Thời Trang

Những mẫu áo đôi mùa thu đông 2019 không nên bỏ qua

23.04.2019

Với các cặp đôi tình nhân, áo đôi là một biểu tượng cho sự gắn kết. Không chỉ các bạn trẻ mới yêu nhau  lựa chọn mặc cặp, mà cả những cặp vợ chồng trẻ việc chọn áo đôi ngày càng trở nên phổ biến. Áo len cặp đôi đang là kiểu áo đôi đẹp được nhiều bạn trẻ tìm mua vào mùa thu đông. Các mẫu áo đôi ngày càng có nhiều họa tiết dễ thương , bắt kịp được các xu hướng mà những người trẻ đang tìm kiếm.

Các sản phẩm áo  thun, len và chất liệu dệt kim thường dễ làm họa tiết và khả năng  phối màu tạo nên những bộ đồ đôi vừa trẻ trung, vừa hút mắt. Tương tự áo thun l cặp à mốt áo đôi phổ biến nhất vào  mùa hè. Trong khi đó, áo len là kiểu áo đôi phổ biến vào tiết trời thu đông

Nếu bạn và người yêu của bạn thích những cặp đồ đôi hoàn hảo chắc hắn qua bộ sưu tập áo  đôi thu đông 2018 , dưới đây là một số mẫu áo đôi để cho hai bạn lựa chọn mà không đắn đo.

Áo hoodie đôi



Khi đón những đợt gió lạnh đầu tiên các bạn có thể diện cùng nhau áo hoodie  đôi. Mẫu mã áo hoodie cũng đa dạng không kém gì áo thun mùa hè với nhiều màu sắc. Hãy lựa chọn màu sắc mình yêu thích với những gam màu tươi sáng, trẻ trung.

Áo sweater đôi





Dù khi mới yêu, hay tình yêu đã trải qua bao thăng trầm, dù đã đi tới happy ending hay chưa thì những cặp áo đôi của bạn và nửa kia cũng thật ý nghĩa khi đó là minh chứng cho tình yêu của hai bạn. Trong tiết trời se lạnh của mùa thu hay cái rét đại hàn của mùa đông hai bạn sánh bước bên nhau trong mẫu áo đôi sweater  thật thắm thiết, đó là điều ai cũng ước muốn đó. Chất liệu áo không quá dày, dễ kết hợp tạo nên một cặp đôi thật phong cách.

Áo jacket đôi

Mùa đông này, hãy chọn các cặp áo jacket  có màu trung tính hoặc các gam màu lạnh để cả hai đều diện được. Còn nếu chàng trai của bạn dễ tính, yêu thích phong cách unisex , cứ thoải mái chọn cho chàng áo phối nhiều màu hay các màu nổi bật như đỏ, cam…Trông hai bạn sẽ  thực sự nổi bật trên phố với phong cách khỏe khoắn, sành điệu đặc trưng của áo jacket mùa đông.

>>> Đừng bỏ qua bộ sưu tập áo khoác nữ đẹp chuẩn hàn của shop Cheapy nhé






Áo len đôi

Cùng với màu sắc  khi chọn áo len đôi chính là họa tiết. Nếu đã không còn hứng thú các mẫu áo màu trơn, áo len in họa tiết lễ hội hay ngôi sao, mỏ neo, cây thông…đều là họa tiết chàng trai của bạn sẽ thích lắm đấy. Nên ngoài việc mặc đẹp và ăn ý cùng nhau,   hãy cứ chọn thêm vài mẫu áo len độc đáo một chút để bộ đồ đôi thêm bắt mắt.






Áo len lưới sợi to với nhiều màu sắc trẻ trung là ưu tiên để  cặp đôi lựa chọn nhiều nhất. Khi đón những đợt gió lạnh đầu tiên , chúng ta  có thể diện cùng nhau áo len đôi. Mẫu mã áo len ngày càng đa dạng.

Áo phao đôi

Áo phao Hàn Quốc đang bắt đầu được tung ra thị trường với số lượng lớn nhằm phục vụ nhu cầu của bạn gái trong tiết trời thu đông này. Với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, các cặp đôi  sẽ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp. Để dễ dàng hơn trong việc sở hữu cho mình một cặp áo phao yêu thích , hãy tham khảo về màu săc và chất lượng

>>> Xem thêm bài viết về cách phối đồ đi đám cưới cho nữ nếu bạn quan tâm về trang phục dự tiệc nhé


.


Mong rằng những gợi ý thú vị trên đây sẽ mang đến cho các bạn những cặp áo đôi thật bắt mắt để diện. Rất nhiều mẫu mã áo đôi được thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang. Hãy đón đọc các bài viết của chúng tôi nhiều hơn nữa để cập nhật những lựa chọn thời trang thông minh. Mong rằng luôn là người bạn tin tưởng vào mỗi bài viết hàng ng

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<