Thời Trang

Những mẫu giày slip on nữ hàng hiệu đẹp và hot nhất hiện tại

23.04.2019

Nội dung bài viết : 

Giày slip on là gì

4 Mẫu giày lười nữ hàn quốc cao cấp đang được chuộng

Giày slip on nữ đế cao 

Giày lười đế bệt

Giày lười nữ trơn

Giày slip on họa tiết vẽ tay

Một số thương hiệu giày slip on hàng hiệu

Giày slip on Vans

Giày Slip on Zara

Giày lười Mango 

Giày Slip on ECCO

Giày lười KENZO

Vậy giày nữ hiệu nào tốt và nên chọn

Mua giày slip on nữ chính hãng ở đâu uy tín

Giày slip on là gì ?

Giày slip on hay còn gọi là giày lười, nó giống với giày thể thao nhưng lại không có phần dây thắt phía trên. Phần mặt trên tiếp xúc với mu bàn chân là khối dính liền với giày. Giày slip on chỉ cần trượt chân vào là xong, không cần buộc dây giày, vô cùng tiện lợi. Giày lười nữ dành cho những người lười hay đúng hơn là dành cho những lúc lười đi giày.

giày lười giống với giày thể thao đến 90%

4 Mẫu giày lười nữ hàn quốc cao cấp đang được chuộng

Từ khi xuất hiện trong làng thời trang, giày lười nữ trở thành một hot trend và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Chính vì độ hot cao nên các nhà thiết kế cũng cho ra mắt nhiều loại giày khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Giày slip on nữ đế cao

Slip on đế cao hay còn gọi là giày lười bánh mì được các cô nàng nấm lùn muốn ăn gian chiều cao ưa chuộng. Ngoài việc giúp ăn gian chiều cao, slip on đế cao còn giúp làm giảm bớt trọng lực mà mũi chân phải gánh chịu. Thay bằng những đôi giày cao gót đây sẽ là lựa chọn an toàn cho những cô nàng nấm lùn năng động.


điệu đà với giày lười đế cao

Giày lười đế bệt

Những ngày thu trời xe lạnh, giày lười đế bệt là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu của các cô nàng. Từ thời trang dạo phố cho đến thời trang thời thượng, rất dễ bắt gặp những đôi giày lười đế bệt xinh xinh. Vừa mang đến sự dịu dàng, lại vừa cá tính, Slip on đế bệt xứng đáng là một trong những đôi giày số 1 trong tủ đồ của các quý cô.


>>> Xem ngay bài viết 7 cách phối đồ với giày converse cho nữ siêu hot nếu bạn quân tâm nhé


Slip on đế bệt mang đến sự nhẹ nhàng, vài cảm giác êm ái khi bước đi

Giày lười nữ trơn

Mang trong mình sự đơn giản mà kiêu kỳ, giày lười trơn được những cô nàng khó tính nhất lựa chọn. Với một màu trơn duy nhất mang lại sự dịu dàng cho chủ nhân, giày lười nữ trơn với kiểu dáng hợp thời trang, rất dễ phối đồ.

Với những tông màu chủ đạo đơn giản, slip on trơn rất dễ phối đồ cho các bạn gái


Giày Slip on họa tiết vẽ tay

Với loại họa tiết vẽ tay dễ thương, kiểu dáng giày này nghiêng về giới học sinh phần nhiều. Sự êm ái của phần đế, và phần mũi giày ôm gọn đôi chân, đi cùng đó là sự dễ thương nhẹ nhàng, mẫu giày này thích hợp với những cô nàng bánh bèo chính hiệu.


Slip on với họa tiết vẽ tay rất dễ thương

Một số thương hiệu giày slip on hàng hiệu được ưa thích khác

Giày slip on Vans

Từ lâu, SLIP ON VANS đã chiếm trọn một vị trí đặc biệt trong lòng của các khách hàng bởi sự tiện lợi trong thiết kế. Không cần có dây cột như những đôi Sneaker thông thường, Slip on Vans  vẫn mang trong mình một nét năng động, trẻ trung và dễ dàng trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho những người sành điệu về thời trang.


Vans là một trong những thương hiệu đình đám được những Fans cứng của slip on săn đón

Giày Slip on Zara

Zara là một trong những thương hiệu đình đám trong làng thời trang , Slip on là một trong những sản phẩm của  Zara, với sự cải tiến hơn những mẫu giày slip on khác, zala thu hút được đông đảo sự yêu mến của các tín đồ giày lười.


Zara có những cải tiến giúp đôi giày thêm phần cá tính hơn

Giày lười Mango

Gần gũi với thời trang bình dân hơn rất nhiều, Mango được săn lùng của giới thời trang đường phố. Khác hẳn với những đôi giày lười đơn giản khác, Mango đã bổ sung thêm nhiều chi tiết phụ như nơ, đường chỉ được nhấn mạnh hơn để tạo điểm nhấn. Mago khoác lên cho chủ nhân sự thanh lịch và phóng khoáng.

Mango độc đáo hơn rất nhiều với chi tiết nơ bánh bèo

Giày Slip on ECCO

Đến với ECCO bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái đến tận cùng. Khác với các thương hiệu khác Ecco chú trọng đến chất lượng nhiều hơn rất nhiều.

Thoải mái và êm ái là điều mà Ecco chú trọng đến đầu tiên

Giày lười KENZO

Kenzo tạo điều khác biệt cho đôi giày lười bằng những họa tiết thêu nổi. Hot trend thêu họa tiết nổi trên trang phục vẫn chưa hạ nhiệt, thì đã được Kenzo áp dụng ngay vào trang trí cho những đôi giày của mình. Những tín đồ của họa tiết chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua được những em giày xinh tươi của Kenzo.


Sang chảnh với những họa tiết thêu nổi

Vậy giày nữ hiệu nào tốt và nên chọn ?

Những thương hiệu đình đám trên đều nhận được sự yêu mến của các tín đồ slip on, mỗi thương hiệu đều có một nét đặc trưng, độc đáo phù hợp với gu thời trang và túi tiền của từng người. Đặc biệt đối với Vans, sự đa dạng về mẫu mã, giá cả nên được rất nhiều người ưu chuộng, hơn nữa Vans cũng khiến nhiều người hài lòng về chất lượng của mình.


>>> Phối giày slip on với chân váy cũng vô cùng hợp xem thêm bài viết về cách phối đồ với chân váy nhé


Mua giày slip on nữ chính hãng ở đâu uy tín ?

Ngoài việc mua online ở các thương hiệu nổi tiếng ở trên thì bạn hoàn toàn có thể mua slip on offline ở các cửa hàng uy tín như: JUNO, VINA giày, Long Thành,  Kim Thành…


Giày không chỉ là một mặt hàng thời trang mà nó còn là một người bạn đồng hành của bạn trên các nẻo đường. Slip on đáp ứng được rất nhiều yêu cầu của khách hàng vì vậy nên loại giày này ngày càng dành được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng. Hãy chọn cho mình những mẫu giày ưng ý nhất để có thể tự tin và thoải mái mọi lúc, mọi nơi.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<