Thời Trang

Cẩm nang 1001 cách phối đồ với quần jean các loại

23.04.2019

Nội dung bài viết : 

Cách phối đồ nữ với quần jean từ a đến z : 

Phối đồ với quần jean lửng 

Phối đồ với quần jean lưng cao 

Phối đồ với quần baggy jean lưng thun

Phối đồ với quần short jean

Phối đồ với quần jean rách nữ

Phối đồ với quần jean ống rộng

Phối đồ với quần jean ống loe

Mặc quần Jean nữ mang giày gì ? 

Giày sandal đế bệt 

Các loại giày Sneaker

Giày đế bệt

Giày cao gót


Quần jeans là item được ra đời từ lâu nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt và luôn hiện diện trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Hơn nữa quần jeans cũng là trang phục dễ mặc lại phù hợp với nhiều dáng nhiều lại có thể linh hoạt mix cùng với nhiều item khác nhau mà không sợ đơn điệu hay nhàm chán. Đồng thời, mẫu quần “quốc dân” này còn mang đến cho cô nàng vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn và vô cùng thanh lịch. Để giúp bạn mặc quần jeans đẹp và phong cách hơn ngay bây giờ các nàng hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cách phối đồ nữ với quần jean từ a đến z

Nếu bạn không biết mặc gì vào hôm nay cũng như không biết mix quần jeans như thế nào mới đẹp ngay bây giờ hãy thử ngay các cách phối đồ với quần jeans đẹp, đơn giản dưới đây nhé.

Cách phối đồ cá tính với quần jean lửng cùng tất ngắn

Thực tế, trong làng thời trang hiện nay xu hướng thời trang quần jeans ống lửng đang dần quay trở lại và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Quần jeans ống lửng mix cùng tất ngắn là cách mix đồ cực mới lạ, sành điệu cho các nàng thêm cá tính và thời thượng hơn.

Với cách mix đồ cực thời thượng này bạn phải chú ý đến tỷ lệ độ dài của trang phục và phụ kiện để tạo sự cân đối. Bạn thích mẫu quần jeans ống lửng thật ngắn thì hãy phối cùng với tất để lộ một khoảng chân và chọn chiếc áo có độ dài tới hông là phù hợp nhất. Chiếc quần lửng quá ngắn đi cùng với chiếc áo dài thườn thượt thì không hợp lý chút nào.


Đa phần các cô nàng thường chọn quần jeans ống lửng kết hợp với tất giày sneaker hoặc boot che kín chân cùng với áo khoác để nổi bật vẻ đẹp thời thường và sang trọng.


>>>Xem ngay những đôi sneaker huyền thoại không bao giờ hết thời nhé


Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý không nên mix tất ngắn với quần jeans lửng lơ đi kèm giày cao gót sẽ khiến bạn trở nên rất luộm thuộm và lạc quẻ.

Cách phối đồ với quần jean lưng cao tạo vẻ đẹp năng động thanh lịch

Chiến quần jeans cạp cao được xem là loại quần “đa zi năng” kết hợp được với rất nhiều loại áo và phụ kiện thời trang độc đáo khác nhau. Bạn là cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động hãy mix quần jeans lưng cao với áo thun đơn giản.

Bạn là cô gái yêu thích phong cách lịch sự, thanh lịch hãy mix ngay quần jeans cạp cao với áo sơ mi các loại. Bạn là cô nàng cá tính và có một thân hình chuẩn đáng mơ ước thì hãy thử ngay quần jeans cạp cao mix với croptop nhé. Chắc chắn các cách mix đồ này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Phối đồ với quần baggy jean lưng thun

Năng động, thoải mái và cá tính là những gì bạn cảm nhận được khi diện mẫu quần baggy jeans lưng thun. Đặc biệt mẫu quần có thể kết hợp với rất nhiều trang phục khác nhau để làm nổi bật vẻ đẹp sang chảnh, cá tính cho các cô nàng.


Bạn là cô nàng yêu thích phong cách bụi bặm cá tính thì có thể mix quần baggy lưng thun rách, lưng thun trơn với áo sơ mi ( caro, áo sơ mi màu tối..), áo thun form rộng, áo croptop, áo tanktop...cùng với giày sneaker, sandal, boot...Còn phụ kiện cho Style này càng đơn giản càng “cool” chẳng hạn như sợi dây chuyền, kính râm, đồng hồ….

Còn bạn là cô gái với vẻ ngoài thật dễ thương và xinh xắn thì hãy mặc quần baggy lưng thun với áo phông rộng, áo tanktop có họa tiết ngộ nghĩnh. Giày cho phong cách này chính là sandal, búp bê, slipon…với chiếc túi xinh xắn đã khiến bạn trở nên thật dễ thương rồi.


Với bạn gái yêu thích phong cách nữ tính thì sao? Thì rất đơn giản bạn chỉ cần mix quần baggy lưng thun với áo trễ vai, áo hai dây, áo body màu sắc...Để tạo vẻ ngoài đậm chất nữ tính thì bạn hãy diện với giày cao gót, giày búp bê kết hợp với túi cầm tay hoặc túi xách nữ tính…


>>> Không nên bỏ qua những mẫu áo hở vai hàn quốc siêu xinh xắn tại Cheapy Store nhé

Cách phối đồ với quần short jean


Quần short jeans được xem là item hoàn hảo dành cho các cô nàng trong những ngày hè nóng bức. Quần short jeans kết hợp với rất nhiều những loại trang phục khác nhau. Bạn có thể mix quần short jeans với áo croptop để làm nổi bật vẻ ngoài khỏe khoắn và vô cùng sexy.

Bạn là cô nàng yêu thích sự thanh lịch, nữ tính thì hãy kết hợp quần short jeans cùng với áo T-shirt. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho người diện vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần năng động, trẻ trung.


Nếu bạn yêu thích phong cách sexy nữ tính và dịu dàng thì hãy kết hợp quần short jeans với áo trễ vai, áo hai dây. Ngoài ra yêu thích sự đơn giản trẻ trung và khỏe khoắn thì hãy mix short jeans cùng áo phông năng động.

Cách phối đồ với quần jean rách nữ

Không quà cầu kỳ và điệu đà những set đồ đơn giản mix cùng với quần jeans rách cũng đủ làm người diện nổi bật với những phong cách khác nhau. Chỉ cần kết hợp khéo léo một chút là bạn đã có ngay những set đồ ấn tượng từ tinh nghịch, phá cách đến dịu dàng, nữ tính…


Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách sexy hãy mix quần jeans rách với áo croptop, áo hai dây. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự đằm thắm ngọt ngào và quyến rũ thì nên mix quần jeans rách với áo trễ vai điệu đà. Còn bạn là cô nàng mê tít sự năng động, đơn giản và khỏe khoắn thì hãy mặc quần jeans rách với áo phông, áo sơ mi...Tùy theo sở thích để bạn lựa chọn cách mix đồ với quần jeans rách phù hợp nhất.

Cách phối đồ với quần jean ống rộng

Quần jeans ống rộng là mẫu quần mới đang gây sốt trong làng thời trang những năm gần đây và được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình. Chiếc quần này còn giúp các cô nàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể như bắp đùi to, đôi chân nhỏ, chân thô...tạo sự cân đối cho cơ thể.

Quần jeans ống rộng có thể mix được với rất nhiều những trang phục khác nhau như: áo sơ mi cộc tay, áo phông, hai dây, croptop, áo len, áo sát nách, áo trễ vai, sơ mi dài tay...Mỗi cách phối sẽ mang đến cho cô nàng những vẻ đẹp nổi bật và thu hút khác nhau.

Phối đồ với quần jean ống loe

Quần jeans ống loe được ra mắt trong làng thời trang từ rất lâu nhưng hiện nay item này lại đang gây sốt trở lại bởi cách tân thời thượng mang đến vẻ đẹp sang chảnh cho người diện. Với quần jeans ống loe bạn có thể kết hợp được với rất nhiều những trang phục khác nhau từ áo hai dây sexy đến áo trễ vai dịu dàng, áo croptop quyến rũ, áo thun năng động, áo sơ mi thanh lịch...Mỗi một cách phối đồ sẽ mang đến cho người diện những vẻ đẹp ấn tượng và thu hút khác nhau. Với chiếc quần thời thượng này bạn sẽ luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuống phố.


Mặc quần jean nữ mang giày gì ?

Năng động và khỏe khoắn với sandal bệt phối cùng quần jeans

Sandal đế bệt được xem là phụ kiện diện với quần jeans cực hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho các cô nàng. Để có một set đồ đẹp và hoàn hảo nhất bạn nên chọn những đôi giày sandal đế bệt có thiết kế thoáng mát, thoải mái và thật đẹp mắt. Ngoài ra bạn còn có thể chọn những kiểu giày có quai chunky hoặc mang tone màu nude nhẹ nhàng, tinh tế và rất dễ phối với những chiếc quần jeans.


Khi diện quần jeans với sandal đế bệt bạn có thể xắn gấu lên để làm toát lên phong cách năng động, trẻ trung và cảm giác mát mẻ trong những ngày hè nóng nực.


>>> Xem ngay bài viết những mẫu sandal phù hợp đi học đi chơi đi dạo phố

Diện quần jeans cùng với giày sneaker

Giày sneaker được xem là người bạn đồng hành cực ăn ý với quần jeans tạo nên cho cô nàng vẻ đẹp năng động, cá tính và vô cùng thoải mái.


Một đôi giày sneaker với màu sắc trung tính luôn là sự lựa chọn không bao giờ bị lỗi mốt. Các bạn gái có thể kết hợp thêm với áo thun năng động hoặc áo sơ mi thanh lịch để đến trường, dạo phố hay đi phượt cùng bạn bè đều rất hợp.

Mix giày đế bệt với quần jean

Nhiều cô nàng thường nghĩ giày đế bệt chỉ phù hợp với những bộ trang phục sang trọng, điệu đà và nữ tính. Tuy nhiên, giày đế bệt vẫn có thể kết đôi cùng với quần jeans tạo cho người diện vẻ đẹp cá tính nhưng cũng rất nữ tính. Để có được một set đồ thật hoàn hảo bạn nên ưu tiên chọn những đôi giày đế bệt có đính đá bắt mắt hoặc có các họa tiết nhấn nhá thật ấn tượng. Đảm bảo cách phối đồ này sẽ giúp các cô nàng giữ được nét thời thượng và thanh lịch trong mọi hoàn cảnh.

Phối giày cao gót với quần jeans

Thêm một phụ kiện cực kỳ hợp với quần jeans dành cho các cô nàng nữa đó là giày cao gót. Giày cao gót mix cùng quần jeans là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, thanh lịch và sang trọng.


Như vậy, qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số cách phối đồ đẹp với quần jeans rồi. Hy vọng với những bí quyết này sẽ giúp bạn có thêm những cách mix đồ đẹp và không còn phải đau đầu nghĩ xem hôm nay mặc gì.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<