bên ngoài có in chữ Stylenanda (công ty mẹ của 3CE).

   Tất cả các sản phẩm TREATMENT HAIR TINT của 3CE cho dù là để nhuộm tóc màu gì thì cũng là một tuýp màu hồng xinh xắn và mỗi hình trái tim in trên tuýp thuốc sẽ đại diện cho một màu nhuộm khác nhau. Hiện tại dòng sản phẩm này có tổng cộng 5 màu nhuộm. Mỗi tuýp thuốc nhuộm có thể tích là 50ml, những bạn gái có tóc ngang vai thì có thể cần 2 tuýp để nhuộm màu đầy đủ.

- Đánh giá:

   Theo như quảng cáo và cam kết của hãng thì 3CE TREATMENT HAIR TINT không làm tóc bị hư tổn, màu sẽ đẹp hơn với những bạn đã tẩy tóc và thời lượng giữ màu trên tóc tối đa chỉ được 1 tuần (vì đầy là dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc tạm thời).

   Sản phẩm gồm 5 tông màu từ những sắc nổi bật như hồng baby, xám khói cho đến những màu thông dụng như nâu chocolate hay nâu đào.

   Tương tự như Missha, thuốc nhuộm của 3CE cũng được khen không gây khô và xơ tóc. Với những tông nổi bật như hồng hay xám thì bạn chú ý phải tẩy tóc thì màu mới lên được chuẩn và đẹp, còn nếu không chỉ khi ra nắng mới ánh lên chút màu thôi nhé.

   Có thể nhận xét rằng 3CE TREATMENT HAIR TINT là sản phẩm thuốc nhuộm tóc tạm thời khá tốt, màu lên đẹp, chi phí nhuộm lại rẻ hơn rất nhiều so với việc ra tiệm làm tóc (chỉ khoảng 2 tuýp thuốc cho mỗi lần nhuộm), khi nhuộm xong thì tóc không có hiện tượng bị khô hơn.

    Lưu ý với những tóc tự nhiên màu đen thì khả năng đổi màu là rất hạn chế, nếu có đổi màu thì chắc phải ra ngoài ánh nắng mới có thể thấy ánh màu được. Thế nên các bạn tẩy tóc trước khi sử dụng sản phẩm này để có hiệu quả tốt nhất nhé!


  • Thuốc nhuộm màu tạm thời hãng l'oreal ảnh 4

  Xịt nhuộm tóc phù hợp cho tóc ombre sở hữu 6 màu cực trendy: Xám khói (Grey hair), xanh khói (Pastel blue hair), xanh dương (Turquoise hair), hồng sen (Hot pink hair), hồng khói (Pink hair), tím khói (Lavender hair). Với công nghệ Color Booster, áp dụng phản chiếu ánh sáng cho độ bền màu cao, lên màu chuẩn tông, những tín đồ của tóc nhuộm sẽ không còn phải lo lắng đến những "tai nạn" để đời mỗi khi muốn make-over nữa.

- Đánh giá

   Điểm cộng to đùng cho em ấy là cách sử dụng cực kỳ đơn giản: chỉ cần lắc đều và xịt đều tay, giữ khoảng cách 10-15 cm là đủ. Lớp màu loang đều trên nền tóc, không bết màu, cho bạn một mái tóc ombre thời thượng mà vẫn thơm mềm, bóng khỏe.

    Colorista Sprays – Xịt nhuộm tóc tạm thời còn giải phóng chúng ta khỏi nỗi lo hư tổn do tẩy tóc. Lớp màu mỏng nhẹ, tươi sáng sẽ tồn tại trong vòng 24 giờ và trở về màu nguyên bản, trả lại cho bạn mái tóc bồng bềnh như ban đầu. Cùng với dải màu cá tính, Colorista Sprays còn sở hữu thiết kế nhỏ gọn với vòi xịt nhỏ, màu ra đều tay, dễ dàng kiểm soát ở mỗi lần xịt.

  • Thuốc nhuộm tóc tạm thời missha

   Sản phẩm nhuộm tóc tạm thời này đang được phái đẹp “lùng sục” nhờ đáp ứng được mọi tiêu chí: rẻ, đẹp, chất lượng. Với giá thành chỉ khoảng 100.000 đồng bạn đã có thể “hô biến” cho mái tóc với các tông màu nổi bật như hồng, xanh biển, xanh rêu, tím, vàng…

- Đánh giá

   Tuy nhiên một tuýp màu có dung tích khá nhỏ (25ml) nên những nàng tóc dài sẽ cần đến 2 sản phẩm một lần thì mới có thể lên được màu như mong muốn.

    Ngoài công dụng chính là nhuộm tóc thì thuốc nhuộm tóc tạm thời của Missha còn hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một mái tóc mềm mượt hơn sau khi sử dụng với các thành phần dưỡng ẩm, phục hồi. Bạn có thể tự tin với mái tóc rực rỡ mà không lo hư tổn.

  • Màu nhuộm tạm thời kao liese 

   Thuốc nhuộm dạng bọt Liese Prettina là loại thuốc nhuộm dạng bọt nên rất dễ thao tác (kể cả với người mới tập) lên màu đều. Lượng thuốc 1 hộp dùng được cho tóc dài qua vai 1 chút.

  Là sản phẩm nội địa Nhật rất được người dân ưa chuộng. Bảng màu đa dạng, nhuộm tóc xong tóc vẫn mềm mượt.

- Đánh giá

Thuốc nhuộm Kao Liese Prettia có khả năng vừa nhuộm vừa dưỡng tóc. Không để việc nhuộm tóc ảnh hưởng tới sức khoẻ của sợi tóc. Không gây khô tóc, gãy tóc, chẻ ngọn tóc như khi nhuộm bằng thuốc khác 

  • Lành tính, an toàn, hầu như không gây dị ứng hay ngứa da đầu
  • Thuốc nhuộm tạo bọt Liese dạng chai bọt nên việc tự nhuộm tại nhà rất dễ dàng. Có thể nhuộm cả phía sau đầu mà không gặp khó khăn gì
  • Tất cả đồ nghề cho việc nhuộm đều được cung cấp đầy đủ trong hộp, không cần chuẩn bị thêm 
  • Giữ màu được tương đối lâu và bền (khoảng 1 tháng rưỡi) 
  • Là sản phẩm thuốc nhuộm tóc Nhật Bản dạng bọt số 1 Cosme Nhật trong nhiều năm liền. Thuốc nhuộm Kao Liese Prettia hiện là thuốc nhuộm màu cho tóc đen được ưa chuộng nhất tại Nhật

  • Thuốc nhuộm giả màu của etude house

   Đối với những chàng trai cô gái yêu thích sự thay đổi màu sắc của màu tóc mà không cần ra tiệm làm vừa tốn tiền nhiều hơn vừa tốn thời gian, và không biết được dùng loại thuốc gì thì tốt hơn hết là mua thuốc về nhà tự nhuộm. Trong thời gian gần đây có nổi lên một loại thuốc nhuộm tóc của thương hiệu Etude House có tên là Hot Style Bubble Hair Coloring. Thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring cực tiện lợi, bao bì bên ngoài bắt mắt, giá thành phù hợp với túi tiền người sử dụng. Để giúp các bạn biết rõ hơn sản phẩm này thì dưới đây chính là review chi tiết về dòng sản phẩm này của Etude House.

- Đánh giá

  • Đầu tiên cần nói đến chắc chắn là bao bì bên ngoài của thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring. Ngay khi nhìn thấy em này bày trên giá để cũng đủ khiến bạn bất ngờ bởi ấn tượng đầu tiên chính là thiết kế vỏ ngoài đẹp mắt, phụ kiện bên trong đầy đủ, chất lượng tốt. Mỗi loại màu của Hot Style Bubble Hair Coloring lại có hình ảnh ở bìa khác nhau giúp bạn đoán được ngay màu sắc để đưa ra lựa chọn cho mình. Thiết kế thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring quá đáng yêu phù hợp với các bạn tuổi teen.
  • Khám phá bên trong thì bộ sản phẩm thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring bao gồm gói nhuộm tóc và gói dưỡng tóc. Ngoài ra còn các dụng cụ nhuộm tóc tại nhà đi kèm là: một chai nhựa nhỏ dạng ấn màu hồng, một túi nilong bên trong có đựng thêm găng tay cao su, miếng nilong lớn để phủ lên trên áo trong quá trình nhuộm, và cuối cùng là tờ hướng dẫn sử dụng chi tiết. Nhưng phần hướng dẫn này bằng chữ Hàn Quốc nên gây khó khăn cho người dùng.
  • Theo như lời nhà sản xuất thương hiệu Etude House thì thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring bao gồm những thành phần tự nhiên, công thức hiện đại nên người sử dụng sẽ được đảm bảo về độ an toàn, chất lượng, yên tâm hơn khi nhuộm tóc ngay tại nhà. Thêm vào đó dòng thuốc nhuộm tóc này dạng bọt nên dùng khá nhanh và dễ dàng, chỉ với vài thao tác đơn giản để có mái tóc ưng ý.
  • Bảng màu thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring có đến 8 màu khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn để thay đổi màu tóc của mình thường xuyên với sắc màu phủ từ những màu đơn giản cho đến phá cách như: đen, đen ánh tím, nâu sáng, nâu tự nhiên, nâu ánh đỏ, đỏ rượu, cam sáng.
  • Thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring có mùi hương khá dễ chịu, không gây đau đầu, không gây kích ứng da và có mùi hắc giống như mỗi lần đi nhuộm ngoài tiệm nên rất được lòng người sử dụng. Khi nhuộm thuốc không làm cho da đầu bị xót. Kèm theo thuốc nhuộm còn có thêm ủ dưỡng nên ngay khi nhuộm xong xả cùng tóc để tóc mềm mượt trở lại. Màu lên chuẩn, tóc lại mềm mại thì còn gì bằng.
  • Khi nhuộm tóc với Hot Style Bubble Hair Coloring bạn nên để 3 hoặc 4 ngày sau hẵng gội đầu lại. Trong quá trình nhuộm đầu tiên thì bạn sẽ thấy da đầu không có bất kỳ tổn thương nào, không ngứa thường xuyên, không thấy sự châm chích. Tóc bạn dài mỏng hay tóc ngang vai thì chỉ cần sử dụng nửa lọ thuốc nhuộm tóc này là đủ, tiết kiệm được cho lần nhuộm sau. Các bạn tóc dày thì nên dùng hai hộp mới đủ cho cả mái tóc nhé.
  • Độ lên màu của thuốc nhuộm Hot Style Bubble Hair Coloring được đánh giá là lên màu khá ổn và khá giống với bảng màu bên ngoài, nhất là ở vùng tóc ở mái và chân tóc. Nếu thấy tóc không đều màu có lẽ là do bạn đã không thoa thuộc đều tay nên mới gây nên tình trạng như vậy. Sau khi nhuộm sẽ thấy rằng tóc hơi rụng đi một chút. Nhưng màu tóc sẽ cực kỳ ưng ý và làm nổi bật làn da của bạn.

  • Màu nhuộm giả hãng april skin

  Dòng sản phẩm nhuộm tóc của April Skin có đến 12 tông màu hiện đại. Turn up Color có bảng màu đa dạng, đa phần là các màu sáng phù hợp cho việc nhuộm đuôi ombre hoặc nhuộm phẩy highlight.

- Đánh giá

    Tuy là sản phẩm nhuộm tóc tạm thời nhưng Turn up Color lại có độ bền màu ấn tượng tới 2-3 tuần. April Skin cũng rất tâm lý khi tặng kèm công thức pha màu nhuộm, đi kèm mỗi hộp còn có găng tay và khăn choàng để thuốc không dây ra quần áo. Sản phẩm này đang là best-seller ở rất nhiều nước châu Á.

   Ngày nay, chỉ cần bước chân vào siêu thị là bạn cũng có thể tự mua được nhiều loại thuốc nhuộm tóc uy tín, và chỉ thêm vài lần tra cứu trên mạng internet là bạn có thể biết được tường tận các thao tác tự nhuộm tóc tại nhà.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công với việc tự nhuộm tóc ngay từ lần đầu tiên. Tự nhuộm tóc tại nhà có rất nhiều rủi ro khiến bạn dễ tạo ra một màu tóc hoàn toàn… không giống như mong đợi.

  • Mua thuốc nhuộm tạm thời ở đâu uy tín? 

    Thuốc nhuộm tóc tạm thời hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường, chúng đa dạng cả về mẫu mã lẫn màu sắc và cả chênh lệch giá cả. 

     Sự đa dạng không chỉ nằm ở sản phẩm mà ngay cả các cơ sở bán thuốc nhuộm cũng có dấu hiệu tăng lên về số lượng. Người mua dễ dàng tìm kiếm mua thuốc nhuộm ở các trang thương mại điện tử : Lazada, Tiki, Shopee hay Sendo,… hoặc mua ở các cửa hàng bán hóa mỹ phẩm nổi tiếng như: COCOSHOP, SammiShop hay The Face Shop,… Không chỉ giới hạn ở hình thức mua bằng cách đến trực tiếp cửa hàng mà người mua bây giờ chỉ cần ngồi ở nhà, xem thông tin sản phẩm trên trang điện tử của hãng, của cửa hàng, bằng cách đặt hàng online là đã có trong tay ngay 1 bộ sản phẩm thuốc nhuộm tóc rồi.

   Nhưng hãy lưu ý: Vì thật- giả lẫn lộn nên khi lựa chọn mua online trên các trang mạng điện tử các bạn hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua. Dấu hiệu để nhận biết shop uy tín đó là:

  • Lượt đánh giá điểm shop cao
  • Tỉ lệ phản hồi sản phẩm “tốt” chiếm đa số hoặc “không tốt” hạn chế.
  • Trong phần chi tiết sản phẩm được cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh rõ nét.
  • Feedback kèm hình ảnh sau khi sử dụng sản phẩm để dễ dàng kiểm chứng.

Dựa vào vài dấu hiệu này bạn có thể tự đánh giá độ uy tín của shop và mua sản phẩm chuẩn nhất.

   Hy vọng với những thông tin và gợi ý về 6 loại thuốc nhuộm tóc tạm thời không gây hư hại cho tóc sẽ giúp các nàng tự tin, thỏa thích đổi gió cho bộ tóc của mình mà không cần lo đến sức khỏe của tóc.


Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<