Thời Trang

Những kiểu tóc mặc áo dài học sinh đẹp và thời trang

04.04.2019


Áo dài vốn là trang phục truyền thống làm tôn lên nét đẹp dịu dàng, thanh thoát của người phụ nữ. Bên cạnh bộ đồ dịu dàng này bạn phải biết chọn cho mình được một kiểu tóc thật phù hợp để làm sao tôn lên được vẻ đẹp kiêu sa của chiếc áo cũng như người mặc. Một kiểu tóc xinh xắn kết hợp với một chiếc áo dài trắng tinh khiết sẽ giúp các bạn học sinh tự tin sải bước đi bất cứ nơi nào.


Nhưng không phải bạn nữ nào cũng biết lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt xứng đáng với vẻ đẹp tinh khiết của tà áo dài. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến cho bạn một số kiểu tóc xinh đẹp mặc với áo dài giúp bạn tôn lên vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng nhưng vô cùng quyến rũ. Xin mời bạn tham khảo ngay nhé.




1.Những kiểu tóc mặc áo dài trắng đẹp và hợp thời trang


Người xưa có câu “hàm răng mái tóc là góc con người” một mái tóc đẹp không chỉ khiến bạn trở nên xinh xắn, đáng yêu mà còn giúp bạn tự tin khoe cá tính, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt khi kết hợp với tà áo dài trắng tinh truyền thống bạn phải có chú ý lựa chọn kiểu tóc thật phù hợp để tránh sự kết hợp thô cứng và lạc điệu. Thông thường kiểu tóc mặc với áo dài thường hướng đến sự đơn giản, duyên dáng nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thời trang sang trọng. Với học sinh khi đến trường từ kiểu tóc thẳng mượt tự nhiên đến tóc tết điệu đà tóc uốn bồng bềnh cá tính đều rất phù hợp.


Kiểu tóc thẳng mượt tự nhiên mang đến vẻ đẹp tinh khôi, đằm thắm


Kiểu tóc để dài thẳng mượt tự nhiên luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu được rất nhiều nữ sinh lựa chọn. kiểu tóc này với áo dài trắng được xem là sự kết hợp hoàn hảo mang đến vẻ đẹp duyên dáng, thướt tha cho các bạn học sinh.

>>> Không nên bỏ qua những kiểu túi xách nữ đeo chéo đi học đi chơi sành điệu nhé


Tóc thẳng mượt là kiểu tóc vô cùng đơn giản nhưng lại tôn lên vẻ đẹp bề ngoài vô cùng nữ tính, dịu hiền luôn thu hút mọi ánh nhìn. Không sai khi nói đây chính là kiểu tóc mộc mạc, đơn giản nhưng cực kỳ hợp với áo dài để mang đến cho các bạn nữ sinh vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng nhất. Hiện nay nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao kiểu tóc này đã được biến tấu, cách điệu đi một chút để thể hiện được nét đẹp truyền thống lẫn hiện đại cho người mặc.




Kiểu tóc uốn bồng bềnh mang đến nét đẹp dịu hiền và cá tính


Kiểu tóc uốn bồng bềnh đang chinh phục được rất nhiều bạn học sinh vì khả năng tăng độ mềm mại, nữ tính là rất cao. Chiếc áo dài trắng tinh kết hợp với mái tóc uốn cụp bồng bềnh nhẹ nhàng như một “cặp đôi hoàn hảo” đi với nhau tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha đậm chất Á Đông.



Không những vậy kiểu tóc này còn rất hiện đại, thời trang mang đến nét đẹp hiện đại, trẻ trung và năng động cho các bạn học sinh. Chắc chắn kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp thu hút và cực kỳ nổi bật khi diện cùng chiếc áo dài truyền thống.


>>> Xem ngay bài viết những kiểu áo dài trắng học sinh đẹp để tạo nên 1 combo siêu xinh cho bạn nhé

2. Những kiểu tết tóc mặc áo dài học sinh đẹp


Kiểu tết tóc nửa đầu


Kiểu tóc tết nửa đầu điệu đà luôn là nằm trong top đầu những kiểu tóc điệu đà hợp với áo dài mà bất cứ cô nàng nào cũng mê mẩn. Điểm ấn tượng nhất của kiểu tóc này là phần tóc hai bên nửa đầu trên được dùng để tết bím điệu đà còn phần đuôi tóc thì được thả tự nhiên nhẹ nhàng giúp độ nữ tính của nữ sinh được đưa lên cao nhất. Các cô nàng sở hữu kiểu tóc này sẽ trở nên thật duyên dáng, kiêu kỳ và thanh lịch vô cùng.



Kiểu tóc tết mái


Với kiểu tóc này bạn sẽ trở nên thật ấn tượng, quyến rũ trong chiếc áo dài kiêu sa mà không cần phải trang điểm, son phấn. Kiểu tóc mái được tết bím độc đáo, lạ mắt này sẽ là vũ khí hữu hiệu để các bạn nữ sinh chinh phục mọi ánh nhìn, sự quan tâm của mọi người.

Cách tết này rất đơn giản bạn chỉ cần lấy phần mái sau đó tết đuôi cá một nửa bên trong còn bên ngoài thì tết như tóc thường. Và sau khi tết hết xong chiều dài mái bạn hãy dùng dây chun cột lại và giấu đuôi tóc xõa ở phía sau ra. Chỉ vài bước đơn giản là các bạn nữ sinh đã có được cho mình một kiểu tóc cực kỳ xinh đẹp và trang nhã rồi.

>>> Nếu thấy chưa hài lòng với 2 kiểu tết tóc này thì bạn có thể tham khảo thêm 15 kiểu tết tóc đơn giản đi học đi chơi siêu xinh nhé




Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về kiểu tóc phù hợp với áo dài trên đây sẽ giúp các bạn nữ sinh không phải đau đầu về việc lựa chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp nhất để tôn lên vẻ đẹp của mình luôn thu hút mọi ánh nhìn. Chúc các bạn nữ sinh luôn nổi bật và xinh đẹp với những kiểu tóc đẹp ấn và ấn tượng nhất.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<