Thời Trang

TOP 9 kiểu balo đi học nữ Hàn Quốc 2019 siêu xinh

04.04.2019

Như bạn biết đấy từ lâu văn hóa Hàn Quốc đã và đang có sức ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến giới trẻ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Từ ẩm thực đến âm nhạc và đặc biệt chính là phong cách thời trang. Từ những bộ quần áo đến giày dép, balo, mũ nón thời trang Hàn Quốc luôn được giới trẻ ưa chuộng


>>> Tham kháo thêm những xu hướng thời trang dành cho giới trẻ 2019



Balo luôn là người bạn đồng hành thân thiết không thể thiếu với các bạn học sinh, sinh viên mỗi khi đến trường. Năm học mới sắp bắt đầu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn “người bạn thân” như thế nào mới hợp với phong cách thời trang của mình tôn lên vẻ đẹp cá tính, thanh lịch và năng động. Để giúp bạn giải quyết nỗi lo này sau đây chúng tôi xin giới thiệu TOP 9 kiểu balo đi học nữ Hàn Quốc cực xinh và độc đáo. Xin mời các bạn chiêm ngưỡng.


TOP 9 kiểu balo đi học Hàn Quốc siêu xinh cho các bạn nữ


Thời trang Hàn Quốc nổi tiếng là sáng tạo, mẫu mã đẹp, màu sắc ấn tượng hàng đầu trong khu vực Châu Á. Chính vì vậy các nhãn hàng luôn nắm bắt được thị hiếu cũng như sở thích của khách hàng sau đó tung ra thị trường rất nhiều những mẫu balo phong cách Hàn Quốc nổi bật về màu sắc và độc đáo về chất liệu. Đa phần balo Hàn Quốc hướng đến giới trẻ nên chúng có giá rất mềm phù hợp với tất cả các bạn học sinh, sinh viên hằng ngày đến trường. Dưới đây là TOP 9 kiểu balo đi học nữ Hàn Quốc 2018 siêu xinh cho các cô nàng thêm tự tin sải bước đến trường.






1.Balo Hàn Quốc phong cách dễ thương, tinh nghịch


Đại diện cho mẫu balo Hàn Quốc dễ thương đang được các cô nàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó chính là mẫu balo tím pastel thanh lịch, đơn giản. Điểm thu hút nhất của mẫu balo này đó chính là sắc tím nhẹ nhàng tạo nên sự dịu dàng, nữ tính cho người diện.



Chiếc balo này có kích cỡ rất phù hợp với dáng người không quá dài, không quá ngắn khi đeo tạo nên sự cân bằng và hài hòa với cơ thể. Balo pastel tím đơn giản được thiết kế gồm một ngăn chính rộng rãi để bạn đựng sách vở hoặc laptop. Ngoài ra còn có một ngăn dạng hộp trước mặt để bạn tiện đựng điện thoại, đồ dùng học tập, sạc pin...khi đến trường hoặc đi chơi. Với các cô nàng yêu thích sự đơn giản, tiện dụng thì mẫu balo này chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.




2.  Kiểu balo da màu đen cá tính cho các cô nàng thêm nổi bật


Kích thước nhỏ gọn, màu sắc cá tính, thiết kế năng động mẫu balo này luôn làm cho các cô nàng mê thời trang “mất ăn mất ngủ” mỗi lần xuất hiện. Chiếc balo được may bằng chất liệu da màu đen sang trọng, thân balo có form khá rộng nhưng phần nắp cài phía trên lại được thiết kế nhỏ nhắn. Tạo nên sự bất đối xứng nhưng vô cùng cá tính và độc đáo mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho người mang. Kiểu balo này cực phù hợp khi kết hợp với áo thun quần jeans đơn giản để các cô nàng đến trường hoặc dạo phố.


>> Nếu không thích balô bạn có thể tìm cho mình những mẫu túi xách đeo chéo nữ đi học đi chơi đấy



3. Mẫu balo mini nạm đinh sang trọng


Mẫu balo cực sành điệu và cá tính với đường nét thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp năng động nhưng vẫn rất thanh lịch. Chiếc balo có thiết kế một ngăn to + một ngăn khóa nhỏ + một ngăn phía trước và phía sau balo. Đặc biệt những chiếc đinh được gắn bên ngoài mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ và sắc nét làm nên điểm khác biệt ấn tượng cho chiếc balo này. Mẫu balo này cực phù hợp với những bạn sinh viên, học sinh đi học mà không cần mang quá nhiều sách vở. Hoặc bạn có thể diện đi chơi, đi làm đều rất phù hợp đấy.




4. Kiểu balo Simple Car City


Nếu bạn cần một chiếc balo đủ rộng để đựng được nhiều sách vở, đồ dùng học tập hay laptop cá nhân. Bạn là người yêu thích sự gọn nhẹ, đơn giản nhưng mang đậm phong cách thời trang thì chiếc balo Simple Car City chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn.


Với cấu tạo chính gồm 1 ngăn chính và 3 ngăn phụ, bên trong có ngăn đựng bút, điện thoại và ngăn đựng laptop hoặc sách vở riêng biệt với lớp mút PE chống sốc cho phép bạn đựng đồ một cách thoải mái. Đồng thời phần quai đeo được thiết kế ôm sát vào hai vai tạo sự chắc chắn cho người mang. Đồng thời quai đeo còn được thiết kế thu ngắn - nới dài một cách linh hoạt cho hợp với kích thước cơ thể từng người. Chiếc balo này có rất nhiều màu sắc ấn tượng khác nhau tùy theo sở thích để bạn lựa chọn cho mình chiếc balo đẹp nhất, phù hợp nhất.


5. Balo Simplecarry


Nếu bạn yêu thích một chiếc balo Hàn Quốc đi học cool ngầu và cá tính thì chiếc balo Simplecarry B2B04 chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Điểm ấn tượng nhất của chiếc balo này đó là kiểu dáng thiết kế mềm mại với các đường cong uốn lượn tinh tế. Một chút khác biệt này tạo nên nét cá tính mang đến cho người diện vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn.


Bên trong balo được có ngăn dắt bút, điện thoại và ngăn đựng laptop hoặc sách vở riêng biệt với lớp mút PE chống sốc và hai chiếc túi nhỏ bên hông đựng bình nước. Dây quai đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép tinh tế ôm sát vào hai vai tạo sự chắc chắn và vững chãi cho người diện.

>>> Tham khảo ngay những mẫu dép sandal nữ phù hợp đi học đi chơi hot nhất 2018 2019




6. Kiểu balo Hàn Quốc thiết kế phong cách basic đơn giản


Chiếc balo đen đơn giản này được thiết kế theo phong cách basic dành cho cả nam và nữ đi học hoặc dã ngoại. Thiết kế trẻ trung, cá tính với hai gam màu xám và đen kết hợp hài hòa tạo nên sự năng động, tiện nghi cho người diện. Đồng thời với màu sắc và phong cách thiết kế này các cô nàng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Kiểu dáng vuông vắn truyền thống nhưng vẫn mang đậm nét đẹp hiện đại mềm mại làm toát lên vẻ đẹp của người diện. Nếu bạn muốn tìm một chiếc balo đi học cá tính nhưng vẫn thanh lịch, nhẹ nhàng thì hãy chọn mẫu balo này nhé.





7. Balo nữ đan sợi cổ điển theo phong cách vintage


Mẫu balo đan sợi cổ điển luôn khiến cho các cô nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng bo tròn, nhỏ gọn và thiết kế vô cùng xinh xắn. Chiếc balo được cấu tạo nhỏ xinh nhưng vẫn có độ rộng vừa đủ để bạn đựng sách vở, đồ dùng học tập. Đặc biệt với kiểu dáng nhỏ xinh bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục cũng như phụ kiện khác nhau tôn lên vẻ đẹp của mình. Màu sắc của mẫu balo này cũng rất đa dạng từ balo sợi đen sang trọng đến đỏ rực rỡ, từ xanh tươi mát đến màu beige nhẹ nhàng….Tùy thuộc vào sở thích, cá tính để bạn lựa chọn chiếc balo có màu sắc phù hợp nhất.




8. Balo đi học dây rút phong cách Hàn Quốc


Balo đi học dây rút luôn được các cô nàng yêu thích trong những năm gần đây bởi sự tiện dụng và kiểu dáng thật khác biệt. Điểm độc đáo nhất của kiểu balo này không có khóa như những kiểu balo thông thường mà thay vào đó là hai dây kéo vừa làm quai vừa làm khóa rất trẻ trung và tiện lợi. Chắc chắn mẫu balo này không chỉ được các bạn nữ yêu thích trong năm 2018 mà còn nhiều năm sau nữa.




9. Kiểu balo họa tiết độc đáo và quý phái


Bạn là cô nàng yêu thích sự sinh động, khác biệt và màu sắc độc đáo thì những chiếc balo họa tiết sẽ là gợi ý không tồi. Điểm độc đáo nhất của chiếc balo này là kết hợp nhiều họa tiết khác nhau tạo nên nét đẹp độc đáo. Nhất là hoa văn vintage rất được ưa chuộng và sử dụng một cách tinh tế khiến cho chiếc balo thêm cá tính, ấn tượng hơn. Với chiếc balo này mỗi khi xuống phố, mỗi khi đến trường khiến bạn trở nên thật nổi bật luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đến cho bạn một số mẫu balo đi học nữ phong cách Hàn Quốc cực xinh. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được cho mình mẫu balo ấn tượng nhất, đẹp nhất.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<