Thời Trang

Mẹo diện thời trang tết 2019 siêu xinh dành cho nữ

23.04.2019

Xu hướng thời trang tết 2019 là màu gì ?

Không còn là những màu rực rỡ nổi bật nữa, xu hướng thời trang tết năm 2019 dành cho nữ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ với những gam màu trung tính. Điều này dựa trên các BST Resort mà các thương hiệu đình đám đã dự đoán ngầm với nhau.

Những màu sắc trung tính

Nếu bạn đang nhàm chán với những tông màu xanh, đỏ vàng nổi bật, thì chỉ một thời gian ngắn nữa thôi bạn sẽ được mãn nhãn với những màu sắc trung tính mà các nhà thiết kế tung ra.

Dưới đây là một số màu trung tính đẹp - sang- chất được ưa chuộng và phổ biến nhất:

Cam đất hết chiếm đảo thị trường son môi tiếp là lấn qua màu sắc trang phục

Màu xanh olive đậm là một trong những tông màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên là những quả ô liu.

Màu xanh Lapis có thể phù hợp với rất nhiều làn da đồng thời cũng là màu sắc nổi bật giúp các nàng gây ấn tượng thị giác với người đối diện ngay từ lần đầu tiên.


Vàng Primrose là một tông màu thực sự nổi bật và ấm áp tạo cho chúng ta sự liên tưởng đến ánh nắng mùa hè và đóa hoa anh thảo rực rỡ.


Nâu đậm socola luôn được các tín đồ thời trang yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xanh lam có tông sáng hơn nhưng lại không quá nổi trội nên vẫn được xếp trong nhóm màu trung tính



Vậy Tết nên mặc màu gì?

Thời trang tết luôn đa dạng và màu sắc, nên bạn vẫn luôn đau đầu không biết mặc gì vào 3 ngày quan trọng nhất trong năm này. Tết sắp tới rồi mà bạn vẫn chưa nắm bắt được xu hướng thời trang tết năm 2019 là như thế nào. Sau đây chúng tôi sẽ cho bạn một vài gợi ý về những màu sắc thích hợp nhất cho 3 ngày đầu năm mới.


Những màu sắc nổi bật tạo được sự phấn khởi và vui vẻ để đón chào năm mới Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn các gam màu đậm, nhạt hoặc kết hợp màu quần áo và trang sức thích hợp.

Màu vàng của hoa mai tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, được các cô nàng chọn đi du xuân.

Xanh tươi mới và bình an


Với ngày xuân đầu năm bạn nên chọn màu xanh da trời để cầu cho cả năm bình an. Hơn nữa với màu xanh này sẽ tạo cho bạn cảm giác tươi mới và phóng khoáng hơn rất nhiều.

Màu đỏ may mắn và quyến rũ


Đối với những cô nàng muốn cầu cho cả năm may mắn và an lành thì không thể bỏ qua màu đỏ rực rỡ này được. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn chọn màu đỏ trầm thay vì đỏ nóng.

Với những màu sắc trên vừa giúp bạn trở nên rực rỡ và xinh đẹp hơn nữa lại giúp bạn “tăng vận đỏ, giảm hạn xui” trong cả năm.

Tết kiêng mặc màu gì ?

Theo quan niệm của người Việt Nam tết là những ngày quan trọng nhất trong năm. Những sự việc diễn ra trong những ngày tết luôn ảnh hưởng đến cả năm đó. Bởi vậy những ngày đầu năm nếu bạn mặc những bộ đồ có màu sắc “kém may mắn”, thì theo quan niệm của ông bà ta cả năm bạn sẽ dễ gặp phải những khó khăn trắc trở hơn.

.  

Màu đen dễ bị liên tưởng đến sự u ám, chết chóc


Nhiều cụ ông, cụ bà, các bậc lão thành, cao tuổi thường có quan niệm hơi cổ hủ về màu sắc trang phục ngày Tết. Họ cho rằng màu sắc của ngày Tết phải là những màu giàu sức sống, tươi vui mang ý nghĩa mới mẻ, mạnh khỏe, may mắn như màu đỏ, màu vàng,…còn màu đen đem đến sự u buồn nên các cụ thường không thích màu này cho lắm.

Hơn nữa màu đen thì có phần u ám và thường tượng trưng cho sự chết chóc nên không phù hợp với không khí ngày Tết. Và màu đen được coi là màu kiêng kị trong ngày Tết.

Nhiều cô nàng tự hỏi màu trắng có nằm trong list đồ không nên mặc trong những ngày tết hay không. Thì câu trả lời là vừa có vừa không. Những chiếc áo dài trắng đi kèm vài điểm nhấn màu sắc, sẽ giúp bạn duyên dáng và thỏa mình khoe dáng trong trời xuân.

Màu trắng đi kèm một vài chi tiết nhỏ xinh khác màu


Bạn nên tránh xa những bộ đồ hay những bộ váy trắng nguyên khối, vì màu trắng khi không có họa tiết hay chi tiết phụ nào thường đại diện cho việc tang tóc.

Tết mặc gì cho đẹp ?

Tết chúng ta thường gặp gỡ, thăm hỏi chúc tết những người thân, anh em, bạn bè của mình sau một năm làm việc mệt nhọc. Mặc gì cho vừa nổi bật vừa nhã nhặn lại phù hợp với xu hướng thời trang tết vẫn là câu hỏi mà các chị em luôn phải đau đầu suy nghĩ.


1.  Layer váy liền và áo

Với set đồ layer váy liền và áo len trắng, các nàng có vóc dáng cân đối tha hồ  khoe vóc dáng thon thả của mình.

Với item này bạn có thể tự tin khi đi cùng lũ bạn của mình trong những ngày xuân


2.Layer áo nỉ và áo điệu

Áo nỉ vừa giúp giữ ấm lại vừa điệu đà


Đối với áo nỉ thì thường dáng áo luôn có tay và gấu áo hơi bo lại tạo độ phồng nên các nàng có thể tận dụng chi tiết này để lộ một chút tay và cổ áo ren, đến áo nỉ mà cũng điệu được thế này thì nàng điệu đà lo gì mà không diện. Với những cô nàng ở quê miền bắc thì đây chắc hẳn là item rất thích hợp vì độ ấm mà áo nỉ mang lại.


>>> Xem thêm nhiều mẫu áo kiểu nữ dễ thương tại Cheapy Store nếu bạn quan tâm nhé

3.Áo dài cách tân

Nói đến áo dài chắc hẳn các cô nàng không còn lạ gì nữa, với bộ áo dài xúng xính đi chúc tết ông bà, cô chú thì còn gì tuyệt vời hơn. Vừa xinh vừa duyên dáng biết đâu các nàng lại được nhiều lì xì từ ông bà nữa.

Áo dài cách tân rất phù hợp với những ngày tết truyền thống của Việt Nam ta

Xu hướng thời trang không ngừng thay đổi, bài viết trên đây là xu hướng thời trang tết 2019 dành cho nữ. Để có thể cập nhập nhanh nhất, mời các bạn đón xem những mẫu thời trang hottrend vào những bài viết sau của chúng tôi.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<