Thời Trang

Tư vấn cách phối đồ đi đám tiệc cưới cho nữ thật ấn tượng

24.04.2019

Mix đồ dự tiệc cưới nên mặc gì ?

Mỗi lần có thiệp mời đám cưới là các bạn nữ lại vắt óc suy nghĩ không biết nên mặc gì cho đẹp - mới - lạ, đừng lo hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, tôi tin rằng nó sẽ giúp ích cho những buổi dự tiệc của bạn rất nhiều.

1.Áo trễ vai phối với chân váy ngắn dự tiệc.

Chỉ với một chút biến tấu thôi chiếc chân váy ngắn công sở hằng ngày của bạn cũng có thể biến thành chiếc váy sexy khoe khéo đôi chân dài miên man của bạn.

Chỉ với một chút khéo léo và một chút biến tấu bạn đã có ngay một set đồ ưng ý khi phối chân váy với áo hở vai và có thể yên tâm dự tiệc. Nhưng bạn cũng nên né phối với áo trễ vai quá mức, nó sẽ khiến bạn trông hơi hớ hênh đó.

Nếu tự tin với đôi chân dài miên man của mình thì bạn cũng có thể phối với những áo có tông màu trông lệch nhau, còn nếu bạn muốn “kéo dài” chân bạn hơn nữa thì hãy phối với những áo có tông màu gần với chân váy.

>>> Xem ngay bài viết về cách phối đồ với chân váy các loại nếu bạn quan tâm về cách phối này nhé

2.Đầm hoa dự tiệc cưới phối với giày gì?

Đầm hoa sexy đi cùng với cao gót đơn giản


Nếu bạn là người yêu thích váy có họa tiết thì những bông hoa sẽ rất thích hợp, hoa tiết này được các tín đồ thời trang yêu thích và chưa bao giờ là lỗi mốt.

Khi bạn khoác lên mình một bộ cánh có hoa tiết rườm rà rồi, thì hãy nên chọn cho mình một đôi cao gót đơn giản màu sữa, trắng đen hay đỏ cho thêm phần xesy. Nên tránh lạm dụng mix váy hoa tiết với giày vì trông bạn có thể “ quê mùa” đi nhiều đó.

3. Đầm ôm body cùng màu đi cùng với túi xách nhỏ xinh

Một chiếc váy body sẽ tôn lên được đường cong quyến rũ của bạn, vì đã là ôm sát gợi cảm rồi nên bạn đừng chọn chiếc váy hở quá nhiều, điều đó có thể gây sự chú ý quá mức cho bạn trong buổi tiệc. Hãy chọn một chiếc váy vừa phải kết hợp cùng một chiếc túi xinh nổi bật, hoặc hãy tìm cho mình một chiếc túi có màu sắc, và họa tiết đối lập với chiếc váy mà bạn đang mặc.


Đừng quên chọn cho mình một em cao gót sang chảnh đi cùng, để có được điểm mười trong mắt mọi người.


4. Chân váy xòe đi với áo Croptop

Cách phối đồ cổ điển này chưa bao giờ là lỗi mốt, hơn nữa nó còn giúp bạn che đi rất nhiều khuyết điểm.


Bạn là kiểu người phần trên nhỏ và phần người dưới to hơn một chút, thì hãy chọn ngay cho mình phong cách này. Với áo croptop, bạn sẽ tự tin khoe chiếc eo con kiến, còn phần dưới với chiếc váy xòe rộng sẽ giúp bạn kéo dài đôi chân, và che được phần phần chân hơi to của bạn.

Bạn có thể chọn một chiếc áo che kiến cổ hoặc cũng có thể chọn cho mình một chiếc hở vai sexy, để có thể khoe bờ vai trần của mình.


5. Váy suông xòe theo phong cách công chúa.

Một cô nàng bánh bèo chắc chắn chẳng thể nào bỏ qua được phong cách này.

Vừa có chút bánh bèo lại xen lẫn sự sang chảnh


Một chiếc váy có màu nhạt không quá nổi bật có vài họa tiết bên trên, chắc hẳn bạn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người rất nhiều. Bạn hãy mix thêm một vài phụ kiện như túi xách nhỏ xinh, hoặc một đôi cao gót đơn giản, và hãy nhớ trang điểm nhẹ một chút để có thể xuất hiện một cách lộng lẫy nhất.

Có một điều chúng ta cần lưu ý khi chọn các váy này để đi đám cưới đó là, ta không nên chọn váy quá xòe, vì có thể trông hơi giống váy của cô dâu, điều này quả thật không hay phải không nào.

>>> Xem ngay những mẫu đầm nữ xinh xắn chuẩn Hàn tại Cheapy nhé


Váy đi dự tiệc cưới dễ thương không nên bỏ qua

Form váy bèo vừa phải cùng với màu sắc nhẹ nhàng mang lại cho bạn sự chanh sả

Những trang phục đi đám cưới đơn giản khác

váy suông nhẹ, đơn giản mà lại vẫn quý phái



Đi đám cưới nên và không nên mặc váy màu gì ?

Trong đám cưới trang trọng, màu trắng thanh lịch, thuần khiết dường như chính là màu độc quyền của cô dâu. Nếu lỡ bạn có là fans cuồng của màu trắng đi chăng nữa, thì cũng nên tiết chế lại sở thích của mình và chọn những màu khác cũng không kém phần nhẹ nhàng, như hồng phấn, xám, ghi…


Màu đen đem lại cho bạn sự quý phái và sang trọng, nhưng bạn đừng nên mix cho mình một cây đen, vì trong quan niệm của người phương tây và Việt Nam, màu đen chính là sự đen đủi, nên chúng ta có thể phối với các màu sáng để thêm phần nổi bật hơn.

Đồ đi đám cưới cho nữ lùn nên như thế nào  ?

Việc tự ti vì chiều cao khiêm tốn của mình sẽ không còn nữa, hãy xem các cô nấm lùn mix đồ như thế nào sau đây nhé:

Chân váy dáng suông với áo form rộng

Chiếc đầm liền vừa ôm trọn lấy cơ thể của bạn cũng rất thích hợp, đừng quên đi cùng một em cao gót nhé các nàng

Mặc gì đi đám cưới mùa hè ?

Một chiếc thổ cẩm hơi hở vai sẽ đem lại cho người xung quanh cảm giác mát mẻ khi gần bạn.


Tuy là váy dài liền thân nhưng cách điệu phần vai vẫn trông rất mát mẻ

Mặc gì đi đám cưới ở quê ?

Quyến rũ nhưng vẫn kín đáo với chân váy dài


Váy suông nhẹ với một vài phụ kiện nhỏ cho bạn thêm phần cá tính



Đám cưới thì gần như ai cũng phải đi vài lần trong năm. Mix đồ như thế nào để mọi người ấn tượng về bạn mãi không thôi? Hãy bỏ túi ngay những bí quyết trên để không phải đau đầu về việc phải mặc gì khi đi dự tiệc.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<