Thời Trang

7 Cách phối đồ với giày converse không thể bỏ qua

04.04.2019

Như bạn biết đấy giày converse là một trong những loại giày sneaker đình đám và được ưa chuộng nhất mọi thời đại. Làng thời trang bây giờ có rất nhiều mẫu giày cách điệu mang những thiết kế độc đáo, màu sắc ấn tượng khác nhau nhưng vẫn không thể thay thế vị trí của converse mỗi khi nhắc đến giày sneaker.


Giày converse tuy đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bất kể bạn mập hay ốm, bất kể bạn cao hay thấp bất kể bạn dùng đi chơi hay đi làm. Converse vẫn sẽ là người bạn đồng hành phù hợp với mọi loại trang phục tạo nên cho người diện vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên không phải bạn trẻ nào cũng biết cách phối đồ với giày converse sao cho thật hợp để tôn lên vẻ đẹp của mình. Vậy ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá các bí quyết phối đồ với giày converse đẹp nhé.



Cách phối đồ với giày converse cổ cao nữ


Giày converse cổ cao nữ là một trong những phụ kiện thời trang quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ các cô nàng yêu giày sneaker. Ưu điểm giày converse có nhiều màu sắc nên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Từ quần jeans + áo thun năng động đến chân váy xòe, váy ôm sát body quyến rũ, đằm thắm.


>>> Xem ngay 9 đôi giày sneaker huyền thoại không bao giờ lỗi thời dành cho tín đồ thời trang đây


Mặc quần short jeans + áo thun + giày converse cao cổ + phụ kiện


Quần short jeans kết hợp với áo thun luôn được các cô nàng cá tính lựa chọn khi mix cùng với giày converse cao cổ. Sự kết hợp hoàn hảo của bộ ba “thần thánh” này sẽ giúp bạn trông nhỏ nhắn hơn, cao hơn và đồng thời khoe được đôi chân thon dài của mình.


Thêm một chiếc mũ lưỡi trai trông bạn sẽ thật nổi bật, cá tính và vô cùng sành điệu đấy. Ngoài ra bạn có thể chọn áo phông + quần jeans mix với giày converse để tạo vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn. Tuy nhiên bạn nên ưu tiên chọn croptop để tạo sự cân xứng hài hòa giữa phần trên và phần dưới. Nếu bạn yêu thích áo phông dáng dài bạn hãy khéo léo sơ vin một chút ở phía trước trông sẽ thời trang hơn rất nhiều đấy.


Mix áo hai dây + quần jeans + giày converse cổ cao và phụ kiện



Cách phối áo hai dây với quần jeans và giày converse cổ cao cũng rất được lòng các cô nàng. Thay vì một chiếc áo phông dáng dài bạn sẽ mặc áo hai dây hoặc áo bao lỗ để tạo nét đẹp cá tính, trẻ trung. Đặc biệt kiểu mix đồ này cực hợp với những ngày hè nóng bức. Mỗi khi bước xuống phố bạn sẽ trông thật cuốn hút, sexy và năng động. Với kiểu mix đồ này rất thích hợp để đi hẹn hò hoặc đi chơi, chúng sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.


Giày converse mix cùng chân váy bút chì quyến rũ


Giày converse mix cùng chân váy bút chì? Tại sao không? Nghe có vẻ hơi vô lý bởi một bên là chiếc chân váy đằm thắm, quyến rũ nhẹ nhàng. Một bên là đôi giày sneaker năng động, khỏe khoắn. Liệu sự kết hợp này có lạc điệu? Bạn có biết sự kết hợp của “cặp đôi đũa lệch” này mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào và vô cùng trẻ trung.


Các cô nàng có thể chọn kiểu mix này để đi dự các sự kiện, bữa tiệc và buổi hẹn hò với bạn bè. Trông bạn sẽ thật cá tính, thoải mái song không kém phần nghiêm túc, lịch sự. Khi xuống phố bạn chỉ cần mặc một chiếc áo phông đơn giản kèm theo chiếc áo khoác ngoài sang trọng sẽ khiến bạn thật nổi bật rồi.


Đầm maxi mix cùng giày converse cao cổ


Những chiếc váy maxi đằm thắm dịu dàng hoàn toàn có thể kết hợp với giày converse cổ cao để mang đến cho cô nàng bộ trang phục độc đáo, ấn tượng và nổi bật nhất. Dù váy maxi được làm từ chất liệu thun trẻ trung, tinh tế hay maxi voan bồng bềnh điệu đà khi kết hợp cùng giày converse đều khiến các cô nàng trở nên nổi bật và quyến rũ vô cùng.


>>> Xem ngay bộ sưu tập đầm trễ vai maxi siêu xinh dành cho các bạn nữ năng động tại shop



Cách phối đồ với giày converse cổ thấp


Với giày converse nữ cổ thấp thật sự không khó phối đồ mỗi cách mix lại mang đến cho người diện vẻ đẹp trẻ trung, nổi bật khác nhau. Đặc biệt mẫu giày có màu sắc + thiết kế kiểu dáng phù hợp với mọi loại trang phục. Các cô nàng không quá đâu đầu để chọn trang phục mix cùng mẫu giày sneaker này. Sau đây là một số cách mix trang phục với giày converse cổ thấp cực sành điệu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Xin mời bạn tham khảo:


Áo cổ lọ kết hợp với suit và giày converse cổ thấp trẻ trung cá tính


Sự kết hợp độc đáo của áo cổ lọ với giày converse + suit sẽ mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và vô cùng mạnh mẽ. Cảm giác mạnh mẽ, thô cứng của suite sẽ được thay thế bằng vẻ cool ngầu của đôi giày converse cổ thấp trẻ trung. Bộ suit nhàm chán, đơn điệu bỗng trở nên thật có “hồn” thoải mái và thật cá tính bởi sự xuất hiện của “đôi giày quốc dân” converse. Thay vì chiếc áo sơ mi đơn điệu bạn sẽ diện chiếc áo cổ lọ sẽ mang đến cho bạn thật nhiều bất ngờ đấy. Cách mix đồ giúp bạn khoe trọn được vóc dáng, thân hình và tạo cho người diện vẻ đẹp quyến rũ, sành điệu.



“Chất lừ” cùng quần âu mix với giày converse cổ thấp


Thoáng nghĩ bạn sẽ thấy điều này thật vô lý và có phần kỳ cục bởi xưa nay quần âu chỉ phù hợp với giày cao gót tạo thành bộ đôi không thể tách rời. Vậy bạn có thể đổi gió thử mạo hiểm kết hợp quần âu với đôi giày sneaker converse cao cổ xem sao? Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chỉ cần mix chiếc quần âu với đôi giày converse khéo léo một chút là bạn đã có được phong cách thời trang chất như nước cất rồi. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn sự cá tính nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Bạn có thể mix đi chơi, đi học hay đi làm đều rất hợp.




Chân váy  xòe với giày converse cổ thấp


Những chiếc váy xòe bồng bềnh dịu dàng kết hợp với giày converse cổ thấp sẽ mang đến cho người diện vẻ đẹp ngọt ngào và rất dễ thương. Ngoài ra cách mix đồ này còn mang đến sự thoải mái, cá tính nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cho người diện


>>> Chân váy hàn quốc tại Cheapy cũng là một trong những lựa chọn đáng đồng tiền cho các bạn đây



Đầm họa tiết + giày converse cổ thấp

Đầm họa tiết - một item độc đáo nữa xuất hiện trong danh sách những cách phối đồ độc đáo với giày converse cổ thấp tạo nên vẻ đẹp sang chảnh, đằm thắm và vô cùng năng động. Kiểu mix đồ này cực phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách điệu đà, bánh bèo. Với chiếc váy rực rỡ kết hợp đôi giày converse cá tính sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp rực rỡ, trang nhã.


Qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đến cho bạn một số cách phối đồ với giày converse đẹp - độc - chất. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được cho mình cách mix đồ phù hợp nhất, ấn tượng nhất.


Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<