Thời Trang

Cách mix đồ với áo cardigan nữ dáng dài

25.04.2019

Dù không phải là item mới, dù không phải là hot trend của thời tiết se lạnh năm nay. Nhưng mẫu áo cardigan dáng dài thời thượng vẫn luôn được lòng tất các tín đồ thời trang. Trong tiết trời mát lạnh của mùa thu chiếc áo cardigan dáng dài trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cùng các cô nàng tự tin xuống phố. Đặc biệt áo cardigan dáng dài có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau nhưng đôi lúc vẫn khiến cho bạn đau đầu vì không biết mix thế nào để tôn dáng, tôn da mà không làm “xấu” chiếc áo.


Nếu cô nàng nào chưa thật sự tự tin với phong cách thời trang, gu thẩm mỹ của mình để mix áo cardigan cho thật đẹp. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tham khảo các cách mix áo cardigan đơn giản - đẹp - độc - chất dưới đây nhé.

>>> Hoặc cũng có thể tham khảo ngay 9 xu hướng thời trang cho giới trẻ 2019 - 2020 để tìm những style khác phù hợp với mình hơn


1.Cardigan là gì ?


Cardigan là một loại áo len được thêu dệt nút cài áo ở phía trước dành cho mọi giới tính. Chiếc áo Cardigan được gọi theo tên của ông James Brudenell và có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc. James Brudenell đã mặc một chiếc áo len cài khuy trong chiến tranh Crimea, sau chiến thắng vẻ vang, chiếc áo len thời trang của ông cũng trở nên nổi tiếng với người mê thời trang lúc bấy giờ.


Cardigan ban đầu ám chỉ chiếc áo len được dệt sát nách nhưng qua thời gian, cùng sự cách tân, đổi mới không ngừng kết hợp nhiều ý tưởng của nhiều người nó đã trở thành mẫu áo thời thượng như ngày nay. Chiếc áo Cardigan đơn giản được dùng làm áo khoác ngoài hoặc mặc trong áo vest thời thượng tạo nên set đồ cực kỳ sang trọng và quý phái.


Chiếc áo Cardigan thích hợp diện trong tiết trời mát lạnh tạo nên phong cách thời trang sành điệu không chỉ dành cho người lớn tuổi mà còn rất hợp với các bạn trẻ. Với các bạn trẻ sẽ thích hợp với mẫu áo Cardigan sọc, hoa văn chữ với nhiều màu sắc bắt mắt tạo vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho người diện.

>>> Xem đến đây và không thích Cardigan ? Xem ngay áo khoác gió nữ đẹp tại Cheapy nhé


2. Các cách phối đồ với áo khoác len cardigan dáng dài


2.1 Năng động, cá tính với áo cardigan diện cùng quần short ngắn


Với thời tiết se lạnh, mát mẻ cách mix trên đông dưới hè này vẫn rất hot và được nhiều cô nàng lựa chọn. Dù bạn cao hay thấp, dù bạn mập hay gầy vẫn có thể diện set đồ này một cách ngon lành. Nhưng với các cô nàng “nấm lùn” có chiều cao khiêm tốn hãy ưu tiên chọn chiếc áo len cardigan có độ dài vừa phải.

>>> Xem ngay bài viết cách phối đồ cho người lùn 1m50 mặc đẹp và xinh xắn nhé


Tốt nhất bạn hãy chọn chiếc áo dài ngang gấu với quần short không chỉ tạo vẻ đẹp trẻ trung, gọn gàng, quyến rũ mà còn giúp bạn ăn gian được chiều cao cho đôi chân một cách hiệu quả đấy.



2.2 Đằm thắm, dịu dàng với áo len cardigan dáng dài diện cùng chân váy


Áo cardigan mix cùng chân váy kết hợp cùng áo thun nhẹ nhàng hoặc áo sơ mi thanh lịch bên trong là tuyệt chiêu hoàn hảo giúp các cô nàng tôn lên sự duyên dáng, điệu đà và nữ tính. Đặc biệt với chiếc áo len cardigan dáng dài các cô nàng có thể dễ dàng mix rất đẹp mặt với vô số kiểu chân váy. Từ chân váy xòe điệu đà đến chân váy ôm bút chì quyến rũ. Mỗi cách mix lại mang đến cho người diện vẻ đẹp hấp dẫn, ấn tượng riêng.



2.3 Áo cardigan dáng dài mix cùng váy liền trang nhã


Mix áo cardigan dáng dài với váy liền là một ý tưởng cực kỳ độc đáo được các cô nàng lựa chọn. Chiếc áo cardigan sẽ là một chút nhấn nhá ấn tượng cho set đồ của bạn trở nên độc đáo, sang chảnh hơn. Bạn có thể biến hóa với chiếc váy xòe, váy ôm, váy suông….mà bạn mặc hàng ngày với áo cardigan dáng dài chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với cách mix này giúp bạn tạo cho mình phong cách thời trang mới mẻ, tươi trẻ và vô cùng quyến rũ đấy.


Bạn có những chiếc đầm không tay bạn đừng vội cất đi nhé mà hãy tận dụng nó diện trong những ngày đầu thu mát mẻ. Đầm không tay phối cùng với cardigan dáng dài là bạn đã có ngay cho mình một set đồ cực ấn tượng rồi.


2.4 Đơn giản với áo len cardigan mix cùng quần dài


Cardigan dáng dài mix cùng quần dài mang đến cho bạn phong cách thời trang kín đáo, thanh lịch và bảo vệ bạn ấm áp trong tiết trời chớm đông. Bạn có thể phối cùng với quần jeans, quần tất, kaki, thô, skinny, legging….tôn lên vẻ đẹp của cơ thể. Sự kết hợp hài hòa này sẽ giúp các cô nàng trở nên thon gọn và thanh mảnh hơn rất nhiều đấy.


Trong những ngày trời lạnh bạn hãy thử mix áo cardigan dáng dài với quần jeans cùng áo len cổ lọ thêm một đôi boot cao gót. Set đồ này sẽ khiến bạn trở nên thật cá tính, sành điệu và sang chảnh.


Nếu trời có gió lạnh, bạn hãy thêm cho mình một chiếc khăn len quàng cổ để giữ ấm cũng như tạo điểm nhấn ấn tượng cho set đồ của mình nhé.

>>> Chọn lựa cho mình 1 băng đô vải đẹp cũng là một trong những phụ kiện hợp với khăn len đấy



Như vậy, qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số cách mix đồ với áo cardigan nữ dáng dài sao cho thật đẹp, thật ấn tượng. Hy vọng với những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn không phải đau đầu mỗi khi tự hỏi nên diện trang phục gì với cardigan cho thật đẹp.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<