Thời Trang

Phối đồ theo phong cách vintage cho nữ hợp trend

14.08.2019


    Những năm gần đây, phong cách vintage bắt đầu rộ lên và gây chú ý trong lòng các tín đồ thời trang chính hiệu. Không chỉ những cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, cổ điển mà ngay cả những bạn gái trẻ trung, hiện đại cũng phải xiêu lòng trước vẻ đáng yêu, xinh xắn của phong cách này. Vậy phong cách vintage là gì? Xu hướng phối đồ sao cho chuẩn vintage nhất? Hãy để chúng mình giúp bạn làm sáng tỏ những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.


  • Phong cách vintage là gì? 


   Sở hữu nhiều ngữ nghĩa khác nhau, thực chất vintage xuất phát từ thành phần trong công đoạn sản xuất rượu nho với tên gọi là vintage wine (rượu vang chính vụ). Cụm từ này cũng nhằm mục đích để chỉ những món đồ có chất lượng cao cấp.

   Và dần dần theo thời gian, cụm từ vintage được biến đổi để nói đến những thứ có tuổi thời đã cũ, đồ vintage, trang phục vintage, họa tiết vintage…

   Thời trang vintage là thuật ngữ chung chỉ quần áo từ thời đại trước. Có một cách hiểu chung cho các thuật ngữ:

    Quần áo được sản xuất trước những năm 1920 là quần áo cổ xưa (antique clothings), quần áo trong khoảng thời gian từ những năm 1920 đến 20 năm trước được gọi là trang phục vintage (vintage clothing).


  • Phong trào ăn mặc hoài cổ bắt đầu khi nào? 


    Xu hướng quần áo "cổ điển" khi thời trang bùng nổ vào những năm 1960. Trước đó, việc buôn bán và mặc quần áo cũ có ý nghĩa khác nhau. Tất cả các cấp độ thương mại quần áo cũ đều được hỗ trợ tốt bởi tốc độ thay đổi thời trang ngày càng tăng từ thế kỷ mười lăm và mười sáu, và sự tăng trưởng về sự sẵn có của người tiêu dùng về những xu hướng này. Khi các thành phần thương mại cho thời trang tăng lên, sự tăng trưởng trong thương mại quần áo cũ đã tăng lên khi số lượng của những hàng hóa này tăng lên. Những kẻ lừa đảo ban đầu đã thu thập các vật phẩm mà những người khác đã vứt bỏ và đưa chúng trở lại chu kỳ kinh tế. Do đó, ragpicker đã liên minh với những người bên ngoài khác, hoặc các thành viên của lớp dưới. Karl Marx sau đó đã định nghĩa triết lý của chủ nghĩa phóng túng nghệ thuật bằng các liên kết của nó với tầng lớp xã hội này. Bohemians, ông tin rằng, là những người lang thang có vị trí được đặc trưng bởi sự cần thiết kinh tế hoặc (chủ yếu) giải thích lãng mạn. Sự gần gũi giữa sự cần thiết và sự lựa chọn là điều cần thiết cho sự hiểu biết về quần áo cổ điển.

    Mối liên hệ giữa thời trang và quần áo cũ làm cho quần áo trở thành một dấu hiệu rõ ràng về địa vị xã hội của một người, đường và vải của áo khoác từ thời kỳ gần đây là thời trang hoặc cổ điển ngay lập tức chỉ ra rằng người mặc được rút ra từ tầng lớp thấp hơn. Đó là một sự kỳ thị mà mọi người đã nhận ra đau đớn. Các đặc tính của "makeno-and-mend" cho phép tầng lớp thấp hơn định vị việc mặc quần áo cũ là tiết kiệm và, trong thời chiến, yêu nước. Tuy nhiên, đó là quần áo cũ rất đặc biệt được truyền qua các gia đình. Đó là, chắc chắn, hiếm khi mua. Người tiêu dùng quần áo cũ, sau đó, được coi là những người tìm cách tạo ấn tượng về địa vị xã hội cao hơn, người nghèo hoặc diễn viên, và do đó, bị đối xử một cách đáng ngờ, theo một cách nào đó, đáng ngờ như những người bán cho họ hàng may mặc.

    Trước giữa những năm 1960, quần áo cũ không được định vị rộng rãi trong môi trường bán lẻ truyền thống, các thương nhân của nó thích gian hàng ở chợ, đấu giá hoặc người cầm đồ làm nơi bán hàng. Việc bán lẻ quần áo cũ đã được xem trong các ánh sáng đối lập với nhau như một hoạt động tội phạm để rửa tiền, như một hoạt động kinh doanh tốt, và, từ sự ra đời của các cửa hàng từ thiện, như một trò tiêu khiển vị tha. Hầu hết các thành phố ở Vương quốc Anh đều có nhà kho lớn phân phối quần áo cũ và mặc dù thương mại giảm vào cuối thế kỷ XX, nhiều người vẫn có thị trường xuất khẩu quan trọng. Khi thương mại quần áo cũ giảm xuống, thói quen mặc quần áo cũ tăng lên và được gọi là "cổ điển", chuyển từ thị trường sang cửa hàng trên thị trường.

    Ở London, trang phục đã được bán lẻ liên tục như cổ điển từ đầu những năm 1970. Hướng dẫn mua sắm vào giữa những năm 1970 lưu ý nhiều nhà bán lẻ cổ điển, một số cung cấp dịch vụ may đo trong nhà bằng vải cổ điển, có trước trong thực tế (mặc dù rất có thể không phải trong triết học) công việc của các nhà thiết kế như Martin Margiela, Russell Sage, Alice Temperley và Jessica Ogden. Tuy nhiên, nó vẫn không được coi là một thông lệ hoàn toàn có thể chấp nhận được và quần áo chủ yếu được mặc bởi người tiêu dùng ảnh hưởng đến một thách thức nổi loạn đối với các công việc và quyền sở hữu của các thế hệ trước.

   Sự đối ngẫu giữa tiết kiệm và kinh tế một mặt và mặt khác là thực hành lật đổ, làm cho màu mỡ cổ điển trở thành một dấu hiệu cho đạo đức và thực hành phóng túng, đặc biệt là trong những năm 1950 và 1960. Lối sống của người hippie được định vị là người chống đối, mà chủ yếu được truyền đạt thông qua việc mặc quần áo cũ. Sự giải thích này tiếp tục trong suốt nhiều thập kỷ sau đó, như đã thấy trong lập trường chính trị của Mạng lưới môi trường phụ nữ vào những năm 1990, mà còn trong công việc của các nhà thiết kế như Helen Storey, Komodo, và ở một mức độ nào đó, Vivienne Westwood và phong trào Punk.

    Xu hướng thế kỷ hai mươi mốt cho quần áo cổ điển có nguồn gốc cụ thể hơn từ chủ nghĩa phóng túng, trong việc thể hiện cá tính và tinh hoa nghệ thuật (chứ không phải quý tộc). Một số nhà bán lẻ cửa hàng chuyên gia ở London đã có được hồ sơ và tình trạng quan trọng. Một số trong số này (Virginia, Sheila Cook, Steinberg và Tolkein) thường xuyên được ghi nhận và trích dẫn trên các tạp chí thời trang, và một dòng người nổi tiếng liệt kê chúng trong các câu hỏi "cửa hàng yêu thích / bí mật được giữ tốt nhất của tôi" trong các câu hỏi bổ sung vào Chủ nhật. Trên khắp châu Âu và Bắc Mỹ, các nhà bán lẻ cổ điển không kém phần dễ thấy vì sự thống trị của họ trên các tiêu đề thời trang. Chủ sở hữu của Resurrection và Mayle (New York) và Decades và Lily (Los Angeles), được coi là "phụ nữ thời trang" quan trọng và là người tiêu biểu cho các ngôi sao. Sự hồi sinh cổ điển ở Hoa Kỳ, phần lớn là nhờ hình ảnh chiết trung mà nhà tạo mẫu và nhà bán lẻ cổ điển Patricia Fields tạo ra cho nhân vật Carrie của Sarah Jessica Park trong bộ phim hài HBO Sex and the City.

    Các nhà bán lẻ như Selfridges, TopShop và Jigsaw ở London, A.P.C. ở Pháp, và Barneys và Henri Bendel ở New York đều bắt kịp xu hướng, kết hợp các đề nghị cổ điển hoặc các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ cổ điển vào phạm vi của họ. Mặc đồ cổ điển đã trở thành một dấu ấn riêng biệt của vốn văn hóa và kinh tế, nó rất độc đáo, đắt tiền, và vì thế, đó là đặc quyền của cá nhân. Hơn cả tiền, đó là thời gian rảnh cần thiết để đầu tư vào quá trình tốn nhiều công sức tìm kiếm, tìm kiếm, sửa chữa và bán quần áo cũ. Trong nửa sau của thế kỷ XX và hơn thế nữa, thời gian rảnh đó chủ yếu dành cho những người giàu có hoặc đang tham gia vào công việc linh hoạt, chủ yếu là sáng tạo. Bởi vì trang phục cổ điển là duy nhất, nó cũng gợi ý rằng người mặc là cá nhân, tách biệt với quá trình thời trang ngày càng nông cạn và rõ ràng.

    Thật thú vị, nhiều người nổi tiếng Hollywood đã chấp nhận cổ điển chủ yếu bởi vì nó nằm ngoài thời trang, gợi ý về triết học chống đối hoặc lựa chọn cá nhân. Các nữ diễn viên liên minh với điện ảnh độc lập như Chloë Sevigny dường như đã áp dụng thẩm mỹ "rác rưởi" để phân biệt với thời trang chính thống. Các nhà thiết kế bảo vệ của Sevigny, Fake of Christ là những người ủng hộ một triết lý chống độc quyền không giống với Westwood vào đầu những năm 1970. Mặt khác, Nicole Kidman, một trong những người mặc đồ cổ điển nổi tiếng nhất ở Hollywood đương đại, có xu hướng mua từ các nhà bán lẻ định vị cổ phiếu của họ là cổ vật thời gian và có giá trị văn hóa làm nổi bật ý thức cá nhân, phong cách cá nhân của cô, được cho là chân thành , xác thực, và không kém thời gian như quần áo cô ấy thích.

    Một trong những lời chỉ trích mạnh mẽ nhất về cổ điển là nó mang tính hoài cổ, đặc biệt là ảnh hưởng của nó đối với thiết kế đương đại. Bên cạnh các nhà bán lẻ, một nhóm các nhà thiết kế đã dần dần bị cuốn hút vào quần áo cũ, theo nghĩa đen, trong việc làm lại các loại vải hoặc hàng may mặc, hoặc gián tiếp, trong sự cướp bóc của lịch sử trang phục để tạo ra sự cổ xưa hiện đại cho hậu hiện đại khách hàng. Các nhà thiết kế đa dạng như Ralph Lauren, John Galliano, Alexander McQueen, Donna Karan và Miuccia Prada đều được biết là đã đầu tư rất nhiều vào quần áo cổ điển để sử dụng làm nguyên liệu. Tuy nhiên, nó không nhất thiết là một thực hành hoài cổ vì việc lựa chọn các mảnh được thông báo bởi người đương đại. Điều quan trọng, nó không nhất thiết là quần áo, mà là vị trí của nó trong một cuộc tranh luận và bối cảnh đương đại, nó tái sinh những ký ức và ý nghĩa của quần áo.


  • Những màu sắc nào tạo nên phong cách vintage đúng chuẩn 


   Đánh dấu sự có mặt trong những mảng màu đa dạng của thời trang, màu vintage thường là những tông màu trầm nhưng đầy ấn tượng cuốn hút mang đến vẻ ngoài sang trọng như đỏ đun, đỏ trầm, họa tiết chấm bi hay hoa văn màu sắc nhưng không quá lòe loẹt. Đôi khi các bạn cũng thấy xuất hiện cụm từ vintage trong phần mềm chỉnh màu ảnh.


  • Những item được vintage hóa đang trend hiện nay 

  • Áo


   Một chiếc áo mang hơi hướng vintage là item dễ dàng tìm thấy nhất. Áo sơ mi hoặc áo len hơi bạc màu sẽ ngay lập tức đem lại cho bạn một vẻ ngoài cổ điển. Nếu bạn vẫn còn lạ lẫm với phong cách này, hãy tránh những kiểu áo xu hướng của thập niên 70 và 80 bởi chúng vẫn mang vẻ ngoài khá hiện đại nếu kết hợp không đúng cách.


  • Đầm 


  Những kiểu đầm vintage thường có cổ áo, được thiết kế xoè phồng ở chân váy và kết hợp cùng thắt lưng to bản ở eo. Tuỳ vào từng giai đoạn mà cổ áo, màu sắc, và hoạ tiết của những chiếc váy sẽ thay đổi song các chiếc đầm vintage thường có chiều dài ngang gối trở đi.


  • Quần


   Một chiếc quần vintage thường được xem là item “khó tìm” nhất và không dễ phối hợp bởi phom dáng và kích cỡ thay đổi rất nhiều qua mỗi thời kỳ. Hãy cân nhắc một chiếc quần ống loe hoặc quần baggy vải trơn. Sẽ không khó để bạn thể hiện gu thời trang cổ điển của mình qua những item này.


  • Nón mũ 


    Chiếc mũ fedora hay mũ cói là vũ khí cực kì hữu hiệu giúp bạn tự tin hơn với bộ đồ vintage trên người. Khi diện style vintage bạn hãy chọn kiểu fedora chất liệu bamboo, màu sắc trung tính thay vì màu sắc rực rỡ, vành rộng vừa phải hoặc vành tròn ngắn, không có nơ hay hoa đính kèm điệu đà.


  • Trang sức 


   Ngắm nhìn những mẫu trang sức theo trào lưu retro/vintage, bạn sẽ nhận thấy ở chúng có một "mẫu số chung" là độ sáng mờ. Chất liệu được sử dụng nhiều nhất là bạc đen, kim loại màu đồng, đá quý (đá đen, turquoise...), ngọc trai.

   Khác với trang sức bằng bạc trắng, mỹ ký, vàng, trang sức vintage hầu như không bao giờ lạc mốt hay bị xỉn màu do mồ hôi. Vì thế, chúng rất bền - một ưu điểm vô cùng lớn.


  • Khăn choàng


   Từ rất lâu phong cách thời trang Vintage đã rất được yêu thích. Đây là phong cách thời trang đã có từ rất lâu hàng trăm năm. Giờ đây phong cách này đang được tái hiện lại với những mẫu khăn quàng cổ giúp làm nổi bật phong cách của nữ nhân.

  Như quan niệm trước đây các cô nàng chỉ kết hợp khăn quàng cổ thời trang Vintage với những bộ quần áo công sở, hoặc đồng phục. Nhưng giờ đây với sự sáng tạo của thời trang thì bạn hoàn toàn có thể kết hợp phong cách thời trang nào mà bạn mong muốn. Chỉ cần hài hòa về màu sắc, kiểu dáng và họa tiết ăn khớp thì bạn có thể tha hồ sáng tạo cho mình một phong cách riêng biệt.

   Sở hữu một chiếc khăn quàng cổ thời trang Vintage hoàn toàn có thể mang đến sự trang nhã trong phong cách. Cổ điển pha lẫn với hiện đại giúp bạn thể hiện vẻ đẹp một cách hài hòa và bắt mắt hơn. Với cô gái này lựa chọn mẫu khăn quàng cổ màu sáng, kết hợp với bộ trang phục có màu nhạt tương đồng với khăn của mình. Nhìn chúng với mỗi kiểu tạo dáng riêng thì bạn sẽ có một phong cách riêng dành cho mình. 

   Với xu hướng tạo ra hình ảnh hoài cổ cho thời trang và cảm hứng với những phong cách thời trang của những thập niên trước thì một chiếc khăn quàng phong cách Vintage thực sự là chọn lựa hoàn hảo nhất dành cho bạn.



  • 20 Cách phối đồ theo phong cách vintage không bị quê

  • PEASANT DRESS


    Mang đậm âm hường thời trang thập niên 60, kiểu váy lãng mạn này dễ dàng chinh phục các tín đồ trung thành của phong cách cổ điển. Bên cạnh bốt cổ thấp và giày cao gót, bạn cũng có thể kết hợp cùng sneakers để mang đến sự trẻ trung và mới lạ cho tổng thể trang phục.


  • QUẦN JEANS ỐNG LOE X ÁO KIỂU


   Nổi bật, đa năng và không bao giờ lỗi mốt, những chiếc quần jeans ống loe là thiết kế bạn có thể “chuyền tay” từ thế hệ này sang thế hệ khác. Chỉ cần kết hợp crop top hoặc áo sơmi trắng cùng quần jeans của mẹ, bạn đã ghi điểm tuyệt đối với hình ảnh hoài cổ rồi đấy.


  • QUẦN NHUNG ỐNG LOE + ÁO HOA TAY BỒNG 

  • INDIO PAISLEY DUSTER KIMONO + JEANS 

  • QUẦN YẾM NHUNG CAM ĐẤT X LEN/MŨ BE + GIÀY THỂ THAO 

  • VÁY SỌC XANH + LEN CAM ĐẤT CHO MÙA ĐÔNG ẤM ÁP 

  • VÁY BABYDOLL CARO + GIÀY BOOST CHIẾN BINH+ PHỤ KIỆN 

  • VÁY BODYSUIT CAM ĐẤT + BOOST CAO CÙNG MÀU + KHĂN CHOÀNG LỚN 

  • VÁY TRẮNG REN MỀM MẠI + TÚI CÓI ĐAN ĐẬM CHẤT VINTAGE

  • T-SHIRT TRẮNG + THẮT LƯNG NÂU+ KHĂN  

  •  CHÂN VÁY ĐỎ + SƠ MI HỌA TIẾT CỔ ĐIỂN CÙNG TÔNG MÀU + HOA TAI VINTAGE 

  •  SUMMER DRESS + WHITE SOCKS + CHUNKY BELT, SANDALS 

  • FOREST GREEN VINTAGE MOM JEANS + SUPER HIGH WAIST + TAPERED LEGS 

  • SANDY BROWN VINTAGE SHORTS + WHITE SHIRT + SANDALS/shoes 

  •    THE HIGH-WAISTED APRICOT COLORED PANTS +CONVERSE + THE CROPPED STRIPED TOP 

  •  QUẦN KAKI ỐNG RỘNG CẠP CAO + ÁO DÀI KẺ NGANG + TÚI + GIÀY TRẮNG 

  •     VÁY + CARDIGAN SÁNG MÀU + BOOST ĐEN 

  •   SKINNY JEANS + ÁO DẠ DÁNG DÀI NÂU  

  •  ÁO LEN NÂU XÁM + CHÂN VÁY DA NÂU 

  •  BLAZER NHUNG TĂM +ÁO CAO CỔ + BAGGY JEANS 

  •     Một số địa điểm mua sắm quần áo vintage nữ 

  •    Tổ Cú


   Đồ ở đây thì được bày la liệt trên sàn, khách tới tha hồ lựa chon. Dù là cửa hàng nhưng cảm giác giống như đi chợ sale, tuy nhiên như vậy lại mang đến cảm giác rất gần gũi và thoải mái. Đồ vintage ở đây khá rẻ, chất lượng tầm tầm vào đợt sale. Ngược lại, nếu đến đây vào một ngày bất ngờ, không gặp phải ngày sale nào cả thì lại khác, cực nhiều đồ độc và đẹp, nhất là ren. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được món đồ vintage ưng ý, đồ Hàn Quốc đẹp với giá cả vô cùng tốt chỉ từ 100 nghìn trở lên cho quần áo và khoảng 80 nghìn cho khăn len. Bạn có thể đến Tổ Cú để mua sắm trong khoảng từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối tất cả các ngày trong tuần.


  • Min House


   Chỉ mới bắt đầu hoạt động từ năm 2014 nhưng cho đến nay Min House đã mở rộng hoạt động lên tới 3 cửa hàng đặt trên những tuyến phố sầm uất của Hà Nội. Min House chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm quần áo secondhand xuất xứ Nhật, Hàn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy cho mình những sản phẩm phong cách vintage chính hiệu, phóng khoáng và hấp dẫn, dịu dàng và nữ tính, đảm bảo sẽ không tìm thấy chiếc thứ 2.

   Vì là hàng tuyển chọn nên quần áo tại đây luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất tuy giá có hơi cao hơn các shop vintage khác đôi chút, từ 150 nghìn đồng trở lên cho các loại quần áo bình thường và khoảng 350 nghìn đồng trở lên cho các loại áo khoác mùa đông. Cửa hàng mở cửa rất sớm, từ 8 giờ sáng và đóng cửa lúc 10 giờ tối nên rất dư dả thời gian cho những bạn bận cả ngày mà đến tối mới rảnh để đi shopping.

Địa chỉ:

Số 16 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Số 8, ngõ 185 Chùa Láng, Hà Nội


  • Chăn Con Công


   Có thể nói cửa hàng quần áo vintage Chăn Con Công là một trong những cửa hàng tiên phong trong việc đồ second hand nhưng được chăm chút như mới, được giặt là cẩn thận, vô cùng thơm tho. Mặt hàng chính của cửa hàng là quần áo, giầy dép, túi xách xuất xứ từ Nhật và Châu Âu. Điều đặc biệt là tại đây còn có các sản phẩm thủ công được làm bởi người Việt, đơn cử là những chiếc túi hình vỏ chăn con công như chính tên gọi của cửa tiệm.

   Những món đồ tại đây được phân loại tùy theo từng chất lượng và mức giá khác nhau, dao động từ 180 nghìn đồng trở lên với quần áo, từ 100 nghìn đồng trở lên với khăn, dễ dàng cho bạn khám phá. Tuy nhiên, giày dép của cửa tiệm này có mức giá khá cao, có đôi lên tới 750 nghìn đồng, bạn sẽ phải lăn tăn đôi chút về giá nhưng chất lượng thì hoàn toàn yên tâm nhé! Tiệm chăn con công mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối tất cả các ngày trong tuần.

Địa chỉ: 14 Đường Thành, Hà Nội.


  • Magenta Vintage


    Không gian của shop Myriad khá rộng nên lượng quần áo tại đây được bày trí thoáng vô cùng với những dãy kệ cao và rộng rãi. Tuy nhiên, shop chỉ có 1 phòng thử đồ nên những ai muốn thử đồ sẽ phải xếp hàng đợi đến lượt. Phong cách quần áo vintage được tuyển chọn tại Myriad có nét độc đáo hơn so với các cửa hàng đồ second hand khác. Đa phần trang phục mang hơi hướng vintage rộng, dài và phóng khoáng, vì vậy nên khá kén người mặc. 

   Bên cạnh đó, shop còn có nhiều sản phẩm giầy dép, túi xách rất độc đáo với một mức giá khá dễ chịu chỉ từ 100 nghìn đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo ưng ý rồi. Ghé thăm cửa hàng trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối nhé!

Địa chỉ: Tầng 2, số 6 Hàng Đậu, Hà Nội

               Lầu 2, 416 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh


  • The Mint


   The Mint mở cửa từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối, chuyên đồ vintage, đồ secondhand xuất xứ Nhật, Hàn, Mỹ và châu Âu. Một trong những điều ấn tượng nhất khi bước vào cửa hàng của Mint đó là không gian. Không gian của The Mint cực khoa học với khu vực với từng khu vực: khu sơ mi trắng, khu sơ mi caro, khu áo jeans, khu áo len, khu váy, chân váy... riêng biệt, không hề lộn xộn, trông rất dễ chịu. Quần áo ở đây qua tuyển chọn được giặt là cẩn thận nên rất thơm tho với mức giá nhẹ nhàng chỉ từ 100 nghìn cho áo sơ mi, cao nhất là 400 nghìn đồng cho áo khoác. Ngoài quần áo, The Mint còn bán các mặt hàng phụ kiện như túi xách nhưng là đồ mới với giá rất phải chăng.

Địa chỉ: 266 Thái Hà, Hà Nội


  • Hẻm Xéo Vintage


   Đến với Hẻm xéo Vintage chính là đến với thế giới quần áo secondhand đó các nàng ạ. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình bất cứ thứ gì bạn muốn từ quần short, quần jean, chân váy, áo hoodie, áo phông, áo sơ mi, váy…. với chất liệu, mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng.

   Địa chỉ: 42/43 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM


  • Bồ Nông Shop


   Thật là thiếu sót nếu mua quần áo secondhand mà bỏ qua Bồ Nông Shop. Chỉ cần đến đây, bạn có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn từ váy, áo phông, áo sơ mi, áo khoác, quần… với chất lượng không hề thua kém những sản phẩm quần áo mới.

   Bồ Nông Shop có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng tha hồ lựa chọn những bộ quần áo yêu thích.

Địa chỉ: 178/23B Đường D1, P.25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

   Phong cách vintage vốn có thể biến hóa đa dạng với rất nhiều màu sắc khác nhau chứ không chỉ có vẻ dịu dàng, nữ tính đâu nhé. Với những gợi ý cách phối đồ chuẩn vintage nhưng vẫn rất hợp thời trên đây chắc hẳn đã khiến cho các cô nàng rất muốn thử nghiệm phong cách này rồi phải không? Giờ thì nàng đã thuộc lòng những bí quyết này để tự tin diện đẹp nhé!

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<