Thời Trang

Những kiểu áo khoác nữ hot và đẹp nhất hiện nay

23.04.2019

Áo khoác được xem là item không thể thiếu cho tất cả chúng ta trong những ngày đông lạnh giá. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ dù là nam hay nữ đều phải sử dụng đến những chiếc áo “thần thánh” này để giữ ấm cho cơ thể. Trong làng thời trang ngày nay có rất nhiều những loại áo khoác với chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cho người mặc lựa chọn như: áo măng tô, áo phao, áo khoác dạ, kaki, cardigan, áo khoác da...Mỗi kiểu dáng lại mang đến cho người mặc những Style ấn tượng khác nhau.

11 Áo khoác nữ hot nhất hiện nay

Áo khoác Bomber cá tính

Bomber là kiểu áo quen thuộc đối với tất cả mọi người, từ người già cho đến trẻ nhỏ bất cứ ai cũng có thể tìm riêng cho mình một chiếc áo bomber ở một cửa hàng thời trang nào đó. Có nguồn gốc từ những chiếc áo chuyên dành cho phi công, trải qua khoảng thời gian dài bomber ngày càng được cải tiến để phù hợp với xu hướng hiện đại, có nhiều mẫu áo đa dạng đủ để phục vụ cho cả các sàn thời trang danh giá cho đến các đường phố như bomber thêu hoa, bomber camo, bomber jacket, bomber kaki…


Từ khi được các tín đồ thời trang biết đến, item bomber nhanh chóng trở thành hot trend và được giới trẻ săn lùng bởi kiểu áo này rất dễ phối đồ lại còn giữ ấm rất tốt trong màu thu đông. Có lẽ chính vì thế mà hot trend này dù đã lên ngôi rất lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt .


>>> Xem ngay những mẫu áo khoác nữ của Cheapy nếu bạn thích style bomber nhé

Cool ngầu với áo khoác camouflage

Camouflage hay còn gọi là camo chính là họa tiết được sử dụng phổ biến trong quân ngũ, và từ lâu đã được ứng dụng vào thời trang hàng ngày, họa tiết đậm chất lính này luôn mang đến cho chúng ta cảm giác mạnh mẽ và cực kỳ cuốn hút.


Camo tạo nên một cơn sóng dữ dội hơn bao giờ hết khi xuất hiện trong bộ phim đình đám của xứ sở kim chi “ hậu duệ mặt trời” , dù bộ phim đã kết thúc khá lâu rồi nhưng hiện cơn sóng vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống , một chiếc áo khoác camo mỏng kết hợp với một chiếc quần jeans có chút bụi bặm sẽ tạo cho bạn một vẻ nam tính và lãng tử thu hút ánh nhìn từ xung quanh.

Áo khoác denim dịu dàng và nữ tính

Vào những ngày trời thu se lạnh bạn muốn mặc váy nhưng lại còn ê ngại thời tiết, đừng lo hãy diện ngay bộ váy xinh của mình sau đó khoác ngoài cùng với chiếc áo denim nữa nhé, sự kết hợp này không chỉ vừa sành điệu mà còn rất hoàn hảo cho những ngày se lạnh.


>>> Những chân váy nữ đẹp hoàn hảo kết hợp cùng với khoác denim mà bạn không nên bỏ qua nè



Denim được làm từ chất liệu jeans và ra đời đã khá lâu, sau nhiều lần cải biến thì áo khoác denim đã mang trong mình sự dịu dàng và nữ tính khác hẳn so với sự cứng nhắc ban đầu vốn có.

Bạn hãy thử mix ngay quần short + áo thun + áo khoác denim, phong cách này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng vừa muốn điệu đà vừa muốn có chút “chất chơi”

Sang chảnh và cá tính cùng áo khoác kaki

Với kiểu dáng và phong cách vô cùng nổi bật áo khoác kaki luôn khiến tín đồ thời trang săn lùng, đi cùng đó chính là sự đa dạng về kiểu cách áo khoác kaki luôn cho chúng ta sự lựa chọn phù hợp nhất.


Kaki form vừa cho những này bạn muốn tạo cho mình một phong cách đơn giản mà vẫn thu hút được ánh nhìn của mọi người

Kaki form dài cho cô nàng công sở thêm chút điệu đà trong những ngày trời trở lạnh hơn


Chỉ với một vài biến tấu khác nhau nhà thiết kế đã tạo ra những chiếc áo khoác kaki cực kỳ độc đáo và phù hợp với tất cả mọi người

Dịu dàng và đằm thắm cùng áo khoác sơmi

Áo sơ mi là trang phục quen thuộc không thể thiếu của bất kể cô gái nào, nếu bạn lỡ mê 1 chiếc áo sơ mi vừa rộng vừa dài mà chưa biết phải mix đồ như thế nào thì hãy thử biến tấu em nó thành chiếc áo khoác cho những ngày thời tiết mát mẻ nhé.

Với muôn vàn kiểu dáng và màu sắc khác nhau sơ mi đều thể hiện được sự dịu dàng đằm thắm của người phụ nữ Việt. Bạn đừng lo lắng khi chiếc áo sơ mi rộng thì rất khó phối đồ, sự kết hợp giữa áo thun bên trong và khoác nhẹ sơ mi bên ngoài cũng mang lại cho bạn sự cuốn hút mới lạ khó cưỡng.


Áo sơ mi khoác nhẹ bên ngoài mang lại cho cô nàng sự dịu dàng và quyến rũ

Áo khoác cardigan cho cô nàng thêm trẻ trung và duyên dáng

Áo được ưa chuộng nhất trong những ngày se lạnh có lẽ phải nói đến áo khoác cardigan, cô  nàng có thể mix một chiếc áo cardigan dáng ngắn cùng với chiếc váy xòe dài hay là chiếc cardigan dài đi với quần jeans áo thun.



Cardigan thường làm bằng chất liệu thun nên rất nhẹ nhàng nên rất thích hợp đối với các cô nàng ưa điệu đà, duyên dáng.


>>> Xem ngay bài viết hướng dẫn cách phối đồ với cardigan nữ dáng dài dành cho dip Thu Đông này nhé

Mạnh mẽ và khỏe khoắn cùng áo khoác da

Áo khoác da dù đã xuất hiện từ rất lâu đời nhưng đến nay vẫn giữ nguyên được “phong độ” của mình với sức hút mãnh liệt. Áo khoác da mang đến cho người diện nét đẹp mạnh mẽ, cá tính và sành điệu. Ngoài ra mẫu áo này còn được thiết kế khá phong phú từ kiểu dáng dài thanh lịch đến áo lửng cá tính hay măng tô nổi bật. Dường như kiểu áo này được sinh ra cho cô nàng yêu thích phong cách cá tính và năng động.

Thanh lịch cùng áo khoác blazer dáng dài

Blazer là một cái tên quá quen thuộc đối với các tín đồ thời trang, Blazer dáng dài mang là fomr áo được hầu hết các cô nàng sành điệu ưa chuộng, bởi Blazer  mang lại cho các quý cô một phong cách thanh lịch và sành điệu mà các loại áo khác khó có thể mang lại.

Chất lừ cùng áo khoác choàng cape

Những chiếc áo cape sành điệu như một làn gió mới thổi vào thị trường thời trang áo khoác trong mùa đông năm nay.  Item cao cấp này được xem là thiết kế dành riêng cho các cô nàng đam mê phong cách sang chảnh quý phái khi dạo phố. Nếu bạn muốn mình trở nên thật sành điệu và thu hút thì hãy chọn ngay cho mình chiếc áo khoác choàng cape này nhé.

Áo khoác Parka cho mùa đông thêm ấm áp

Với những ngày đại hàn chúng ta thường nghĩ ngay đến áo khoác Parka. Không chỉ giữ ấm tốt cho cơ thể mà loại áo khoác này bạn cũng rất dễ phối đồ. Chỉ với chiếc quần jeans thường ngày  đi với áo thun mỏng hay 1 chiếc len mỏng thôi là bạn đều có thể mix với chiếc Parka ấm áp này rồi. Hoặc bạn có thể chọn gam màu áo bên trong để tạo sự tương phản cho bộ trang phục nổi bật hơn.

Áo phao béo - chẳng còn sợ mùa đông

Đây có lẽ là chiếc áo quen thuộc đối với mỗi chúng ta vào những ngày đông giá buốt, những chiếc phao béo thường to sụ ấm áp bạn chỉ cần mix với quần jeans cùng đôi giày ấm áp hay đôi boot sành điệu là bạn đã có ngay set đồ vừa ấm vừa phong cách rồi.


Qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn 11 mẫu áo khoác đẹp - độc - chất cho mùa đông thêm ấm áp. Hy vọng với những chia sẻ bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được cho mình phong cách thời trang đẹp nhất, phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<