Thời Trang

Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt

04.04.2019


Nội dung bài viết : 

Những đôi giày không bao giờ lỗi thời : 

1. Addidas Stan Smith

2. Addidas Super Star 

3. Addidas Samba

4. Vans Era Checkerboards

5. Nike Air Force 1 

6. Air Jordan 1 

7. New Balance 574

8. Wedge Sneaker của Isabel Marant

9. Converse Chuck Taylor




Sneaker luôn là phong cách thời trang thời thượng luôn được các bạn trẻ yêu thích và săn đón. Một sự thật không thể phủ nhận rằng trong tủ đồ của giới trẻ ngày nay đều sở hữu ít nhất một đôi giày sneaker.


Những mẫu giày sneaker mê hoặc các bạn trẻ bởi nét đẹp rất riêng cá tính, năng động, sang trọng và cực dễ dàng phối đồ. Thực tế ngày càng có nhiều mẫu giày sneaker ra đời với muôn vàn phong cách khác nhau khiến cho bạn cảm thấy “choáng ngợp” và bối rối không biết lựa chọn kiểu giày nào hợp với mình. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách những đôi giày sneaker không bao giờ lỗi mốt dưới đây nhé.


TOP 9 những đôi giày sneaker nữ nên có và không bao giờ lỗi mốt


Adidas Stan Smith (60 USD) - 1971


Adidas Stan Smith được chính thức ra mắt vào năm 1971 đã sớm chinh phục trái tim của những người yêu tennis và trở thành hiện tượng toàn cầu đại diện diện phong cách thể thao trẻ trung, năng động hiện đại.



Stan Smith là đôi giày adidas duy nhất có số lượng bán chạy hơn cả Samba. Stan Smith chính là vận động viên quần vợt huyền thoại số 1 thế giới với thành tích giành 7 cúp Grand Slam từ những năm 60 của thế kỷ trước. Ông là nguồn cảm hứng để adidas tạo ra mẫu giày thể thao thời thượng mang chính tên của ông - người được thêu gương mặt trên phần lưỡi giày như một biểu tượng để vinh danh.

 

Stan Smith ra đời chính là sự cách tân của adidas cũ khi thay hình ảnh 3 gạch ở hai bên thân giày bằng các lỗ thoát khí nhỏ chạy dọc để tạo sự thông thoáng cho đôi chân. Thiết kế cách tân này làm cho đôi giày trở nên mới mẻ hơn, thời thường hơn và mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Nhờ vào thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng sang trọng chỉ khi mới ra đời Stan Smith đã trở thành hiện tượng trở thành món đồ không thể thiếu thịnh hành nhất hành tinh. Ngày càng được yêu thích nhiều hơn bởi sự đa dụng dễ đi, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách và luôn nằm trong top 10 đôi giày vĩ đại nhất thế giới với con số bán ra thật đáng ngưỡng mộ.






Adidas Superstar (80 USD) - 1969


Adidas Superstar là mẫu giày thể thao bất tử được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1969 dành riêng cho môn thể thao bóng rổ. Khi mới ra đời SuperStar đã có sức lan tỏa khủng khiếp ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ đến các nền văn hóa thời trang, thể thao và xu hướng âm nhạc Hip Hop toàn cầu.


Nhờ vào thiết kế độc đáo, mới lạ lúc đó SuperStar đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều cầu thủ bóng rổ tại giải đấu NCAA và NBA lúc bấy giờ. Vào những năm 70 siêu sao của NBA - Kareem Abdul-Jabbar đã sử dụng Adidas Superstar và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người. Đỉnh cao nhất vào những năm 80 sự tiếp nhận của các nhóm nhạc Hip Hop nổi tiếng đã mang lại tiếng vang lớn và sự phát triển không tưởng cho Adidas Superstar.



Điểm đặc biệt khiến cho Adidas Superstar trở nên “HOT” nhất lúc bấy giờ chính là phần mũi giày shelltoe và lớp đệm cao su êm ái bảo vệ các ngón chân. Phần thân giày được làm bằng da cao cấp kết hợp với ba sọc cổ điển của dòng giày Adidas mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người đi.



Hơn hết Adidas SuperStar đã chứng minh cho ta thấy một điều “phong độ chỉ là nhất thời đẳng cấp mới là mãi mãi’. Cho dù hiện nay trên thế giới có rất nhiều mẫu giày với thiết kế mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú nhưng vẫn không thể thay thế vị trí của SuperStar trong làng thời trang. Mỗi năm Adidas SuperStar đều ra mắt một phiên bản mới khiến cho các “fan” điên đảo và ngày càng khẳng định sức hút của mình trong làng thời trang.


>>> Những kiểu giày sandal nữ phù hợp mang đi học mà bạn không nên bỏ qua .



Adidas Samba (1950)


Mẫu giày sneaker Adidas Samba xứng đáng là kiểu giày mang tính biểu tượng “huyền thoại sống” của mọi thời đại với 35 triệu đôi được bán ra trên toàn thế giới. Đôi sneaker này được thiết kế đơn giản với logo Adidas bắt mắt, nổi bật ở phần thân giúp cho bạn có thể “hóa thân” biến tấu với nhiều phong cách khác nhau.



Được ra đời lần đầu tiên vào năm 1950 đã trải qua rất nhiều đời Adidas Samba với các thiết kế kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng đến bây giờ Classic M vẫn là mẫu Adidas Samba được ưa chuộng hơn cả.



Vans Era Checkerboard (1975)


Nổi bật với kiểu dáng đơn giản, mạnh mẽ thêm một chút cá tính pha trộn đã khiến cho mẫu sneaker - Vans Era Checkerboard nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong làng thời trang trẻ khắp thế giới.



Cách đây 6 -7 năm về trước ở Việt Nam thời đại lên ngôi của skateboarding và nhạc hiphop hầu như ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một đôi Vans Era Checkerboard. Thế mạnh lớn nhất của kiểu giày này đó là phần đế chống trơn tạo độ trượt khi lướt ván. Nhưng chính kiểu dáng mộc mạc, khỏe khoắn đã khiến cho những đôi Vans Era Checkerboard chinh phục được trái tim của rất nhiều bạn trẻ. Mỗi năm mẫu giày sneaker này đều cho ra đời những phiên bản mới lạ, độc đáo khác nhau nhưng Checkboard đen - trắng vẫn là đôi giày “kinh điển” được ưa chuộng và bán chạy nhất.



Nike Air Force 1 90 (USD) - 1982


ban đầu với mục đích là thiết kế dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ nhưng Nike cũng không ngờ được rằng mình đã tạo nên một trong những mẫu giày có sức ảnh hưởng lớn nhất mọi thời đại.

Và đây cũng là một trong các mẫu giày tiên phong đưa  sneaker trở thành một “làn sóng” mạnh mẽ trong làng thời trang. Với thiết kế đơn giản, độc đáo nhưng vô cùng trẻ trung từ khi ra đời cho đến bây giờ Nike Air Force 1 vẫn khẳng định được vị thế của mình và trở thành một trong những mẫu giày sneaker được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.




Air Jordan 1 (95 USD) - 1985


Có lẽ bạn chưa biết Air Jordan là thương hiệu thiết kế đồ thể thao được thành lập riêng cho huyền thoại bóng rổ Michael Jordan bởi một nhánh của Nike với tên thương mại trên thị trường là Jordan Brand.


Khi ra mắt Air Jordan 1 đã là một trong những mẫu giày sneaker có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ. Những đôi giày hi-top mang màu đen đỏ đã đánh dấu bước ngoặt lớn cho giày sneaker và nhiều năm sau đó vẫn được thiết kế lại bằng cách cho thêm nhiều chi tiết phù hợp với xu hướng thời đại mới.

Qua nhiều năm Air Jordan 1 vẫn luôn là dòng giày thể thao được ưa chuộng nhất bởi sự độc đáo, cá tính vôi cùng thu hút mang đến cho người mang vẻ đẹp mạnh mẽ và vô cùng quyến rũ.


New Balance 574


Nếu như trước kia văn hóa sneaker hướng đến những mẫu giày mang đậm màu sắc mạnh mẽ của phong cách Hiphop thì New Balance 574 đã tạo nên một kỷ nguyên mới vì nó vốn dĩ là đôi giày chạy.



Với thiết kế nổi bật, đường nét cá tính, màu sắc bắt mắt với chữ N tinh tế được đặt ở thân giày đã khiến cho New Balance 574 trở thành mẫu giày được yêu thích và tạo nên cơn sốt toàn cầu. Đặc biệt đôi giày này mang đến cho người mang sự thoải mái, dễ chịu và thanh thoát trong từng bước đi. Và nó cũng dễ dàng phối, kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như đầm hoặc áo kiểu kèm các loại chân váy .




Wedge Sneaker của Isabel Marant (2012)


Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 mẫu giày Wedge Sneaker của Isabel Marant đã làm cho giới trẻ, tín đồ thời trang điên đảo và trở thành hiện tượng thời trang lớn trong năm với số lượng người săn lùng đáng ngưỡng mộ.


Thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ với các đường nét họa tiết ấn tượng được thêu trên thân giày mẫu sneaker này trông không được nhẹ nhàng, thanh lịch lắm nhưng lại mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu cho người mang.



Converse Chuck Taylor (55 USD) - 1932


Converse Chuck Taylor chính là mẫu giày sneaker thể thao kinh điển mọi thời đại luôn là cho các tín đồ thời trang mê mẩn mỗi lần xuất hiện. Có thể nói trong tủ đồ của giới trẻ hiện nay bất cứ bạn nào cũng sở hữu ít nhất một đôi Converse Chuck Taylor.



Đây là mẫu giày có sức ảnh hưởng rất lớn trong làng thời trang bởi vẻ đẹp mạnh mẽ, cuốn hút và vô cùng tinh tế. Tuy mấy năm gần đây Converse không còn là thương hiệu dẫn đầu trong làng giày thể thao, thời trang nhưng mẫu giày sneaker này vẫn luôn được các bạn trẻ rất ưa chuộng.

Converse Chuck Taylor không chỉ là mẫu giày mang thiết kế mới đột phá mà còn cực kỳ đẹp và đa năng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp nó với đủ kiểu trang phục khác nhau mà vẫn tạo được sự hài hòa, tinh tế và không bị lạc điệu mang đến cho bạn sự tự tin để bước xuống phố.



Qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đến cho bạn một số đôi giày sneaker không bao giờ lỗi mốt để bạn có thêm sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với phong cách của mình. Dù đã được ra đời từ rất lâu nhưng các đôi sneaker này vẫn luôn được ưa chuộng và khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<