Thời Trang

Những mẫu nail đẹp và đơn gain có thể tự làm tại nhà

07.08.2019


   Bạn là cô gái đam mê “làm điệu”, bạn thích sáng tạo, bạn muốn tự mình tạo ra mọi thứ, bạn muốn làm mới chính bản thân mình mà không cần nhờ đến ai, …và đặc biệt bạn muốn có diện mạo hoàn hảo từng chân tơ kẽ tóc. Nhưng bạn chẳng biết nên bắt đầu từ đâu? Hãy tập đi từng bước nhỏ nhất, sao không tự mình chăm chút cho bộ nail xinh nhỉ?

   Nếu bạn không có nhiều kiến thức về nail, lại càng không muốn bỏ số tiền lớn ra tiệm làm, thì hãy tự mình học ngay những bí kíp: “NHỮNG MẪU NAIL ĐẸP VÀ ĐƠN GIẢN CÓ THỂ TỰ LÀM TẠI NHÀ” để luyện tập nào!

Các mẫu vẽ móng tay đẹp dễ làm theo

   1. Mẫu nail đính đá

   Mẫu nail đính đá đẹp là một trong những trào lưu thời trang sang trọng và tinh tế giúp các nàng có thể trở nên quyến rũ và thu hút hơn trong năm mới 2019 này. Trước đây các mẫu nail đẹp đơn giản chỉ là chỉnh sửa móng và sơn lên một màu sơn nhưng trong thời đại hiện nay. Những mẫu nail đính đá đẹp đến mê mẩn lòng người không chỉ gói gọn trong một màu ảm đạm, hay cách vẽ truyền thống mà thay vào đó là những bộ móng lấp lánh đầy đá khiến ai cũng phải ngước nhìn.

   Nếu bạn là những cô nàng thích sự nổi bật, tỏa sáng và cực thời thượng thì nail đính đá lấp lánh chính là một trong những gợi ý thật hoàn hảo và hợp lý nhất cho các nàng đấy. Hãy dành một ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi và chọn lọc ra cho mình những mẫu nail đẹp tuyệt và cự kỳ bắt mắt nhé!

   2. Mẫu nail đẹp đơn giản

   Những mẫu nail xinh đơn giản đang được nhiều chị em lựa chọn. Những kiểu đơn giản này thường kết hợp những họa tiết nhẹ nhàng và phối hợp 1-2 màu sơn sao cho nhã nhặn ưa nhìn.

  4. Mẫu nail đẹp nhẹ nhàng

   Bạn yêu thích các mẫu nail nhẹ nhàng. Bạn cũng không thích các màu sắc quá nổi bật. Bạn thích sự đơn giản và thanh lịch thì mẫu nail nhẹ nhàng với một tông màu sẽ phù hợp với bạn. Chỉ với những màu sắc nhẹ nhàng nhưng nó sẽ giúp bạn trông thanh lịch hơn nhất là đối với các môi trường công sở.

  Các mẫu nail này thường chỉ có một màu sắc nhất định. Tuy nhiên nếu khéo léo biến tấu nó thì chắc hẳn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể kết hợp thêm kim tuyến hoặc nhũ để trông bắt mắt hơn, hoặc vẽ thêm các họa tiết nhỏ xinh tông màu nổi hơn để làm để nhấn cho bộ móng.

  5. Mẫu nail dễ thương cute phô mai que

   Nail xinh dễ thương dành cho những cô nàng gà bông, kẹo ngọt khiến bạn trở nên trẻ trung hơn. Với những họa tiết vui nhộn dễ thương là nhân vật hoạt hình hay trái cây… sẽ khiến bộ móng bạn thêm đa dạng phong phú.

   Nếu lâu lâu đã ưa mấy mẫu sang chảnh, nhẹ nhàng, “người lớn” thì thỉnh thoảng hãy đổi gió bản thân bằng những mẫu nail cute phô mai que cho bằng bạn bằng bè hoặc hồi teen một chút nhỉ?

  6. Mẫu nail cho dịp đặc biệt

   Vào mỗi dịp đặc biệt, các cô nàng ngoài việc bận rộn mua sắm quần áo, là lượt từ trên xuống dưới thì đều dành thời gian để tút tát lại bộ móng của mình cho diện mạo thật hoàn hảo. Chạy theo nhu cầu ấy, vào mỗi dịp đặc biệt, có rất nhiều bộ móng xinh ra đời mang đặc trưng của ngày lễ đặc biệt ấy. Ví dụ:  Tết nguyên đán lấy tông đỏ làm chủ đạo, Valentine thường chọn hình “trái tim”, Noel thì cây thông hoặc sắc nâu của tuần lộc, … đó chính là điểm thu hút các cô nàng.

   Dưới đấy sẽ là một vài gợi ý dành cho các cô nàng tham khảo để bỏ túi những bộ móng hợp thời!

  • Nail dịp tết 

   Có lẽ không thời điểm nào trong năm không khí làm đẹp của hội chị em lại sôi động và tấp nập như những ngày giáp Tết này. Bất chấp công việc ngày cuối năm bận rộn đến đâu, các cô gái đều cố gắng trích ra một chút thời gian để tút tát lại bản thân. Người thì thay đổi một kiểu tóc mới, người thì đổi lại màu tóc, người đi nối mi. Có người đơn giản hơn là làm một bộ nail mới để ngày Tết thêm màu sắc.

  • Nail valentine

   Valentine là dịp để những cặp đôi có thêm nhiều khoảnh khắc kỉ niệm thật đáng yêu, ngọt ngào bên nhau. Nên ngoài việc chọn lựa trang phục, phụ kiện, sửa soạn lại kiểu tóc…, bạn gái đừng quên chăm chút cho đôi tay mình thật xinh. Vì đôi bàn tay xinh với kiểu nail đẹp và lạ mắt sẽ giúp bạn tự tin hơn để cùng người ấy tay trong tay dạo chơi khắp phố phường.

 

   Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn kiểu nail nào để vừa hợp với cá tính riêng của mình, vừa trông thật độc đáo, nổi bật, bạn hãy thử tham khảo những mẫu nail rất lạ sau đây nhé.

  • Nail noel 

   Với những mẫu nail Giáng sinh xinh xắn, ngọt ngào dưới đây sẽ giúp cho bàn tay của bạn nổi bật hơn trong mùa Noel này đấy. Cùng tham khảo mẫu nail Giáng sinh tuyệt đẹp dưới đây để chọn cho mình một kiểu nail phù hợp nhất nhé.

  • Nail halloween

   Halloween là ngày lễ được mong chờ nhất vào dịp cuối tháng 10 hàng năm của các nước phương Tây. Những năm gần đây ngày lễ Halloween của phương Tây đang ngày càng trở thành dịp lễ được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ là dịp vui chơi, tụ họp bạn bè, Halloween còn là dịp hiếm hoi trong năm cho phép các trai xinh gái đẹp trở nên nổi loạn một chút, 'dị' một chút với những trang phục hóa trang kinh dị, những kiểu tóc độc đáo hay đơn giản hơn là những mẫu nail cho mùa Halloween với đủ loại kiểu dáng và màu sắc.

   Bên cạnh cách trang điểm Halloween độc đáo và kì bí , những mẫu nail cho mùa halloween cũng phần nào đó giúp các nàng thêm nổi bật và cuốn hút hơn trong lễ hội hóa trang thú vị này.

 Màu sơn móng tay hot nhất hiện nay

   Các bạn đã kịp “update” các màu sắc xu hướng của làng thời trang năm nay chưa? Ngoài những bộ váy áo lộng lẫy hay màu son môi nổi bật, các bạn đừng quên tân trang cho bộ móng tay của mình nhé. Hãy tham khảo những màu móng sẽ lên ngôi trong năm 2019 này nào!

  1. Màu hồng Neoprene (Neoprene Pink)

Màu hồng là sắc màu không thể thiếu trong năm 2019 này, bao gồm cả các BST quần áo, các bảng màu tóc nhuộm đến cả màu sắc móng tay. Hồng Neoprene với sự pha trộn tinh tế giữa các màu của sắc hồng có thể mang đến một kiểu móng tay đẹp cho một buổi tối lãng mạn hay thậm chí là một đám cưới rạng ngời. Bởi sắc màu này vừa đủ nền nã nhưng không kém phần nổi bật để bàn tay của bạn trông thật tinh tế, sang trọng và thời trang. Đây cũng là màu sắc may mắn cho năm 2019 mà nàng không nên bỏ qua.

  1. Màu Navy bóng loáng (Glossy Navy)

   Sắc xanh Navy vẫn luôn đặc biệt và cuốn hút người khác với sự thanh lịch khó cưỡng và khá phổ biến trong những buổi tiệc sang trọng. Đây không chỉ là màu Navy thông thường mà còn có sự kết hợp với vả ngoài bóng loáng để tạo điểm nhấn. Hẳn là một màu sắc mà nàng không thể bỏ qua khi muốn sở hữu những kiểu móng tay đẹp. Màu móng này đặc biệt nịnh da khiến cho da trở nên bật tone hẳn, phù hợp với mọi tone da. Michelle Saunders – một nhà vẽ móng nổi tiếng cũng đã nhận định rằng sắc màu này sẽ tạo ra cơn sốt và khiến các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua trong năm nay.

  1. Xám bồ câu (Dove Gray)

   Gam màu này mang đến sự khác lạ và cá tính. Chúng không quá nổi bật nhưng lại mang sắc màu riêng và không lẫn đi đâu được giữa rừng sắc màu đa dạng. Như Saunders cho rằng màu móng tay xám sẽ mang đến một sự rung cảm lạnh lùng, thanh lịch. Khó có thể bỏ qua màu sơn này trong bộ sưu tập màu móng ấn tượng 2019 của các bạn gái.

  1. Hồng phấn (Sheer Blush)

   Đây chính là gam màu móng tay mang lại cho các cô nàng sự ngọt ngào nữ tính. Hồng phấn là một trong những sắc màu hoàng kim sẽ lên ngôi trong năm nay và được yêu chuộng bởi những cô gái điệu đà, yêu thích vẻ đẹp dịu dàng đơn thuần. Màu sơn này hoàn toàn phù hợp và làm sáng các loại da tay, chỉ cần bạn điều chỉnh sắc độ một chút sao cho phù hộ với tông da của bản thân.

  1. Trắng (Crisp White)

   Trong năm nay, bên cạnh các xu hướng màu sắc rực rỡ, sống động, xu hướng các kiểu móng tay đẹp được tô điểm với màu trắng cũng được ưu tiên lựa chọn. Móng tay màu trắng tuy đơn giản nhưng tạo được sự đối lập với màu da, thu hút được sự chú ý. Đây cũng là một gam màu bật lên nét tinh tế của mỗi bạn gái, nhất là khi kết hợp cùng các phụ kiện bắt mắt đi cùng.

  1. Metallist Finish

   Đây là gam màu được mạ ánh kim loại dựa trên màu móng gốc mà bạn lựa chọn. Hiệu ứng sang trọng nó mang lại sẽ làm cho bạn lột xác hoàn toàn, trông cực quyến rũ và quyền lực. Không một chút cầu kỳ, chỉ cần mạ ánh kim loại là bạn đã sở hữu một bộ móng cực chất và thu hút rồi. Saunders cho rằng với bất kỳ màu móng nào đi nữa, chỉ cần pha thêm chút ánh kim loại long lanh, bạn sẽ ngay lập tức bắt kịp dòng trend. Sơn móng tay màu này cũng rất dễ cho bạn phối với các phụ kiện thời trang như vòng cổ, vòng tay hay túi xách…

  1. Nâu trung tính (Neutral Taupe)

   Thoạt nhìn có thể cảm thấy có một chút hơi thở của thập niên 90, nhưng màu sơn nâu trung tính đang được xem là một trong những màu móng ấn tượng của 2019. Sarah Gibson Tuttle – một chuyên gia về nail kiêm người sáng lập Olive & June nói rằng màu nâu sáng hoặc màu socola thường đẹp hơn khi được sơn trên móng tay của bạn so với màu trong chai và bất kể màu da của bạn là gì, màu nâu này đều sẽ mang đến cho bạn một bất ngờ tuyệt vời.

    Nếu bạn đang có dự định thay một màu móng mới hãy thử 1 trong số này nhé, chắc chắn vừa hiện đại lại vừa bắt trend của năm nữa.

 

Màu sơn móng tay hợp với màu da

  1. Da nâu

   Mỗi tông màu da sẽ hợp với từng màu sơn móng tay khác nhau. Lựa chọn nào sẽ dành cho nàng da nâu?

   Bên cạnh son môi và màu tóc thì màu sơn móng tay cũng là vấn đề mà phái đẹp luôn quan tâm. Quy tắc mặc định để sở hữu màu sơn móng tay đẹp chính là gam màu đó phải hợp với tông màu da tay của bạn. Vì vậy, những cô nàng da ngăm thường mất nhiều thời gian để chọn lựa màu sắc phù hợp.

  • Màu ánh kim

   Màu sơn móng tay này khá phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, năng động.

   Có rất nhiều lựa chọn khi bạn muốn sơn móng tay màu ánh kim. Các gam màu bạn có thể thử như ánh kim bạc, ánh kim vàng, ánh kim tím, ánh kim xanh nhạt…

   Bên cạnh cách sơn móng tay màu trơn, bạn hãy thử tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp những kiểu sơn họa tiết, đính đá, đính phụ kiện…

  • Màu đỏ mận

   Tông màu này dường như có sức hút rất lớn đối với phái đẹp. Màu đỏ mận cổ điển thường xuất hiện trên các thỏi son và cả màu sơn móng tay.

  • Màu xám

  Cứ ngỡ tông màu trầm này sẽ khiến bàn tay trông tối đi, ngược lại, màu xám lại rất “nịnh” da. Đây là màu sơn móng tay đẹp mang phong cách hiện đại, sang trọng.

  • Màu nâu

   Nhiều người nghĩ màu nâu sẽ “dìm” màu da và khiến đôi tay trông “dừ” hơn. Điều này không hoàn toàn đúng. Bởi lẽ, nếu lựa chọn tông màu phù hợp, màu nâu vẫn giúp tôn lên đôi tay ngọc ngà của bạn.

   Những cô nàng sở hữu làn da ngăm sẽ cần chú ý trong việc chọn lựa màu sơn móng tay. Nhưng tin vui là tông màu da này sẽ phù hợp với nhiều gam màu sơn. Bạn có thể chọn màu nude, màu tối hoặc màu sáng đều được.

  1. Da trắng

   Nếu bạn đang sở hữu làn da trắng thì xin chúc mừng bạn có thể sử dụng rất nhiều màu sơn để tô điểm cho đôi tay của bạn. Tuy nhiên, nhóm màu tối như màu đen nếu lạm dụng quá nhiều thì sẽ dễ dẫn đến hiệu ứng làm làn da của bạn trông bợt, nhợt nhạt và thiếu sức sống. Điều này không có nghĩa là bạn hoàn toàn không thể dùng màu đen, bạn có thể sử dụng ở 1-2 móng, hoặc điểm vài chi tiết với các tông đối lập, như vậy vừa tôn được làn da trắng vừa làm hài lòng con mắt.

  Một lời khuyên hữu ích dành cho bạn đó là hãy chăm chỉ sử dụng màu đỏ, nhất là đỏ tươi vì nó sẽ tôn lên làn da trắng. Ngoài ra màu vàng, xanh ngọc, xanh cổ vịt, hay cam, hồng cũng rất hợp với da trắng.

  1. Da vàng

Màu nên dùng: về cơ bản, hầu như không có giới hạn trong việc lựa chọn màu sơn móng phù hợp cho người có làn da vàng. Bạn có thể thử mọi màu sơn theo ý thích. Tuy nhiên, những màu sáng và rực rỡ như hồng, vàng, cam hay xanh dương sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho đôi tay. Ngoài ra, hãy thử nhưng màu ánh kim như vàng hay bạc để tôn nước da. Những kiểu móng nghệ thuật cũng phù hợp với da vàng vì chúng không kén màu sơn nên rất thích hợp cho những bộ móng được sơn phết nhiều màu sặc sỡ.

Màu sơn móng tay cần tránh: mặc dù phù hợp với hầu hết các màu sơn nhưng những người có làn da vàng không nên sơn móng màu tím đậm, xanh navy (xanh mực) hay màu đỏ đậm.

Cách tỉa các mẫu móng tay đẹp trước khi sơn gel

   Đối với chị em, việc làm đẹp cho bộ móng từ lâu đã trở thành quen thuộc. Được ngắm nhìn bộ móng xinh xắn với những màu sơn móng mới mẻ, kiểu dáng móng tay đẹp thú vị là điều làm chị em “sướng rơn” không kém gì shopping được bộ váy hay túi xách mới.

   Thế nhưng, đâu phải dáng móng nào cũng hợp với bàn tay của bạn. Mỗi người đều có những dạng móng tay và cách tô điểm khác nhau.

   Cùng tìm hiểu cách kiểu móng tay và cách sơn sau đây nhé:

Cách chăm sóc móng trước khi thực hiện kiểu :

  • Ngâm móng tay trong nước ấm trong khoảng 10 – 15 phút để phần da quanh móng mềm hơn và móng cũng mềm hơn, dễ tỉa hơn.
  • Dùng chanh để chà sát móng để loại bỏ mảng bám và rửa lại bằng nước sạch.
  • Lau khô móng bằng khăn giấy mềm hay bông gòn.
  • Thoa kem dưỡng ẩm vaseline xung quanh tay để giúp da mềm mại và để móng tay sơn không bị lem.
  • Thoa lớp keo xung quanh móng để dễ lột lớp sơn bị lem.
  1. Móng tròn - kiểu dáng móng tay đẹp

  • Với những cô nàng có lớp móng yếu thì nên chọn dáng móng tay đẹp nào.
  • Mới tập tành làm đẹp nail xinh thì đây là lựa chọn lý tưởng.
  • Dáng móng tròn mang tính cơ bản, độ dày móng chỉ từ 1-2cm.
  • Vùng đầu tròn giúp giảm thiểu tối đa mức độ hư tổn của móng khi va chạm với vật cứng.
  • Với dáng móng tròn, bàn tay của bạn sẽ trở nên mềm, trẻ trung hơn rất nhiều.

   Bạn chỉ cần giũa thẳng cạnh móng, sau đó tạo độ cong cho móng   theo đường tròn, phần móng dài ra phải vượt qua mép khoảng 1,5 mm.

  1. Móng Vuông

    Kiểu móng cổ điển của Pháp mang đến bạn vẻ mạnh mẽ và cá tính. Nếu móng có thân dài, hẹp, dạng hình vuông sẽ giúp móng bạn trông ngắn lại và thân móng rộng hơn. Bạn tạo dáng móng bằng cách giũa đầu móng vuông góc với hai cạnh bên của móng và bo tròn thật nhẹ ở hai bên góc. Kiểu móng này không phù hợp với người sở hữu móng tay nhỏ.

  1. Móng chóp nhọn - dáng móng tay đẹp

   Dáng móng tỉa đầu nhọn được dùng phổ biến cho vẽ móng nghệ thuật, đặc biệt là ở Đông Âu hoặc châu Á. Kiểu giũa này giúp ngón tay của bạn thon dài hơn.

   Tuy nhiên, việc giũa 2 bên cạnh móng hóp dần cho đến khi đạt đến đầu móng chiếm 1 khoảng dài nhất định, vì thế móng tay sẽ yếu và dễ gãy hơn so với các kiểu móng khác. Do đó, bạn cần đảm bảo móng tay phải chắc khỏe.

  1. Móng oval

   Được đa số phụ nữ ưa chuộng, kiểu dáng oval sẽ giúp bàn tay bạn trở nên thon, đẹp và sang trọng hơn. Với độ dài vừa phải, móng oval mang lại cảm giác dịu dàng, nữ tính. Móng tay có thân rộng hay hẹp đều thích hợp với kiểu dáng này, bạn chỉ cần giũa phẳng đều hai cạnh bên và đầu móng theo hình dạng quả trứng.

 

  1. Móng hạnh nhân

   Bên cạnh kiểu móng squoval, thì móng hạnh nhân cũng là kiểu mong được các ngôi sao lựa chọn. Với phần móng vót tròn nhọn, móng tay của bạn trông sẽ mảnh mai ở hai bên và rộng ở phần đáy.

  1. Móng tay vuông + oval (Squoval)

   Đây chính là sự kết hợp giữa móng tay vuông và móng oval dịu dàng. Để thực hiện kiểu móng này bạn cần có những bí quyết riêng để tạo ra một dáng móng vuông bầu hoàn hảo.

   Khi cắt móng, bạn hãy dùng kiềm vát nhẹ hai bên đầu móng, khi cắt hãy thật nhẹ nhàng và cắt những đường có xu hướng nằm ngang (thay vì nằm xéo như móng oval). Sau đó tiếp tục dùng dũa tạo ra một đường cong vừa phải cho hai bên đầu móng.

   Kiểu móng này được các ngôi sao yêu thích và lựa chọn rất nhiều vì phần đầu được dũa cong như hình oval nhưng lại có cạnh như đầu móng vuông. Đầu móng squoval chỉ thật sự hợp cho các cô nàng vốn đã có ngón tay dài sẵn.

 

Cách vẽ móng đẹp tự tập luyện tại nhà

   Để tự thực hiện vẽ móng tay tại nhà bạn cần có những bước chuẩn bị và các công đoạn thực hiện thật bài bản chuyên nghiệp thì mới tạo ra được bộ móng tay ưng ý.

  1. Dụng cụ cần chuẩn bị

- Để có một bộ móng tay đẹp hoàn chỉnh bạn cần chuẩn bị các loại dụng cụ sau:

- Giũa móng tay, dụng cụ cắt tỉa,

- Lọ sơn móng tay

- Sơn lót, sơn phủ

- Băng dán (Scotch tape)

- Tăm bông

  1. Các bước nền thực hiện cơ bản để vẽ móng tay

- Cắt Tỉa: Đầu tiên bạn cần sử dụng các dụng cụ cắt tỉa qua móng tay sao cho thật đều cũng như chiều dài phù hợp với mong muốn của bạn. Lưu ý móng tay càng dài sẽ càng dễ vẽ tạo hình và tạo kiểu.

- Giũa Và Làm Sạch Lớp Biểu Bì: Bạn giữa qua móng tay sau khi cắt tỉa sau đó hãy ngâm bàn tay vào nước ấm trong khoảng thời gian 1 đến 2 phút để làm sạch lớp biểu bì cũng như loại bỏ bụi bẩn.

- Lớp Sơn Thứ Nhất (Sơn Lót): Bạn dùng sơn lót quét một lớp mỏng lên mỗi móng tay sau đó để khô.

- Sơn Phủ (Base Coat): Dùng để thực hiện vẽ móng phối màu theo các mẫu nail bạn ưa thích.

  1. Hướng dẫn các cách vẽ móng tay đẹp đơn giản

Mẫu 1: Nail kẻ chéo đối xứng

   Với những cô gái thích sự đơn giản thì đây đúng là kiểu nên chọn để thử cho sản phẩm đầu tay.

   Dụng cụ: 4 màu sơn: đen, xanh, trắng, xám

   Đối với mẫu này, bạn chọn ra 2 ngón cùng 1 kiểu, còn ngón cái có thể sơn trơn nền xám hoặc xanh.

    Đối với chi tiết “Quả trám”:

  • Tô lớp nền xanh đầu tiên
  • Tiếp theo, dùng sơn trắng vẽ 2 đường trắng chéo nhau thật sắc, tạo ra 4 hình tam giác
  • Tô nền trắng cho 2 hình tam giác trên và dưới
  • Dùng sơn đen, vẽ 3 đường nét song song với 1 trong 2 đường chéo ở bước 2, lặp lại với 2 đường đối xứng.

    Đối với móng sọc xám trắng xanh:

  • Chọn bất kì màu nền nào mà bạn thích, trừ trắng
  • Tô màu còn lại vào gần ½ móng theo chiều dọc
  • Tô viền trắng tại danh giới giữa 2 màu xanh và xám, lưu ý chỉnh lại sao cho thẳng nhất, sau đó kẻ thêm 1 đường song song với kẻ trắng vừa vẽ.
  • Cuối cùng dùng sơn trắng kẻ 1 đường kẻ ngang gần cuối móng.

Chỉ cần làm theo các bước này là bạn đã có thể có bộ móng tuy đơn giản nhưng chẳng hề nhàm chán rồi.

 Mẫu 2: Cách vẽ móng tay (nail) hình ca - rô màu phấn

   Kiểu móng tay ca -rô màu phấn vừa nữ tính lãng mạn cực phù hợp cho những bạn nữ trong buổi hẹn hò, dự tiệc hay đi làm.

Để thực hiện bạn cần chuẩn bị: sơn dưỡng, sơn màu hồng nhạt, sơn màu xanh, sơn màu vàng, sơn phủ.

Các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Sơn lớp dưỡng lên bề mặt móng rồi để khô.

- Bước 2: Dùng dải băng dính cắt thành từng miếng có chiều rộng khoảng 3-4mm dán theo chiều dọc bề mặt móng tay.  

- Bước 3: Lấy sơn hồng nhạt sơn vào bên trái của băng dính rồi để khô, bóc lớp băng dính ra. Sau đó dùng son màu xanh dương sơn một đường ngang ở đầu móng tay.

- Bước 4: Dùng đầu cọ lướt một đường thật mảnh màu trắng ở phần gốc mỗi móng tay. Sau đó dùng sơn bóng không màu lên bề mặt mỗi ngón tay để giúp móng giữ được màu lâu hơn.

Mẫu 3: Da báo

Mẫu 4: Nail hình động vật

    Hy vọng với những thông tin trên các nàng có thể hiểu biết hơn về các loại màu sơn móng, các kiểu móng từ đó chọn ra kiểu phù hợp với tay và da của mình nhất. Mong rằng sau bài viết sẽ có rất nhiều bộ nail xinh xắn được ra đời dưới sự sáng tạo bởi bàn tay của các nàng!

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<