Thời Trang

8 Mẫu túi xách nữ đeo chéo đi học đi chơi

04.04.2019

Nội dung bài viết :

8 Mẫu túi xách nữ đeo chéo đi học đi chơi :

1.Túi xách dây chéo oversize

2.Túi xách dây chéo satchel

3.Túi tote

4.Túi gladstone

5.Túi Artic Hunter

6.Túi vải dù phối da bò

7.Túi đeo chéo handmade

8.Túi đeo chéo vải bố



Túi xách luôn là người bạn đồng hành quan không thể thiếu của chị em phụ nữ. Túi xách không chỉ giúp các cô nàng làm đẹp tạo phong cách thời trang mà còn vật dụng hữu ích để đựng các món đồ nhỏ cần thiết khi ra ngoài. Không “ngoa” khi nói túi xách ẩn chứa cả thế giới nhỏ của các cô nàng.


Nhất là với những bạn học sinh, sinh viên thì túi xách chính là “vật bất ly thân” quan trọng hơn bao giờ hết. Những chiếc túi xinh xắn với kiểu dáng điệu đà, uyển chuyển, màu sắc độc đáo...sẽ khiến cho phái đẹp tự tin hơn để đến trường hay dạo bước qua từng con phố.

>>> Túi đeo chéo là 1 trong những xu hướng thời trang 2018 dành cho giới trẻ yêu thời trang


8 mẫu túi xách nữ đeo chéo đi học đi chơi


Túi xách dây chéo oversize


Mẫu túi xách này luôn làm cho các cô nàng thổn thức mỗi khi có kiểu dáng mới xuất hiện. Túi dây chéo oversize luôn là người đồng hành thân thiết của các bạn nữ sinh mỗi khi đến trường.

Túi xách oversize là một trong những mẫu túi thông dụng nhất và không bao giờ lỗi mốt.




Mẫu túi này có vô vàn kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau. Hơn nữa màu sắc của túi lại rất trang nhã, trẻ trung và thanh lịch cùng họa tiết thiết kế độc đáo mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho người diện.


Túi xách dây chéo Satchel


Thoạt nhìn qua bạn sẽ thấy chiếc túi này có kiểu dáng khá giống với những chiếc cặp đi học ngày xưa. Thiết kế này là sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại mang đến cho các bạn gái phong cách thời trang sang trọng vô cùng quý phái.



Đặc biệt với thiết kế dây chéo kết hợp với dây đeo tiện lợi giúp cho người diện có thể linh hoạt điều chỉnh độ ngắn dài cũng như cách đeo theo sở thích của mình. Chắc chắn chiếc túi xinh xắn này sẽ giúp các bạn gái trở nên thật xinh đẹp, cuốn hút và tự tin hơn mỗi khi bước xuống phố.



Túi Satchel mang vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng hiện đại.


Túi tote


Không thể phủ nhận trong những năm gần đây mẫu túi tote trở thành một hiện tượng khiến cho các cô nàng phát cuồng bởi vẻ đẹp mộc mạc và cá tính. Phần thân túi được thiết kế bản lớn, đơn giản rộng rãi và có phần nắp luôn luôn mở.

Với size thiết kế size lớn giúp các bạn nữ sinh có thể thoải mái đựng sách vở, đồ dùng học tập cũng như đồ dùng cá nhân cần thiết khác.




Túi gladstone

Chiếc túi dây chéo gladstone được ví như một chiếc vali thu nhỏ bởi nó có thể chứa được rất nhiều đồ dùng cá nhân lẫn sách vở. Thiết kế kiểu dáng sang trọng, tỉ mỉ trong từng đường nét. Túi gladstone chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng mỗi khi diện.



Túi đeo dây chéo ARCTIC HUNTER

Khi vừa xuất hiện mẫu túi đeo dây chéo ARCTIC HUNTER đã trở thành item được các bạn gái săn lùng trên mọi shop, cửa hàng thời trang. Chiếc túi này được thiết kế dáng eo ngang đơn giản mang đến phong cách trẻ trung, năng động mà cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng được.


Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự cá tính, khỏe khoắn và năng động thì nhất định nên chọn cho mình ít nhất một chiếc túi ARCTIC HUNTER với gam màu thật nhã nhặn và bắt mắt nhé.


>>> Thảm khảo thêm những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt cũng đang được giới trẻ săn đón


Túi đeo chéo vải dù phối da bò


Thêm một kiểu túi thời trang độc đáo mà bạn có thể trưng dụng làm túi đi học, đi chơi đó túi đeo dây chéo vải dù da bò. Điểm nổi bật là kích thước của túi vừa phải bạn có thể đựng được sách vở, laptop và đồ dùng cá nhân mà không quá cồng kềnh khiến bạn khó chịu khi di chuyển.

Nhất là với phần vải dù phối với da bò miếng tạo nên điểm nhân cực kỳ thời trang, cực kỳ ấn tượng thôi thúc các chàng trai, các cô gái sắm bằng được. Vừa tiện dụng lại thời trang chiếc túi này cực kỳ phù hợp với các cô nàng mê phong cách bụi bặm, cá tính.


Túi xách đeo chéo handmade


Chiếc túi xách handmade này cực kỳ phù hợp với các cô nàng theo đuổi style dịu dàng, thanh lịch hoặc năng động dùng để đi học, đi chơi. Một chiếc túi xách handmade dây chéo màu xanh coban được làm từ chất liệu da bò hay màu đen sang trọng sẽ luôn làm cho các bạn gái xiêu lòng khi chạm vào.

Túi có nhiều ngăn nhỏ to khác nhau sẽ giúp bạn sắp xếp đồ dùng học tập, sách vở và đồ dùng trang điểm một cách nhanh chóng, gọn gàng.


Túi đeo chéo nữ vải bố


Mẫu túi đeo chéo nữ vải bố được làm từ chất liệu vải sang trọng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung cho người diện. Hơn nữa họa tiết bên ngoài chiếc túi được in lên túi bằng công nghệ in lụa, in kỹ thuật số hoặc in chuyển nhiệt theo sở thích của từng người. Từ đó giúp người mang tạo nên phong cách độc đáo và ấn tượng riêng.



Qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đến cho bạn những mẫu túi xách dây chéo cực kỳ xinh xắn và phong cách giúp bạn có thêm lựa chọn để mix đồ đi chơi, đi học cho thật phù hợp.


Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi ngay SMS Liên hệ mua hàng Inbox Shop
<