Thời Trang

7 Cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho nữ cần phải biết

22.07.2019

Bạn là người đam mê phong cách đơn giản, nhưng lại chưa biết làm thế nào để có thể tạo được phong cách vừa đẹp vừa đơn giản. Vậy thì 7 cách mặc đơn giản mà đẹp cho nữ sau đây sẽ là vị cứu tinh cho bạn. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có thể mix cho mình được những bộ cánh ưng ý nhất.

Chọn những sản phẩm không gắn tên thương hiệu ra ngoài

Từ bình dân cho đến nổi tiếng những thương hiệu luôn là cơ sở để chúng ta đánh giá độ sành điệu của người dùng. Để có được một phong cách đơn giản bạn nên lựa chọn những sản phẩm không bị gắn tên thương hiệu. Bởi việc lựa chọn những thương hiệu đắt tiền, cao cấp thì có vẻ hơi khoa trương, còn những thương hiệu bình dân lại bị gắn mắc “ đồ rẻ tiền” .


Sự khéo léo lựa những đồ không bị gắn thương hiệu ra bên ngoài thì cho dù là những thương hiệu bình dân đi nữa thì trông bạn cũng rất giống với những cô nàng có điều kiện khác


Chọn một đôi giày phù hợp với trang phục của bạn

Giày là phụ kiện không thể thiếu cho các cô nàng, từ cao gót cho đến thể thao đều là những người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của các cô nàng. Với giày thể thao có rất nhiều thương hiệu khác nhau, từ đình đám nhất như Nike, cho đến những thương hiệu bình dân khác. Bạn nên chọn cho mình những đôi giày đơn giản và phù hợp nhất mà không cần phải quan trọng về thương hiệu.

giày trắng đơn giản


Một đôi giày trắng sẽ giúp bạn dễ dàng phối với nhiều bộ đồ khác nhau. Hơn nữa màu trắng là màu cơ bản và khá phổ biến cho dù bạn muốn kết hợp với đồ đi chơi, đi làm hay dạo phố thì bạn đều có thể kết hợp dễ dàng.


Những đôi giày có màu sắc trung tính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nàng yêu thích sự đơn giản. Với những gam màu này bạn không chỉ dễ mix đồ hay chọn phụ kiện mà những đôi giày xinh xinh này cũng gây thiện cảm đối với người đối diện.


Những đôi giày màu nâu giúp bạn dễ dàng phối đồ


Những đôi giày cao gót màu da hiền hòa này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng giản dị


Chọn cho mình phong cách ăn mặc retro vintage

Thời trang cổ điển vốn được các cô nàng yêu thích “cổ và cũ” lựa chọn, với phong cách này bạn luôn mang đến cho đối phương một sức hút không hề nhẹ.

>>> Xem ngay những mẫu đầm nữ siêu xinh của C'Heapy nhé

Vintaget được rất nhiều cô nàng sành điệu lựa chọn ngay cả những người nổi tiếng


Với phong cách này thì việc phối đồ có hơi khó khăn một chút, và có lẽ tủ đồ của bạn sẽ hơi lộn xộn một chút nếu bạn chọn phong cách này.


Những chiếc váy hoa nhỏ xinh vừa quyến rũ vừa cổ điển


Một chiếc váy hoa màu tối dáng suông cùng với đôi giày bệt nhỏ xinh chắc hẳn sẽ giúp bạn có được một phong cách cổ điển như ý. Có một điều lưu ý là khi bạn chọn những kiểu váy này bạn nên lựa chọn những chiếc váy có độ dài ít nhất là qua đầu gối để tạo được cảm giác vintage hơn.


Ngoài ra những kiểu đầm thắt nơ dáng suông hoặc những chiếc đầm có chất liệu làm từ linen hoặc voan hàn với màu be hoặc gam sáng hơn có thể giúp bạn tự tin hơn nếu là người sở hữu làn da trắng sáng.


Sư đơn giản và đẹp đến từ màu sắc của trang phục

Màu sắc của trang phục đóng vai trò rất quan trọng trong việc mix đồ để tạo nên phong cách riêng. Từ màu đỏ quyến rũ đến màu đen kiêu sa mỗi màu sắc đều quyết định nên phong cách riêng của bạn. Để tạo nên sự đơn giản bạn nên chọn những gam màu lạnh hãy  những màu sắc trung tính.

Gam màu lạnh sẽ tạo nên sự đơn giản cho bạn


Những gam màu đơn giản, trang nhã cho nàng


Chọn sản phẩm áo quần tôn dáng

Dáng vóc cân đối là điều mà tất cả các nàng đều mong muốn, ngoài ra việc mặc sao cho tôn lên được những đường nét cho cơ thể bạn cũng rất quan trọng.


Chân váy và áo voan điệu đà


Một chiếc chân váy bút chì mix cùng áo voan mỏng điệu đà thêm vào đó là em giày cao gót thì chắc hẳn trông bạn rất quyến rũ. Chân váy ôm sát sẽ giúp tôn lên vòng 2 và vòng 3 tuyệt đẹp của bạn.

váy suông cho nàng hơi mập


Tùy vào điểm mạnh yếu của cơ thể bạn có thể chọn những bộ trang phục khác nhau để tôn lên ưu điểm và hạn chế được khuyết điểm của mình.


Chọn phụ kiện hợp lý

Những phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong việc là cân đối bộ trang phục của bạn.


Tùy vào những trang phục khác nhau bạn nên chọn những phụ kiện khác nhau


tui-xach-phu-kien-hop-ly

Túi xách, giày, bông tai sẽ giúp bạn trông hoàn hảo hơn nhiều

Trang điểm cũng là một yếu tố thời trang quan trọng

Make up hiện nay là yếu tố mà nhiều cô nàng cho là không thể thiếu khi bước ra đường. Bạn ăn mặc rất sành điệu nhưng lại để mặt mộc thì quả là hơi lệch lạc, trong khi đó bạn có phong cách giản dị nhưng lại make up cẩn thận thì chắc hẳn bạn sẽ gây được ấn tượng rất tốt với những người xung quanh.


Vài bước trang điểm nhẹ cho khuôn mặt bạn tươi tắn hơn


Chỉnh chu hơn với đầy đủ các bước trang điểm cho ngày tiệc


Dù bạn là những cô nàng yêu sự đơn giản hay không thì đều nên bỏ túi ngay những mẹo trên để dành cho những ngày bạn cảm thấy muốn đổi gió cho phong cách của mình. Trên đây là bài viết về cách ăn mặc đẹp cho nữ hãy đón đọc những bài viết hay hơn của chúng tôi ở những bài viết sau.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<