Thời Trang

4 Kiểu mũ len nữ đẹp chuẩn phong cách hàn quốc

23.04.2019

Từ đầu mùa đông tới giờ, các cô gái đã xúng xính diện rất nhiều loại mũ, từ mũ nồi - hot trend mà đi đâu cũng gặp. Đối với những chiếc mũ bucket, mũ thuyền trưởng, mũ lưỡi trai màu sắc v.v...đều rất được cánh con gái ưa diện. Tuy nhiên, dù yêu thích những chiếc mũ này đến mấy, các nàng đều phải công nhận một điều rằng chúng chỉ được mỗi điểm là vẻ đẹp và dễ phối đô của nó mà thôi, chỉ để làm cảnh mà thôi còn công dụng giữ ấm của những chiếc mũ này thì gần như bằng không. Vậy khi trời chuyển rét đậm, rét hại như thế này, đội mũ gì để vừa xinh lại vừa ấm đây?Tất nhiên đừng quên rằng chỉ những chiếc mũ len xinh xắn  sẽ làm sáng bừng set đồ ngày trở gió đấy. Mũ len vừa giữ ấm cơ thể lại khiến bản thân người đội trở nên xinh xắn hơn. Đúng là lợi không còn gì bằng. Dưới đây là những kiểu mũ len đậm phong cách Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo khi diện nhé.

Kiểu mũ  Helsinki




Mỗi dịp thu đông đến,  các tín đồ làm đẹp lại đứng ngồi không yên với chiếc mũ len có kiểu dáng đơn giản nhưng hết sức đáng yêu có tên gọi mũ Helsinki. Chiếc mũ này đang nổi lên như một chiếc mũ cần phải có và được các cô gái  thi nhau khoe ảnh trên các trang mạng xã hội. Đâu là điểm khiến chiếc mũ len đơn giản này lại trở nên được lòng hội con gái đến vậy? Có hai lý do, lý do thứ nhất là sợi len được dùng để làm nên chiếc mũ này to hơn hẳn các sợi len để làm cho các loại mũ len khác. Điều đó tạo nên một vẻ ngoài cực kỳ thu hút ánh nhìn và có nét ngộ nghĩnh không lẫn vào đâu được và lý do thứ hai - cũng là lý do đặc biệt hơn cả, chính là bất kỳ cô gái nào đam mê làm đồ thủ công đều có thể tự thiết kế cho mình một chiếc mũ của riêng mình mang dấu ấn chính bản thân mình.



Chất liệu len được sử dụng để tạo nên chiếc mũ Helsinki này là những sợi lông cừu mềm mại, một loại len với giá thành cao nhưng chất lượng thì là tuyệt đối. Sợi len của mũ này rất to. Chính vì điểm độc đáo này mà em mũ len này được lòng rất nhiều cô nàng. So với các loại mũ len khác trên thị trường, vừa nhìn vào đã thấy được vẻ độc lạ của loại mũ này . Khi đội nó, chắc chắn chúng ta sẽ không lo bị đụng hàng, sẽ có rất nhiều sự trầm trồ cho vẻ đẹp của loại mũ này đấy. Hãy thử sắm cho mình một chiếc mũ chất lượng như vậy để yêu chiều bản thân hơn, hoặc tự thiết kế cho mình hay bạn bè. Những chiếc mũ xinh xắn như vậy cũng có thể làm quà tặng cho bạn bè.



Nhìn cô bạn này thấy thật ấm áp và tỏa sáng giữa ngày đông lạnh lẽo. Tậu ngay cho mình một em mũ này mất thôi. Màu xám lông chuột có vẻ rất hợp và được ưa chuộng với chất liệu của chiếc mũ len này.

Mũ len phi công




Chiếc mũ này vẫn có hình dáng của mũ len quả dưa quen thuộc nhưng mũ len phi công có thêm hai chiếc vạt  dài hai bên giúp che kín tai và má người đội nó, nhờ đó mà hiệu quả giữ ấm được tăng lên hẳn. Với chiếc mũ này, bạn sẽ không  cần sắm thêm những chiếc bịt tai nữa, khi diện đồ sẽ gọn gàng hơn, tránh được quá nhiều phụ kiện khi diện đồ.Về khoản xinh xắn, dễ thương thì có lẽ không cần băn khoăn nữa rồi, bạn có thể thấy vẻ đẹp ngộ nghĩnh, đáng yêu mà mũ len phi công mang lại chưa nào? Đây là một trợ thủ đắc lực vì nó giữ ấm rất tốt, hiệu quả hơn hẳn những mẫu mũ len khác.


Mũ len phi công, chiếc mũ len vừa xinh vừa ấm áp tuyệt đối rất phù hợp để bạn chưng diện vào những ngày lạnh giá như thế này. Cô bạn này thật đáng yêu với chiếc mũ len phi công này đấy!



Phong cách  mũ len đáng yêu này có hai loại mũ đó là phần mũ  có vành và không có vành để chúng ta thoải mái lựa chọn đấy. Diện những chiếc  mũ này sẽ khiến hội con gái trở nên dễ thương hơn rất nhiều. Một điểm cộng dành cho những chiếc mũ len phi công này là bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục như áo pull, quần kaki hay những chiếc váy nhẹ nhàng, thướt tha thì đều ổn cả. Quan trọng là hãy luôn tự tin khi diện những món đồ này thôi. Với những bạn gái có nước da hơi tái và xỉn màu  thì hãy chọn cho mình một chiếc mũ không vành, có màu tươi sáng, rực rỡ để khắc phục cho khuôn mặt nhé!


Khi diện mũ len phi công, bạn có thể để thả hai chiếc tai hoặc buộc dưới cằm. Trong đó cách thứ hai trông vừa "cute phô mai quê" vừa đảm bảo giữ ấm tuyệt đối cho tai. Dù khá dễ diện nhưng kiểu mũ này được đánh giá là hợp với những bạn nào đang để tóc mái hơn cả. Nếu bạn không để mái thì cũng không sao cả , hãy chuẩn bị tinh thần là diện mũ len phi công trông sẽ hơi ngố tàu hơn  một chút xíu thôi ấy. Những cô bạn không để mái nhìn cứ cute hết sẩy khi diện em mũ đáng yêu này đấy thôi.





Mũ len phi công rất dễ mix đồ, bạn có thể lựa chọn những chiếc mũ sáng màu để tăng thêm vẻ xì - teen cho bộ trang phục. Bạn có thể phối em nó với quần legging, áo hoodie là đã cực xinh xắn rồi. Mùa đông tới hãy sắm cho mình một em mũ len như thế này để vừa ấm áp, lại tăng thêm phần xinh xắn cho bản thân. Em mũ này chất liệu mềm mại và độc đáo .Đảm bảo khi diện, bạn sẽ khiến người đối diện phải trầm trồ vì vẻ đẹp mà chiếc mũ này mang lại đó .


Nếu các cô gái đang tìm chiếc mũ len cá tính và độc đáo hơn,   xu hướng mũ len năm nay bạn nên tìm kiếm với ba loại mũ len khác là mũ len dáng tai bèo, mũ len gắn  cục bông trên chóp và mũ len hình dáng giống mũ nồi.



Những chiếc mũ này không quá dày như mũ phi công , mang lại vẻ đẹp vintage. Những màu cơ bản như đen, hồng , be đang rất được lòng những cô gái. Cách phối đồ với những chiếc mũ này cũng rất đơn giản , tăng thêm vẻ thời thượng cho người đội.




Mũ len tai bèo rất phù hợp cho những bạn có mái tóc ngắn. Khi bạn diện mũ len tai bèo vừa trẻ trung, vừa cá tính.. Đây là một món phụ kiện rất cần thiết khi mix những bộ đồ ngày đông.




Nếu muốn thay đổi một chút, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn mũ len có dáng mũ nồi. Tất nhiên chiếc mũ này không quá thiên về khoản giữ ấm. Nó hợp với những bạn nào yêu cái đẹp hơn. Nghĩa là chiếc mũ này hợp để làm điệu hơn. Khi lên đồ với một i- tem như này đảm bảo sẽ cực kì ấn tượng. Việc bạn rất thích mũ nồi mà vẫn muốn diện theo một kiểu khác thì những chiếc mũ len hình dáng như vậy rất phù hợp với tiêu chí mà bạn đã đặt ra . Thêm vào đó, chiếc mũ này sẽ long lanh hơn khi được mix cùng áo dạ dáng dài hay những chiếc áo măng- tô, cùng boot cao cổ.

Mũ len gắn cục bông



Đối với mũ len gắn cục bông thì lại nó mang đến vẻ  trẻ trung, nghịch ngợm, tươi mới. Chúng ta diện chung cùng áo hoodie, áo khoác  là tuyệt nhất", ngoài ra nếu chúng ta muốn giảm đi độ nặng nề , khó chiều của những chiếc áo phao to sụ để giữ ấm thì mũ len có gắn cục bông hoàn toàn có thể làm tốt công việc đó.




Rất nhiều người có sự quan tâm về cái cục bông bé xinh được gắn trên chiếc mũ len này. Khi đan mũ len thì  đến đỉnh mũ sẽ còn sót lại các vết khâu, rất xấu về mặt thẩm mỹ. Vậy nên, chỉ cần gắn cục bông vào là thêm bội phần xinh xắn. Cục bông mềm mềm có rất nhiều màu. Có những bạn gái  rất thích đội những mũ len có cục bông màu rực rỡ một chút. Style mũ len gắn cục bông đã không còn xa lạ với chúng mình nữa. Tuy nhiên kiểu mũ này chưa bao giờ hết hot mà luôn trở lại rầm rộ vào mùa thu đông khi thời tiết trở lạnh. Năm nay, style mũ len gắn cục bông đã trở nên đa dạng hơn về màu sắc từ tone màu trung tính cho đến tone màu rực rỡ, ấn tượng. Kiểu mũ này ít nhất ai trong số chúng ta cũng đã từng có một chiếc

Mũ len tròn

Khi nói đến mũ len tròn chắc hẳn chúng ta sẽ nhớ ngay đến những bộ phim Hàn Quốc mà các nữ diễn viên chính hay diện. Hàng năm cứ dịp đông về là hàng loạt sắc màu mũ được lên ngôi với kiểu dáng đa dạng và phong phú, nhưng mũ tròn thì chưa bao giờ bị ngó lơ vì vẻ đài các mà nó mang đến.



Trên đây là một số mẫu mũ len phong cách Hàn Quốc để mọi người có thể tham khảo. Việc lựa chọn một dáng mũ phù hợp rất cần thiết để bạn định hình phong cách và tăng thêm vẻ trendy cho bộ đồ của bạn. Mong rằng với những gợi ý của chúng tôi, sẽ giúp bạn vừa giữ ấm vào tiết trời lạnh giá, lại có thêm một phụ kiện đáng yêu thu hút người xung quanh. Hãy theo dõi những bài viết thường xuyên để có thêm thật nhiều gợi ý bổ ích .

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<