Thời Trang

Cách buộc tóc đuôi ngựa kiểu hàn quốc siêu chuẩn

23.04.2019

Buộc tóc đuôi ngựa được xem là “kiểu tóc quốc dân” được các cô nàng ưu ái lựa chọn nhất là mỗi khi hè đến. Không chỉ mang đến sự gọn gàng và mát mẻ mà kiểu tóc buộc đuôi ngựa còn khiến cho gương mặt trở nên thanh thoát, sáng sủa hơn rất nhiều.


Tuy nhiên việc buộc được kiểu tóc đuôi ngựa ảo diệu và bồng bềnh như những cô gái Hàn Quốc mà bạn vẫn hay thấy trong poster quảng cáo hay phim ảnh là điều không dễ dàng. Để giúp bạn có thêm những cách buộc tóc thật xinh và ấn tượng trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến cho bạn một số cách buộc tóc đuôi ngựa kiểu Hàn Quốc cực xinh và độc đáo. Xin mời các bạn tham khảo.

Các kiểu buộc tóc đuôi ngựa phong cách Hàn Quốc cho các cô nàng thêm xinh

Tóc buộc đuôi ngựa hiện đang là một trong những xu hướng thời trang tóc hot nhất năm 2018. Nhất là mẫu tóc buộc đuôi ngựa kiểu Hàn Quốc đang được rất nhiều người quan tâm khi nó liên tục được xuất hiện tại các sàn diễn thời trang. Không chỉ thế ngay cả trên tham đỏ danh giá hay style dạo phố thì kiểu tóc này vẫn được nhiều ngôi sao, các bạn trẻ áp dụng.

Kiểu tóc đuôi ngựa này rất quen thuộc với chúng ta chỉ cần biến tấu đi một chút là bạn đã có ngay cho mình một kiểu tóc vừa đơn giản nhanh gọn và mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới.


>>> Nếu bạn vai ngang chưa biết để tóc gì ? Xem ngay bài những kiểu tóc cho người vai rộng của Cheapy ngay nhé

Cách cột tóc cao phồng


Cách 1: Tóc đuôi ngựa buộc nửa


Đây là kiểu tóc vô cùng thịnh hành trong thời gian gần đây và được các bạn gái yêu thích. Phần tóc buộc nửa sẽ tạo độ phồng khiến cho bạn gái trở nên thật thu hút với vẻ ngoài vừa cá tính vừa dễ thương. Cách buộc tóc này cực kỳ hữu ích cho những cô nàng tóc mỏng đấy.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần buộc nửa đầu cố định với dây chun mỏng sau đó dùng một dây chun to hơn và dày hơn để buộc toàn bộ tóc. Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã có ngay một kiểu tóc cực xinh và ấn tượng rồi.


Cách 2: Đánh rối để tạo độ phồng


Nếu bạn muốn thêm nét cá tính, độc đáo cho kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao thì đánh rối tóc với những lọn tóc buông thả đầy ngẫu hứng sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn. Sau khi đã buộc tóc gọn gàng, bạn hãy dùng một chiếc lược nhỏ để đánh rối từng lọn tóc để tạo nên độ phồng mềm mại.


Các cách buộc tóc đuôi ngựa thấp

Cách 1: Tóc đuôi ngựa buộc lệch


Tóc đuôi ngựa buộc lệch khiến cho các cô nàng trở nên dịu dàng, nữ tính và đáng yêu hơn rất nhiều. Nhất là với các cô nàng sở hữu mái tóc xoăn dài thì buộc lệch sẽ khiến bạn trở nên điệu đà và cuốn hút hơn rất nhiều. Để có được kiểu tóc này, bạn chỉ cần chải và gạt hết tóc lệch sang một bên trái hay phải đều được. Sau đó, bạn lấy một lọn tóc nhỏ bên ngoài cùng, xoắn nhẹ nhàng rồi buộc chung với phần tóc còn lại. Cuối cùng bạn dùng cặp ghim cố định phần tóc vừa buộc lại là xong.


Cách 2: Tóc đuôi ngựa buộc gập

Đây là kiểu buộc tóc đuôi ngựa được biến tấu, cách điệu được các cô nàng cực kỳ yêu thích. Sau khi cột tóc thấp thay vì thả phần đuôi ngựa ra bạn hãy cột gập phần đuôi lại. Tuy kiểu tóc này có chút đơn giản nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ hơn, năng động hơn.


Cách buộc tóc đuôi ngựa đi học

Cách 1: Tóc buộc đuôi ngựa hai tầng


Kiểu buộc tóc đuôi ngựa này hiện đang được rất nhiều bạn nữ sinh áp dụng mỗi khi đến trường. Bởi nó tạo cho các nàng vẻ đẹp cá tính, trẻ trung và vô cùng năng động. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy lấy ⅓ tóc ôm ở phía ngoài bên trên đỉnh đầu rồi cột lại ở tầng trên. Sau đó lấy số tóc còn lại vuốt thẳng cột ở tầng dưới. Cuối cùng bạn cột toàn bộ tóc lại ở vị trí giữa của hai tầng là hoàn thành.

>>> Bạn cũng có thể xem thêm những kiểu tóc mặc áo dài học sinh đẹp để biết thêm nhé


Cách 2: Tóc buộc đuôi ngựa cao


Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu chúng ta không nhắc đến kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao trong thời trang tóc đi học. Kiểu tóc cổ điển này tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và chưa bao giờ lỗi mốt.


Cách buộc tóc này cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần chải gọn gàng rồi buộc toàn bộ mái tóc lại là xong. Nếu cô nàng muốn có một chút cá tính, tự nhiên thì không cần dùng đến lược chải cứ gom hết tóc lại và buộc cao lên là xong. Phần tóc phía dưới sẽ có độ phồng trông rất tự nhiên và đẹp mắt.


Cách 3: Kiểu tóc buộc cao nửa đầu

Với các cô nàng tóc mỏng khi buộc tóc đuôi ngựa cao hoặc thấp lệch sẽ làm lộ phần da đầu không đẹp. Vậy bạn hãy chọn kiểu buộc tóc đuôi ngựa nửa đầu để tạo độ dày cho mái tóc nhé.

Với kiểu buộc tóc này, bạn chỉ cần lấy ⅓ phần tóc trên buộc lại thật gọn gàng và phía dưới thả tự nhiên.


Vừa buộc vừa thả sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn khoe mái tóc vốn có. Kiểu tóc này khiến bạn trở nên thật gọn gàng nữ tính và điệu đà hơn.


Qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số cách buộc tóc đuôi ngựa kiểu Hàn Quốc đẹp, ấn tượng. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.


Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<