Thời Trang

Phối đồ với chân váy jean: mặc gì đẹp ? mang giày gì chất ?

25.04.2019

 Chân váy jeans là một trong những item cực kỳ hot được các cô nàng cực kỳ ưa chuộng. Nhất là trong những ngày hè nóng nực thì chân váy jeans sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý các cô nàng có thể diện đi chơi, đi học, đi dạo phố đều rất phù hợp.

Chân váy jeans rất dễ mix với các loại trang phục khác nhau để tạo nên nét đẹp riêng biệt. Tuy nhiên không phải ai cô nàng nào cũng biết cách phối đồ với chân váy jeans sao cho thật hợp. Ngay bây giờ trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến cho bạn một số bí quyết phối đồ chân váy jeans cực ấn tượng hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.



Chân váy jean phối với áo gì ?


Chân váy jeans là một trong những loại trang phục đẹp được rất nhiều bạn gái yêu thích. Điểm độc đáo của chiếc váy này vừa đơn giản lại trẻ trung và bền đẹp theo thời gian phù hợp với rất nhiều loại trang phục. Cùng một chiếc váy nhưng bạn mix với các loại áo, giày dép khác nhau sẽ mang lại phong cách ấn tượng khác nhau.


1.Đơn giản với chân váy jeans kết hợp cùng áo sơ mi


Chân váy jeans mix cùng áo sơ mi rất thích hợp với cô nàng yêu thích sự đơn giản, trẻ trung và thanh lịch. Cách phối đồ này các bạn gái có thể diện đi chơi, đi học, đi hẹn hò hoặc dạo phố đều thích hợp. Tạo cho bạn sự trẻ trung, năng động và vô cùng trang nhã, tinh tế. Nếu bạn đang băn khoăn không biết diện chân váy denim với váy gì thì áo sơ mi chính là gợi ý không tồi.

2. “Set” đồ cho mùa đông thêm ấm áp, chân váy jeans phối cùng áo len


Set đồ chân váy bò kết hợp với áo lên là bộ đôi hoàn hảo chưa bao giờ lỗi mốt mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng vô cùng nhẹ nhàng và đằm thắm. Và đây cũng là cách mix đồ đẹp được các cô nàng lựa chọn không gây cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Với cái lạnh của mùa đông thì áo len mix cùng chân váy jeans sẽ tạo sự ấm áp, thanh lịch và trẻ trung cho người diện.


3.  Năng động và thoải mái cùng áo thun

Thêm một cách mix đồ cực đơn giản và cực yêu với chân váy jeans nữa đó là áo thun. Không cầu kỳ về hình thức, set đồ này tạo sự trẻ trung, năng động cho cô nàng thêm tự tin bước xuống phố. Nhất là vào những ngày trời se lạnh bạn có thể dùng thêm một chiếc áo khoác nhẹ vừa thời trang lại hợp thời tiết.


4. Dịu dàng và ngọt ngào với áo trễ vai phối cùng chân váy jeans


Chân váy jeans năng động, cá tính còn chiếc áo trễ vai lại mang vẻ đẹp nữ tính, điệu đà. Sự kết hợp ăn ý giữa hai “cực đối lập” này khiến bạn trở nên thật nổi bật, cá tính với vẻ đẹp quyến rũ, độc đáo.


5. “Chất lừ” cùng áo crop top mix cùng chân váy jeans


Chân váy jeans midi phối cùng áo croptop cực phù hợp cho những cô nàng sành điệu nhưng vẫn mang hơi hướng của phong cách vintage nhẹ nhàng tinh tế. Với set đồ này giúp các cô nàng khoe trọn được vòng hai “con kiến” thon gọn và quyến rũ.


6. Sành điệu và cá tính với áo khoác bomber mix cùng chân váy jeans


Thêm một chiếc áo khoác bomber mạnh mẽ diện cùng chân váy jeans năng động là bạn gái đã có ngay một set đồ bụi bặm và vô cùng cá tính. Nếu bạn phối áo bomber với chân váy jeans ôm thì nên ưu tiên chọn chiếc áo thêu họa tiết sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật đấy.

7. Quyến rũ với áo yếm cách tân


Áo yếm cách tân mix cùng chân váy jeans được các tín đồ thời trang đánh giá là Style đẹp và “chất như nước cất”. Set đồ này chính là sự pha trộn hài hòa giữa nét đẹp dịu dàng, nữ tính sự trẻ trung, hiện đại. Với set đồ ấn tượng này các cô nàng sẽ trở nên thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.


8. Đơn giản và quyến rũ cùng áo hai dây


Áo hai dây mix cùng chân váy jeans là bộ đôi hoàn hảo vừa tạo hiệu ứng vẻ ngoài đơn giản, năng động vừa tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, sexy cho các cô nàng.


9. Chân váy jeans kết hợp cùng áo 3 lỗ tanktop sexy


Đây chính là item cực hot hiện nay dành cho các cô nàng yêu thích phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn. Kiểu phối hợp vừa quyến rũ vừa trẻ trung này mang đến cho cô nàng vẻ đẹp thanh lịch, ấn tượng luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi bước xuống phố.


10. Tạo điểm nhấn thời trang ấn tượng với áo tay phồng


Áo tay phồng mix cùng chân váy jeans cùng những gam màu sắc đối lập khiến người diện trở nên thật nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn giữ được nét đẹp năng động trẻ trung. Nếu bạn là cô nàng thích theo trend thì hãy sắm ngay cho mình item này nhé. Theo như dự đoán đây sẽ là phong cách hot được ưa chuộng nhất trong năm nay đấy.


11. Cá tính và độc đáo cùng áo hoodie


Chiếc áo hoodie cực thích hợp với thời tiết không quá lạnh cũng không quá nóng của khí trời thu mát mẻ. Đặc biệt khi phối cùng với chân váy jeans chiếc áo sẽ làm nổi bật chân váy mang lại vẻ đẹp đáng yêu và cá tính cho người diện.

Bật mí nhỏ với các cô nàng nấm lùn thì hãy chọn chiếc áo hoodie ngắn ngang rốn và mix cùng với chân váy jeans dáng chữ A ngắn để ăn gian chiều dài cho đôi chân nhé.

12. Thanh lịch và dịu dàng cùng áo khoác dài


Các cô nàng hoàn toàn có thể phối chân váy denim với áo khoác dáng dài chất liệu kaki, len, vải...để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch. Rất đơn giản bạn chỉ cần chọn chiếc áo dài qua hông để che đi một phần chân váy. Bên trong diện áo len bó, gọn gàng để tạo sự cân xứng và ăn gian chiều cao cơ thể.


13. Độc và chất với chân váy jeans mix cùng áo tua rua


Áo tua rua hoặc áo sơ mi bèo nhún có chi tiết đan dây mang đậm nét đẹp cổ điển rất thích hợp với cô nàng yêu thích phong cách thời trang hoài cổ thanh lịch. Nhưng không vì thế mà item này trở nên kém hiện đại khi được phối cùng với chân váy jeans.

Chân váy jean mang giày gì đẹp và chất ?


1.Giày cao gót nữ tính, quyến rũ


Giày cao gót được xem là người bạn đồng hành cực ăn ý của bất kỳ chiếc váy nào và với chân váy jeans cũng không phải ngoại lệ. Nếu giày cao gót mix cùng váy lụa, đầm voan để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái thì khi mix cùng chân váy jeans sẽ làm nổi bật vẻ đẹp năng động, hiện đại và cá tính cho người diện.


2.Dép sandal đế bệt trẻ trung và năng động


Bạn là cô nàng không thích mang những đôi dép, đôi giày “cà kheo” thì đôi dép sandals đế bệt chính là sự lựa chọn rất hoàn hảo để diện cùng chân váy jeans. Tinh thần thiên nhiên và sự phóng khoáng mạnh mẽ trong đôi giày sandal cùng chiếc váy jeans sẽ mang đến cho bạn một set đồ cực phong cách và ấn tượng đấy. Đặc biệt những năm gần đây sự lên ngôi của sandal nhiều dây đã khiến cho các cô nàng yêu phong cách boho mất ăn mất ngủ.




3.Sandal cao gót quyến rũ, dịu dàng


Sandal cao gót là sự lựa chọn không tồi dành cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản, thoáng mát và thoải mái vừa giúp ăn gian được chiều cao cho đôi chân. Mẫu dép sandal cao gót này hiện nay tương đối đa dạng về kiểu dáng thiết kế từ sandal gót nhọn đến sandal cao gót vuông, sandal đế xuồng...các cô nàng có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng mình thích và phù hợp với chiếc chân váy jeans của mình.


4.Thoải mái cùng giày lười slipon


Sự tiện dụng, thoải mái đã khiến cho những đôi giày lười có độ phủ sóng khá rộng trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào. “Dễ tính” không kém gì giày cao gót những đôi giày lười có thể kết hợp được với rất nhiều những loại trang phục khác nhau. Từ quần jeans đến các loại váy liền, chân váy đều rất hợp.


Chân váy hay đầm jeans đều hoàn toàn có thể mix cùng với đôi giày lười tạo nên set đồ trẻ trung, thoải mái theo các cô nàng đi muôn nơi.


5.Giày Sneaker các thể loại



Nếu như trước kia chúng ta vẫn nghĩ chỉ những đôi giày cao gót hay đôi hài mới khả năng kết hợp được với chân váy và các loại váy. Trong những năm gần đây những đôi giày sneaker đã chứng minh ngược lại là chúng vẫn có thể kết hợp rất ăn ý với chiếc váy điệu đà, dịu dàng.

Giày sneaker mix cùng chân váy jeans đã chinh phục được rất nhiều tín đồ thời trang bởi vẻ đẹp trẻ trung, năng động, khỏe khoắn nhưng không kém phần điệu đà, nữ tính.


6.Giày boot hay còn gọi là giày bốt phối váy jean



Giày boot kết hợp cùng váy jeans là một trong những cách mix đồ được giới trẻ rất ưa chuộng thời gian gần đây. Tùy theo thời tiết và sở thích để bạn chọn lựa những đôi boot phù hợp nhất. Nếu là mùa hè bạn nên chọn đôi boot thấp cổ mát mẻ còn mùa đông hãy ưu tiên chọn đôi bốt cao cổ để giữ ấm cho cơ thể.


Qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số cách mix đồ cùng với chân váy jeans cực ấn tượng và sành điệu. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình cách mix đồ phù hợp nhất.


Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<