Thời Trang

Các kiểu áo blazer nữ hàn quốc đang tạo trend nhất năm

26.08.2019

Nội dung bài viết : 

  1. Áo blazer là gì?
  2. Khác biệt giữa blazer và vest
  3. Những kiểu áo vest blazer phổ biến với giới trẻ
  4. Áo khoác blazer có mặc được mùa hè không ?
  5. Áo blazer nữ mùa hè
  6. Khoác blazer cho từng dáng người
  7. Áo khoác hoàn hảo cho người cao gầy
  8. Chân ngắn nên mặc blazer gì?
  9. Người béo có nên khoác áo blazer?
  10. Áo blazer nữ bán ở đâu?

    Thời điểm giao mùa nóng lạnh ẩm ương này chính là dịp để blazer len lỏi vào từng ngóc ngách phong cách của các chị em công sở. Nhắc đến blazer là nhắc đến thiết kế hội tụ đầy đủ những nét chỉn chu thanh lịch, một item đặc biệt cần thiết và quan trong đối với phái đẹp công sở. Chiếc áo quen thuộc phổ biến đến mức không có cô nàng nào là không sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Gạt bỏ hết những cứng nhắc, đứng dáng luôn gán mác cho một chiếc blazer và chỉ hợp với môi trường công sở nghiêm túc, chiếc áo này hoàn toàn có thể trở thành một mảnh ghép sang chảnh, cá tính hay thậm chí năng động nổi loạn trong những set đồ dạo phố cùng hội bạn ngày cuối tuần. Nếu còn lăn tăn thì bổ túc ngay các kiểu áo Blazer nữ hàn quốc tạo trend nhất năm nay để thu chiến tích về tủ đồ và tạo điểm nhấn cho một năm tươi đẹp nào !


  • Áo blazer là gì?


   Áo khoác blazer là chiếc áo khoác được thiết kế dựa trên áo khoác suit nhưng với những đường may được thay đổi để tạo nên kiểu dáng thoải mái hơn. Dù là ở trên đường phố, ở nơi công sở hay thậm chí ở cả những sự kiện nổi tiếng, chiếc áo blazer đều được ưa chuộng bởi tính thời trang và tiện dụng cao của nó.

   Thời trang là một chuỗi xoay vòng, vì thế, không có gì lạ lùng khi chiếc áo blazer, một mẫu áo khoác “mốt” của những năm gần đây thực tế lại ra đời và thịnh hành từ những năm giữa thế kỉ 20.


   Carlson – người thuyền trưởng đã tham gia giải vô địch chèo thuyền thế giới đã phát biểu trong Câu lạc bộ Nghệ thuật quốc gia ở thành phố New York rằng: “Những chiếc áo blazer đầu tiên được mặc bởi những người chèo thuyền tại vùng Oxford và Cambridge”. Theo lời kể của vị thuyền trưởng này, những chiếc áo blazer được thiết kế thoải mái, gần giống một chiếc áo gió hiện đại và chúng dùng để giữ ấm cho những người chèo thuyền trong những buổi tập luyện lạnh giá hay những cuộc đua thuyền vào sáng sớm.

    Không chỉ vậy, chiếc áo blazer ban đầu còn giúp những người quan sát ở bờ phân biệt được các đội chèo thuyền khác nhau bởi những chiếc áo đó được thiết kế với những họa tiết kẻ sọc màu sắc đặc trưng cho mỗi đội.

     Theo như thuyền trưởng Carlson kể lại, vào năm 1952 trong một bài báo khi nhắc tới chiếc áo khoác đỏ được mặc bởi câu lạc bộ chèo thuyền Cambridge ‘s Lady Margaret. Đó là một chiếc áo sáng màu: Blazing Red. Chính vì vậy, cái tên “Blazer” được ra đời từ đây. 

Ưu điểm áo blazer

    Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng chiếc áo blazer được thiết kế với những đường may, đường cắt để tạo ra phom dáng áo thoải mái và rộng hơn chiếc áo suit jacket.

     Khác với áo suit, bạn sẽ thấy dễ dàng mix đồ với áo blazer hơn nhiều bởi nó có thể mặc cùng nhiều loại quần khác nhau như quần jeans, quần kaki, quần flannel…hay thậm chí là cả quần short. Đặc biệt hơn, một điểm về áo khoác blazer khiến cho nó khác các loại áo khác là ở những hàng khuy vô cùng nổi bật (trong khi khuy áo được may trên áo suit chỉ được chọn cùng màu với bộ đồ).

  • Khác biệt giữa blazer và vest 

   Tuy định nghĩa về áo khoác blazer đơn giản là thế nhưng có thể bạn sẽ nhầm lẫn chiếc áo này với một số trang phục khác bởi cách thiết kế của chúng khá giống nhau. Nhiều người nhầm tưởng và đánh đồng 2khái niệm: Blazer, Vest là một, bạn có nghĩ vậy không?

    Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu nào…

   Vest là chiếc áo được mặc ở bên trong áo Suit Jacket, thông thường mọi người hay gọi là gi-lê. Chiếc áo vest này thì chắc các bạn đều biết, nó không có tay áo và thường có từ 5 khuy trở lên (tuy nhiên tùy vào dánh người để chọn cho mình chiếc áo Vest với số lương khuy phù hợp đủ để khoe áo sơ mi bên trong).

   Áo vest có thể cùng màu hoặc khác với phần còn lại của bộ suit. Áo vest theo truyền thống ngoài làm đẹp còn là để giữ ấm.

   Như vậy có thể dễ dàng kết luận rằng: Blazer và Vest là khác nhau, bởi các lí do sau:

  • Vest phải mặc kèm với suit
  • Blazer có thể kết hợp với các quần áo khác nhau như: áo thun, T-shirt, quần short, chân váy, …
  • Nhưng vest phải mặc với sơ mi, quần âu và giầy tây da.

   Đọc tới đây chắc hẳn bạn đã phân biệt được 2 khái niệm này rồi nhỉ, hãy ghi nhớ để không bị nhầm lẫn khi mua hàng nhé!

>>> Nếu thông tường sự khác biệt này mà chưa xuống tiền mua blazer thì mau chong tham khảo thêm những xu hướng thời trang hot nhất 2019 - 2020 cho giới trẻ nhé 

  • Những kiểu áo vest blazer phổ biến với giới trẻ 

  • Áo blazer nữ sát nách


   Với thiết kế giản tiện và thanh lịch, kiểu áo blazer không tay được đông đảo chị em ưa thích. Blazer không tay mang đến cho người mặc một diện mạo khá trẻ trung, năng động, phóng khoáng mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch, trang trọng. Bởi vậy, mốt áo này được ứng dụng khá thường xuyên trong nhiều hoàn cảnh, từ những bữa tiệc sang trọng đến buổi chụp hình thời trang đường phố hay khi gặp gỡ bạn bè…

   Trong những ngày thời tiết miền Bắc chuyển mùa như thời điểm hiện tại, blazer không tay đã trở thành món đồ “ruột” của nhiều tín đồ thời trang. Chiếc áo “đa zi năng” này có thể được kết hợp cùng quần jeans và áo thun khỏe khoắn, váy liền nữ tính hay chân váy công sở thanh lịch…


  • Áo blazer caro


   Đối với các tín đồ thời trang, một trong những "thủ tục" yêu thích khi trời chuyển se lạnh chính là chưng diện những chiếc áo khoác mỏng nhẹ xinh xẻo như cardigan, bomber jacket, denim jacket và không thể không kể đến blazer. Mùa thu năm nay, blazer đã trở lại và "lợi hại" hơn bội phần với "ngôi sao" chính là blazer kẻ caro với gam màu ghi hoặc nâu chủ đạo.

   Không bị "dừ" như blazer màu đen hay xanh navy cơ bản, blazer kẻ caro vừa trẻ trung, phóng khoáng lại vừa giữ được sự thanh lịch vốn có của blazer nói chung. Những đường kẻ ngang dọc xen lẫn tinh tế trên nền màu ghi, màu nâu nhã nhặn giúp chiếc áo này trở nên hợp rơ với nhiều set đồ khác nhau, dù mix với đồ màu trung tính hay rực rỡ một chút cũng đều rất ưng mắt. Nếu như cardigan thiên về sự nhẹ nhàng nữ tính, bomber jacket và denim jacket lại sporty và khỏe khoắn thì blazer kẻ caro lại đại diện cho sự tinh tế, thanh lịch hoàn toàn xứng đáng để bạn bổ sung vào tủ đồ của mình thu này.

   Với đặc tính thanh lịch vốn có của mình, blazer kẻ caro dễ dàng khiến cho mọi set đồ trở nên chỉn chu, bắt mắt hơn nhưng đồng thời cũng chẳng kén chọn "bạn đồng hành" chút nào. Các cô nàng tha hồ mix nó với set đồ đơn giản nhất như áo phông + quần jeans; khoác bên ngoài váy liền hoặc phối cùng áo phông và chân váy... dù diện cách nào cũng vô cùng xinh xắn và ăn ảnh. 


  • Áo blazer nữ dáng dài


    Kiểu blazer nữ dáng dài rất thích hợp cho những cô gái công sở đặc biệt là vào mùa thu. Mỗi ngày bạn chỉ cần diện 1 chiếc thun mỏng, 1 chiếc quần âu, đôi cao gót và 1 chiếc blazer dáng dài khoác hờ là đã quá đủ cho 1 ngày làm việc hiệu quả rồi.


  • Áo khoác blazer nữ ngắn


   Với kiểu dáng ngắn, bạn nữ mi nhon với chiều cao hạn chế nên chọn kiểu này, vì nó sẽ không dìm dáng của bạn trở thành thảm họa. Với dáng ngắn bạn có thể mặc với những chiếc quần cạp cao hoặc quần jean bó ống loe để tăng thêm tính thời trang.


  • Áo blazer nữ hàn quốc

   Là một kiểu áo vest dài tay, form rộng như áo vest nhưng để khắc phục sự khô cứng của áo vest, blazer được thiết kế với nhiều họa tiết, màu sắc nổi bật, bạn gái có thể dễ dàng mix cùng váy liền, áo thun, áo sơ mi, jeans, skinny hay chây váy… mang phong cách trẻ trung hơn. Khi diện áo thun và skinny bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo blazer họa tiết hay màu sắc nổi bật là đã có set đồ cá tính giữa trời thu mà vẫn thanh lịch, trang nhã nơi công sở rồi. Hay khi diện váy liền màu sắc, họa tiết thì bạn gái nên chọn những mẫu blazer màu đơn sắc để thêm phần cuốn hút nhé. Bạn còn có thể mặc blazer đi dạo phố cùng short và áo thun nữa nhé. Chỉ cần khéo léo mix đồ, bạn gái có thể diện blazer theo nhiều cách, vừa làm mới mình vừa có trang phục hợp thời tiết. Còn chần chừ gì nữa, hãy sắm cho mình một hay một vài mẫu blazer  Hàn Quốc để đổi mới mỗi ngày nhé.


  • Áo khoác blazer có mặc được mùa hè không ? 


   Mùa hè mà nhắc tới áo khoác hẳn nhiều người đã thấy bí bách. Song điều tưởng như “chân lý” ấy không đúng hoàn toàn 100%. Bởi có một kiểu áo, gọi là áo khoác, nhưng chẳng những không nóng, mà còn giúp bạn gái dễ dàng hóa fashionista, chưa kể còn vô số công năng khác! 

   Kiểu áo đang được nhắc tới ở đây là blazer – thứ bảo bối mặc đẹp của các cô gái chẳng những trong mùa lạnh mà mùa nóng cũng không ngoại lệ.

    Trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm thì việc mặc thêm một chiếc blazer với chất liệu mỏng nhẹ như thô, đũi chẳng những không hề khó chịu mà còn giúp bạn gái bảo vệ, che chắn hiệu quả cho làn da.

   Việc chống nóng, chống nắng này thậm chí công dụng hơn cả việc mặc những trang phục kiệm vải như áo hai dây, áo ba lỗ, bởi nhìn qua thì những item kia có thể giúp bạn hạ nhiệt tạm thời, nhưng bạn sẽ rất nhanh bị cháy nắng nếu cứ duy trì kiểu thời trang ấy.

   Chỉ là một chiếc áo khoác nhỏ bé, mỏng mảnh song blazer mùa hè thực sự có khả năng chinh phục mọi kiểu mix đồ. Muốn thanh lịch tới công sở, hãy mặc cùng chân váy bút chì hoặc quần jeans cổ điển; muốn trẻ trung, năng động đi chơi, hãy phối với quần short rách, chân váy mini; còn muốn hóa quý cô sành điệu, bắt kịp xu hướng thì cứ cả bộ cùng kiểu mà diện!

   Áo blazer phối cùng quần short hoặc chân váy cùng kiểu, cùng tông màu đang là kiểu mặc rất được lòng các quý cô sành mốt năm nay. Hoặc nhanh gọn hơn, bạn có thể biến những chiếc blazer dáng dài thành váy liền trong một nốt nhạc, chỉ với một chiếc dây nịt, hoặc mặc kiểu “giấu quần” cũng rất thú vị.

>>> Tham khảo thêm 2 bài viết về cách phối đồ với áo khoác dạ dáng dài và cách mix match với cardigan dáng dài để chọn trang phục thu đông siêu xinh nha 

  • Áo blazer nữ mùa hè

   Áo blazer là niềm đam mê của không ít các quý cô bởi sự giản tiện và thanh lịch. Chiếc áo đa-zi-năng này có thể kết hợp với váy liền, với quần jeans + áo pull hay với sơ mi + chân váy để hoàn thiện thêm vẻ nữ tính. Mùa hè này, bạn đã chọn được chiếc blazer nào ưng ý cho mình chưa? 


  • Khoác blazer cho từng dáng người 


   Blazer ra đời dựa trên thiết kế áo suit của nam giới nhưng được cắt may khéo léo tạo ra các đường nét mềm mại, thoải mái hơn ở eo và ve áo. Dù đã quá quen thuộc với giới công sở nhưng không phải ai cũng biết cách chọn blazer theo vóc dáng của mình.

   Những gợi ý dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn được các mẫu blazer ưng ý và hợp phom nhất để có một set đồ vừa thoải mái mà vẫn lịch sự đi làm. Khi chọn được mẫu blazer ưng ý rồi thì việc mix & match cũng trở nên dễ dàng hơn.

Dáng quả quả lê

   Với những người sở hữu vóc dáng quả lê, bạn dễ dàng nhận thấy họ có phần hông to hơn bình thường. Vì thế, bạn hãy chọn một mẫu blazer làm cân đối cơ thể. Lúc này, một mẫu áo ngang hông sẽ phù hợp với bạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn blazer có túi ngực 2 bên hoặc áo xếp ly hay đệm vai và hàng cúc to sẽ giúp vòng 1 thêm đầy đặn hơn. Dù là chi tiết nhỏ cũng khiến sự chú ý của người đối diện dồn lên phần trên mà quên mất nhược điểm vòng 3 của bạn.

Dáng quả táo

   Những người có dáng quả táo nhìn thoáng qua có vẻ khá thô với phần vai và lưng rộng nhưng bù lại, họ có vòng 1 khá đầy đặn và vòng eo thon gọn. Để khắc phục nhược điểm cơ thể, những cô nàng có dáng quả táo nên chọn các mẫu blazer có họa tiết kẻ sọc giúp giảm bớt sự “phì nhiêu” của vòng 1. Bên cạnh đó, bạn nên chọn các mẫu áo có màu tối như đen, nâu kèm theo các phụ kiện khác như giày cao gót để tôn vóc dáng.

 

   Bạn gái có dáng quả táo tốt nhất hãy tránh xa các mẫu áo có màu sắc sặc sỡ, phom dáng rộng rãi hay áo có nhiều túi, áo kẻ caro. Những item này sẽ khiến người nhìn có cảm giác ngột ngạt khi nhìn vào phần trên của bạn.

Dáng tam giác ngược

   Bạn cứ hình dung, hình tam giác chúc xuống như thế nào thì sẽ biết được ưu nhược điểm của bạn gái có vóc dáng này. Với phần ngực to và hông, chân nhỏ, bạn có thể chọn blazer dáng dài trùm qua hông để tạo sự cân đối cho cơ thể. Tốt nhất, bạn không nên chọn các mẫu áo có nhiều chi tiết rườm rà ở ngực và vai. Ngoài ra, các mẫu áo có đường may vừa vặn với vòng ngực sẽ giúp vóc dáng của bạn thêm gọn gàng.

Dáng đồng hồ cát 

  Nhiều người vẫn ao ước có dáng đồng hồ cát bởi vóc dáng này thường khiến họ lầm tưởng sẽ dễ chọn đồ. Tuy nhiên, nếu không chọn được mẫu blazer phù hợp, những bạn gái sở hữu thân hình đồng hồ cát sẽ mất đi đường cong nóng bỏng của mình.

   Sự lựa chọn thông minh nhất của bạn lúc này là chọn mẫu áo tập trung sự chú ý của người đối diện vào vòng eo con kiến. Như vậy, một chiếc blazer dáng dài kèm đai thắt lưng sẽ làm được điều đó. Đai thắt lưng tạo điểm nhấn ở eo tạo nên sự cân đối cho cơ thể của bạn.



  • Áo khoác hoàn hảo cho người cao gầy


   Nếu bạn là 1 cô gái có chiều cao vượt trội nhưng thân hình lại mảnh mai thì xin chúc mừng, bạn phù hợp với đa số các kiểu áo blazer hiện hành, tuy nhiên cần hạn chế những kiểu bó sát với cơ thể, vì nó sẽ khiến bạn lộ ra khuyết điểm gầy gò của mình đấy.


  • Chân ngắn nên mặc blazer gì?


   Đối với những kiểu áo khoác blazer thì dáng dài sẽ không hợp với các nàng nấm lùn, chúng sẽ làm cho dáng vóc vốn đã nhỏ nhắn của bạn bị lọt thỏm vào trong phần áo dài rộng và nặng nề. Tốt nhất bạn nên chọn áo kích cỡ vừa vặn, có các chi tiết cut out và ngắn trên thắt lưng hoặc có thể hơi dài hơn một chút thôi nhé.

>>> Chân ngắn đáng yêu mà! Xem ngay cách chọn đồ cho cô nàng nấm lùn 1m50 ngay đi ạ


  • Người béo có nên khoác áo blazer? 


   Chúng ta có rất nhiều cách để che đi khuyết điểm của bạn, một trong số đó là bạn nên thử khoác áo blazer nhẹ nhàng. Chiếc áo có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc che các khuyết điểm ở bắp tay cũng như ở bụng. Chúng ta chỉ cần khoác bên trong một chiếc áo pull hay sơ mi, sơ vị gọn gàng là chúng ta đã có thể khoác một em blazer bên ngoài mà không cần lộ đi những phần mập mạp của mình.

   Kiểu áo khoác blazer có thiết kế cũng cực kỳ thoải mái, chúng ta có thể đóng khóa hoặc buông tùy theo thời tiết, nhưng cũng có những lúc chúng ta dùng nó để buộc eo che bụng với cách mặc trẻ trung, khi đó phù hợp cho những cuộc đi dạo, đi chơi với bạn bè. Nhiều khi vì chính sự đơn giản đó sẽ giúp chúng ta thật nhiều trong việc che khuyết điểm và tự tin tỏa sáng như những cô nàng có form người đẹp.

>>> Còn nếu chân và đùi to thì sao ? Xem thử mẹo chọn đồ cho các nàng đùi to cùng Cheapy nha 


  • Áo blazer nữ bán ở đâu? 

  • Shop online bán áo blazer nữ trên facebook

  • C’HEAPY – Cheapy Store 


  Cheapy Store chuyên bán hàng Việt Nam thiết kế và order hàng Quảng Châu...Tất cả đều là hàng chất lượng cao, kiểu dáng độc đáo, cập nhật liên tục xu hướng thời trang và được tuyển lựa kỹ lưỡng. Các mẫu Blazer của Cheapy phù hợp với những cô nàng tuổi teen, có vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối, màu sắc của áo thì tươi sáng, chất liệu vải phù hợp với mọi mùa trong năm.

Facebook: https://www.facebook.com/cheapystore147/


  • Tiin Store 


   Những sản phẩm của Tiin Store luôn đi theo phong cách đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ nổi bật của trang phục, sự tối giản màu sắc, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, mang tính ứng dụng cao. Ở Tiin bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian.

Facebook: https://www.facebook.com/tiinstore/


  • Style Factory 


   Luôn trung thành với Style trẻ trung, năng động, bắt trend nhanh, các sản phẩm của STYLE FACTORY mang tính ứng dụng cao, phù hợp từ đi học, đi làm đến đi chơi, không quá kén người mặc.

Facebook: https://www.facebook.com/style.factory99/



  • Mua áo blazer nữ ở đâu tphcm

  • Somalyng


   Somalyng theo đuổi phong cách có hơi hướng vintage nhuộm lên một tí màu của nước Nhật. Khi nhìn những bức ảnh look book, chúng giản đơn đến kì lạ nhưng vì thế cũng làm bạn tập trung vào chi tiết của từng sản phẩm hơn.

   Blazer tại Somalyng có dáng rộng và dài và là free size cho mọi bạn nữ. Phối cùng một chiếc áo kiểu cách điệu kèm đó là skort – set đồ đủ ấm để phù hợp với những ngày chớm lạnh như thế này. Blazer có 2 màu beige và xanh pastel, vừa đủ nhẹ nhàng và điệu đà cho bạn gái.


  • Janet Studio


   Một cửa tiệm nhỏ xinh cực với những món đồ dành cho các nàng nữ tính mê style Hàn nên vì thế Janet Studio không thể thiếu được kiểu áo blazer đình đám rồi. Ngoài blazer bạn có thể mua được các đầm hoa, đầm babydoll, quần jeans ống đứng, áo trễ vai nữa đó.

   Ưu điểm của blazer do Janet thiết kế chính là may bằng vải không nhăn, chính vì vậy không cần phải “khổ sở” ủi đồ, cũng như mang đi du lịch rất tiện lợi nữa. Cách phối với blazer free size này là khoác ngoài một set đồ quần short – áo thun trơn basic, tạo thêm điểm nhấn độc đáo. Áo có 2 màu beige và xanh đậm.


  • Dottie 


   Khỏi phải bàn đến độ “tường thành” của Dottie trong giới thời trang thiết kế bởi sở hữu lượng fanpage đông đảo cùng cửa hiệu bày trí vô cùng bắt mắt, bất cứ ai ghé đến đều sẽ tìm được cho mình một item xinh xắn mang về.

   Blazer của Dottie form không quá ôm dáng như lại tạo cho bạn một sự thoải mái vừa phải, có 2 size S và M để lựa chọn. Dottie chọn một chiếc áo thun basic và quần short để phối cùng blazer khó chiều này, nghe lạ lẫm mà khi đi với nhau chúng tạo thành bộ ba cực kì “ăn ý”. Cách phối này vẫn giúp bạn trẻ trung, năng động chứ không bị quá dừ đâu nhé.


  • HOIVU


   Vừa mới khai trương một cửa hiệu cho riêng mình tại đường Võ Văn Tần, HOIVU với những thiết kế đơn giản đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người mua. Khi đến đây chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên bởi mẫu mã và số lượng đồ không nhiều và “choáng ngợp” như những shop thời trang khác, nhưng đủ để bạn tìm được một món ưng ý mang về.

   Blazer của HOIVU được may bằng 2 lớp vải dày dặn, form free size thoải mái không kén người mặc. Có hai màu đen và hồng pastel. Với chất lượng như nhưng giá cả lại cực mềm. Không chỉ blazer không thôi, các mặt hàng như đầm thiết kế cũng sẽ làm bạn bất ngờ vì giá tốt nữa đấy.


  • Nơi bán áo khoác blazer hà nội

  • MYAN


   MYAN STORE chuyên cung cấp quần áo Quảng Châu cao cập và blazer cũng không ngoại lệ, blazer ở đây thường mang Vintage Style và cả sự thanh lịch, nhẹ nhàng. 

FaceBook: https://www.facebook.com/Myanfashion/


  • 20 AGAIN


   20AGAIN là một trong những nhãn hàng thời trang tiên phong đa dạng hóa phong cách thiết kế. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một phong cách phù hợp khi đến với 20AGAIN với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Office Wear, Dress Design, Street Wear.


  • Su Store


   Style của Su Store chính là đơn giản, trẻ trung và hiện đại và 1 trong những item không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ nhà Su chính là Blazer.

   


  • HerZig


   Nếu ai yêu thích thời trang thì không thể không biết tới tiệm đồ cực xinh ngay phố Xã Đàn mang tên HerZig. Herzig nổi tiếng với những set đồ được phối cực chất, sang, xịn, đẹp. Và tất nhiên chất lượng của đồ cũng không làm bạn thất vọng vì ở đây toàn là hàng được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng.

  

   Hy vọng rằng bài viết trên có thể giúp các bạn hiểu thêm về cách chọn blazer phù hợp với cơ thể mình và biết cách chọn lựa những kiểu Blazer hàn quốc trendy nhất năm nay! Chúc các nàng thành công.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<