Thời Trang

29 cách chọn trang phục dạo phố phù hợp cho nữ

22.08.2019


“People will stare. Make it worth their while - Bởi vì mọi người sẽ nhìn chẳm chằm, hãy làm họ thỏa mãn”. Là phụ nữ, đẹp thôi chưa đủ. Bạn nhất định phải có một gu thời trang thời trang thời thượng - tương xứng với độ tuổi. Và ngay cả khi ra phố cũng vậy, các nàng luôn phải thật xinh đẹp, sành điệu. Nếu bí kíp diện đồ xinh xắn còn chưa nhiều thì mau mau học 29 cách chọn trang phục dạo phố dưới đây nhé!

  1. Trang phục dạo phố là gì? 

   Trang phục dạo phố là trang phục được kết hợp tùy theo phong cách của từng người, phối ngẫu hứng, không phân biệt tuổi tác, giới tính. Ngoài việc kết hợp theo độ tuổi, người mặc có thể phối đồ theo mùa trong năm, tùy vào thời tiết từng mùa mà lên đồ. Những trang phục này được mặc khi đi chơi, dạo phố, vui chơi, không sử dụng cho đi học, đi làm. 

  1. Đặc điểm của trang phục dạo phố

   Bởi ngay từ cái tên “trang phục dạo phố” đã làm chúng ta dễ dàng nhận biết được đặc điểm của kiểu trang phục này.

   Vì mục đích duy nhất là dạo phố nên trang phục này tạo cho người mặc cảm giác thoải mái. Người mặc cũng không phải khó khăn trong việc lựa chọn phong cách theo bất kì quy chuẩn thời trang nào, miễn là đảm bảo yếu tố: tiện và đẹp.

   Để tạo nên 1 set đồ dạo phố, bạn có thể chọn bất kì món đồ nào từ váy, áo, chân váy, sơ mi, hoodies, jacket,... kết hợp với mũ, phụ kiện, giày, boost, sandals.

   Nhìn chung, trang phục dạo phố có đặc điểm duy nhất đó là: thoải mái, tiện lợi, năng động, sành điệu, thời thượng, bắt trend, phù hợp với ngoại hình, thời tiết, thời điểm , không có gì quá cầu kì, rắc rối.

  1. Trang phục dạo phố theo từng phong cách 

  1. Nhẹ nhàng nữ tính 

   Bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn bản thân trông thật nhẹ nhàng, nữ tính, xinh đẹp. Nếu bạn có một khuôn mặt dễ nhìn, một con mắt có khiếu thẩm mĩ, linh hoạt trong cách phối đồ, thì việc trở nên trông nhẹ nhàng, nữ tính thật “easy”. Chỉ với một chiếc váy vải voan trễ vai, hoặc chân váy phối với áo T-shirt, đi kèm với giày thể thao, sandal 3-5cm là đã có ngay 1 outfit nhẹ nhàng, đơn giản rồi.

  1. Cool chất 


   Với những cô gái đang trong độ tuổi tươi trẻ, tràn đầy thanh xuân này, ngoài vẻ nữ tính điệu đà với váy vóc thì có không ít cô gái theo đuổi phong cách cool ngầu, chất chơi, toát ra khí chất ngầu đét, khiến người khác phải trầm trồ ngay giây phút đầu chạm mặt. Để có 1 outfit thật cool, quần short, T-shirt, chân váy jean ngắn, áo jacket là những item không thể thiếu. Ngoài ra hãy điểm thêm cho outfit những phụ kiện như: mũ lưỡi trai, vòng tay, trang sức bụi bặm, hay 1 đôi giày da hầm hố “chặt chém”.


  1. Dễ thương 

   Phong cách “cute, dễ thương” chắc chắn là phong cách điển hình dành cho những cô gái kẹo ngọt. Những trang phục có thiết kế cầu kì, có nhiều chi tiết mềm mại, ren, thêu, tay bồng, cổ tròn hay họa tiết hoa lá, thú cưng. Màu chủ đạo để tạo nên sự dễ thương chính là hồng, tím pastel đối khi là màu trắng.

  1. Sexy quyến rũ 


   Bạn là một nữ nhân viên văn phòng ngày ngày phải đóng thùng với sơ mi, quần âu, giày cao gót 5cm, bạn có thân hình đẹp nhưng chẳng thể phô ra. Bạn muốn được trông thật mới lạ vào ngày cuối tuần dạo phố, vậy tại sao không đổi gió bằng phong cách sexy quyến rũ, để mỗi bước đi đều phải khiến cánh đàn ông ngước nhìn. 

   Nhưng, nếu bạn là người đã chọn sexy quyến rũ làm tôn chỉ cho phong cách thời trang của mình thì hãy cứ trung thành đi và hãy tự mình đổi mới phong cách với những gợi ý dưới đây nhé!

  1. Độc và lạ

  Nếu bạn đã thử qua tất cả các phong cách từ dễ thương đến dịu dàng, nữ tính đến cool ngầu, sexy rồi nhưng lại rơi vào tình trạng chẳng biết mặc thế nào thì giải pháp duy nhất đó là: Freestyle, kết hợp ngẫu hứng tạo ra set đồ độc lạ nhưng vẫn đảm bảo đẹp đẽ, xinh xắn, bắt trend. Chắc chắn “độc- lạ style” sẽ thổi làn gió mới cho phong cách thơì trang của bạn. Hãy thử xem nhé!

  1. Sự thay đổi trang phục theo mùa:

  1. Trang phục dạo phố xuân 


   Mùa xuân không chỉ là thời tiết ấm lên, hoa nở nhiều hơn, mọi người vui vẻ hơn, mà mùa xuân còn đồng nghĩa với việc những gu thời trang mới cũng lên ngôi, Và với không khí ấm áp đầy nắng này thì chúng ta không thể chỉ ngồi ở nhà, chúng ta cần ra ngoài dạo phố và nó cũng có nghĩa ta cần một vài bộ trang phục thích hợp cho mùa xuân.

  Có rất nhiều cách phối đồ dành cho trang phục mùa xuân, bởi các nàng hoàn toàn có thể chọn những gam màu tươi tắn như đỏ , vàng, hoặc chọn những trang phục nhẹ nhàng với gam màu trắng để níu giữ chút gió đông và cũng đừng quên những trang phục có họa tiết hoa lá cỏ cây, bởi lẽ mùa xuân là mùa của “đâm chồi nảy lộc” mà.

  1. Trang phục dạo phố hè

   Với thời tiết nóng bức, oi ả của cả 2 miền nam bắc vào mùa hè, chúng ta thường ưa chuộng những trang phục mát mẻ như áo phông, T-shirt, quần short, croptop, những trang phục có chiều dài vừa phải như chân váy ngắn hoặc váy trễ vai. Chất liệu được lựa chọn nhiều thường là vải voan, mỏng, vải thấm hút mồ hôi tốt để tránh gây bí bức cho da, …

  1. Trang phục dạo phố thu


   Thu đến mang theo cơn gió se se lạnh, thu đến cũng làm phong cảnh trở nên lãng mạn hơn với con đường đầy lá vàng rơi, phong cảnh nên thơ hữu tình như thế không tội gì chôn chân ở nhà mà không diện một chú váy trắng bánh bèo, mềm mại, một chiếc áo thun dài tay mỏng manh,… đi ngay ra đường chụp vài tấm ảnh, rồi dạo phố, ăn uống những món ăn đúng mùa, như thế chẳng phải hay hơn sao?

   Để chúng tớ mách bạn 1 tip hay ho để mặc đẹp nha: hãy chọn những tông màu trung tính, hoặc tông màu basic như trắng, đen, … những màu sắc như này dù theo phong cách nào cũng vẫn đều tận dụng được. Ngoài ra, nhớ đừng chọn những màu rực rỡ quá, vì nó sinh ra là dành cho mùa hè, còn mùa thu thì hợp với nhẹ nhàng và trầm lặng. Nếu chưa thử theo tip này thì hãy note ngay lại để mùa thu này thực hành luôn nhé!


  1. Trang phục dạo phố mùa đông


   Mùa đông đến mang theo cái se lạnh của khí trời và trang phục dường như trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc giữ ấm cho cơ thể. Do vậy, thời trang đông đặc biệt là thời trang dạo phố mùa đông luôn được rất nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, một thực tế dễ thấy rằng, đó chính là nhiều chị em còn mang quan niệm rằng, mùa đông chỉ cần mặc ấm không cần mặc đẹp? Đó thực sự là một sai lầm, chẳng phải áo phao, áo dạ, váy len vẫn có thể diện sao, tại sao chúng ta không kết hợp chúng lại, cùng với 1 đôi boost là đã có 1 outfit vừa ấm vừa xinh rồi. 

   Không chỉ có vậy, các cô gái hoàn toàn có thể mix theo phong cách yêu thích của mình miễn là ấm là được rồi không phải sao?


  1. 29 cách mix match trang phục dạo phố hoàn hảo

   “Học phải đi đôi với hành” phải không? Nếu các nàng đã đọc hết các bí kíp ở trên nhưng vẫn chưa thể hình dung ra được, chưa biết nên phối như nào với tủ đồ của mình thì hãy xem ngay 29 cách mix match trang phục dạo phố dưới đây để trở nên thật hoàn hảo nhé!

 Biến hóa thật cá tính với set đồ yếm 2 dây đen với sơ mi trắng, kết hợp cùng boost nhung đen và túi đồng màu, vừa tôn dáng vừa sexy.

 Hiệu quả của set đồ tông Đen-Trắng mix giữa áo 2 dây với chân váy nhiều xích, điểm thêm tất cao chính là phong cách cool ngầu cho cô bé tuổi teen

 Tiểu thư đài các nếu chưa nghĩ ra mặc gì dạo phố thì cứ lấy đại 1 chú váy yếm hoa nhí mix với áo thun trắng là xong rồi.

 Thanh lịch hơn với áo sơ mi trắng cổ vuông với chân váy jeans cắt lệch


 Thu đến mặc chân váy với hoodies là vừa đủ ấm đủ xinh

Tông màu Be mang lại cảm giác ấm áp cho mùa đông

 Năng động với combo trên dưới đều là denim

 Cô gái thích nữ tính nên chọn những thiết kế váy mềm mại và mix với phông trắng là đã rất xinh đẹp rồi

 STyle học sinh gương mẫu với áo trắng quần đen em đến trường

 Thanh lịch, sang trọng với bộ vest, thích hợp cho tiết trời màu thu

 Nếu bí quá thì thử mặc sơ mki kẻ với jeans ống đứng xem thế nào

 Hè rồi diện ngay short và áo 2 dây thôi

Hay nữ tính với váy nâu cánh gián

XInh xắn cùng jacket denim và chân váy len

Thử một lần chơi lớn với baggy cạp cao với jacket da

 Thanh lịch, quý phái với cullote jean và áo len cổ lọ bó

 Style vintage cho mùa thu đông

 Mùa thu dịu dàng với set thun cùng màu

Sống đúng tuổi thiếu niên với check pants và T-shirt oversize

Chị đại đường phố với cả cây đen


Sexy cùng với áo trê vai đan dây

anhr 23- Muốn nổi bật giữa phố hãy thử phối theo style này

Một màu đông thời thượng với đồ da báo và váy đen huyền bí

 Thanh lịch và Ngầu là 2 từ dành cho set đồ tuy đơn giản nhưn chất chơi này

Năng động với set đồ chân váy và len cổ lọ tor-sur-tor

Set đồ mang đậm chất sporty được tạo nên từ quần jean kết hợp với sơ mi và bomber trắngtrong dài ngoài ngắn.


Chất ngông cuồng của tuổi trẻ toát ra từ bộ đồ Tshirt hồng và jean rách bụi bặm

Thời trang phang thời tiết, át cả khí lạnh mùa đông bằng sự kết hợp của áo len cổ lọ và yếm 2 dây bản to

Set đồ tiện lợi năng động cho mùa hè

 Diện váy 2 dây ngắn chắc chắn sẽ vừa nữ tính vừa sexy


   Vậy là sau bài viết này, mỗi khi ra đường các nàng sẽ không phải băn khoăn, suy nghĩ xem nên mặc gì nữa, cứ áp dụng theo công thức và các ví dụ ở trên là đã có ngay set đồ lung linh đi phố rồi.

Chúc các nàng luôn xinh đẹp mỗi ngày!

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<