Thời Trang

Top 5 các kiểu đầm mới nhất hiện nay cho bạn trẻ

04.04.2019


Nội dung bài viết : 

Sơ lược các mẫu đầm đẹp nhất hiện nay 

1.Đầm trễ vai 

2.Đầm suông

3.Đầm babydoll

4.Đầm Yếm

5.Đầm bèo xòe


Sở hữu một chiếc đầm đẹp hợp xu hướng, hợp thời trang luôn là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Váy luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Bởi nó mang đến vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và vô cùng điệu đà khiến cho phái đẹp thêm tự tin mỗi khi xuống phố.


Xu hướng thời trang gần đây trên thị trường xuất hiện rất nhiều những kiểu váy mới, đẹp - độc - lạ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thời trang mùa mới cho các bạn trẻ. Trong một “biển” váy nhìn cái nào cũng đẹp, cái nào cũng xinh khiến cho bạn khoăn khoăn không biết chọn cho mình chiếc váy như thế nào. Để giúp bạn dễ dàng việc lựa chọn hơn sau đây chúng tôi xin gợi ý TOP 5 kiểu đầm nữ mới nhất, đẹp nhất chắc chắn sẽ làm cho bạn không thể nào bỏ qua được. Xin mời các bạn tham khảo.

Sơ lược các mẫu đầm đẹp nhất hiện nay

Dù bạn có nhiều mẫu váy đẹp đến đâu thì nhất định cũng không được bỏ qua TOP 5 mẫu đầm đẹp và duyên dáng dưới đây nhé

1.Đầm trễ vai

Đầm trễ vai không phải là mẫu đầm mới luôn khiến cho các cô nàng “mất ăn mất ngủ” mỗi khi xuất hiện. Nói về độ duyên dáng, dịu dàng, gợi cảm thì rất khó có món đồ thời trang nào vượt qua được chiếc đầm “thần thánh” này


>>> Nếu yêu thích loại đầm này thì đừng bỏ qua bộ sưu tâp đầm trễ vai hàn quốc siêu xinh tại shop


Vẻ đẹp dịu dàng thướt tha đặc trưng của chất nữ tính và những gì thuộc về khái niệm gợi cảm, phóng khoáng dường như ở hai thái cực đối lập nhau. Nhưng đến khi làng thời trang khai sinh những chiếc áo, đầm trễ vai đã dung hòa hai thái cực lại với nhau mang đến cho người diện vẻ đẹp đằm thắm nhưng vẫn rất sexy, phóng khoáng.


Sự hấp dẫn của chiếc đầm trễ vai này đó chính là giúp cô nàng khoe được bờ vai nuột nà, dịu dàng của mình một cách đầy tinh tế. Bao năm trôi qua dù làng thời trang có xuất hiện các xu hướng mới khác lạ, thú vị độc đáo đến đâu thì những chiếc đầm trễ vai vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ của phái đẹp.


Nhất là trong những ngày hè nóng nực thì đầm trễ vai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để các cô nàng đi chơi, đi dự tiệc, dạo phố…

2.Đầm suông

Không quá xa hoa, không quá cầu kỳ những chiếc đầm suông mộc mạc và giản dị luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Được làm chủ yếu bằng chất liệu cotton, lụa, thun đầm suông mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát và nhẹ nhàng cho người mặc. Kiểu dáng váy dài, rộng vừa thông thoáng lại đủ kín đáo mang đến vẻ đẹp dịu dàng và đoan trang cho các nàng.


Đặc biệt chất lụa mềm, chất voan và ren xuyên thấu mang đến vẻ đẹp điềm đạm, nhu mì và vô cùng trẻ trung cho người mặc. Mang nét đẹp tự do và phóng khoáng phái đẹp có thể tự tin diện đi chơi, dạo phố hay đi làm đều rất phù hợp.

3.Đầm baby doll

Nếu đầm xòe, đầm trễ vai, đầm suông khiến cho người diện thật nổi bật với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và sexy. Thì chiếc đầm baby doll lại “hướng” các cô nàng đến vẻ đẹp cá tính và vô cùng đáng yêu.  


Không phải tự nhiên mà những chiếc đầm baby doll với chất liệu mỏng nhẹ nhàng lại trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Ưu điểm lớn nhất của kiểu váy này luôn mang đến sự thoải mái khiến cho người mặc không bị gò bó, khó chịu mà lại rất mát mẻ và năng động.


Nhờ thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung, họa tiết trang nhã đầm baby doll phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Các cô nàng có thể diện chiếc váy với bất cứ đôi giày nào có trong tủ đồ của mình, Từ giày bánh mì khỏe khoắn đến giày thể thao năng động hay giày bệt dịu dàng….


4. Đầm yếm

Nhắc đến đầm yếm chắc hẳn chúng ta đều nghĩ đến bộ trang phục mang vẻ đẹp cá tính, tinh nghịch luôn toát lên sự năng động, tươi mới của tuổi trẻ. Không chỉ vậy đầm yếm mang đến vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu và vô cùng quyến rũ cho các cô nàng.


Đầm yếm rất dễ mix và match cùng với các loại trang phục, phụ kiện khác mỗi loại kết hợp lại mang đến những vẻ đẹp độc đáo khác nhau. Chẳng hạn bạn có thể phối với áo thun, áo dài tay, ba lỗ, áo len hay crop - top...đều rất đẹp. Chỉ cần mix khéo léo một chút sẽ khiến bạn trở nên thật thu hút, nổi bật với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể thay đổi từ một cô nàng cá tính, tinh nghịch qua vẻ đẹp dịu dàng duyên dáng trong phút chốc chỉ cần vài bước thay đổi cách mix đồ với đầm yếm.


5. Đầm bèo xòe

Đầm bèo xòe được coi là bộ “trang phục quốc dân” luôn được các cô nàng ưu tiên lựa chọn và dường như không bao giờ hết mốt. Những chiếc đầm xòe sẽ giúp bạn trở nên thật duyên dáng, trẻ trung và vô cùng điệu đà.

Loại trang phục này còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau bạn có thể diện đi hẹn hò, dạo phố, dự tiệc hay đi làm. Đầm bèo xòe ngày càng có nhiều kiểu dáng độc đáo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, màu sắc đa dạng...đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích cũng như gu thời trang riêng của từng bạn nữ.

>>> Nếu không hợp với đầm thì bạn có thể xem thêm bài viết về cách phối đồ với chân váy các loại



Qua bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến cho bạn một số mẫu đầm đẹp dành cho giới trẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được những bộ trang phục và cách mix đồ phù hợp nhất.


Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<